Sana (Twice) đã có ý định nghỉ làm Idol trước khi được biết đến qua MV 'A' của GOT7

Nếu không có bước ngoặt là sự chú ý từ MV ''A'' thì có khi bây giờ không còn nữ Idol nổi tiếng Sana nữa.

Trước khi Twice debut như một nhóm nhạc, rất nhiều thành viên của nhóm đã được fan hâm mộ ''tia'' từ trước nhờ các hoạt động sôi nổi của từng người. Đáng nhớ nhất là lần Sana tham gia đóng MV của GOT7 - A năm 2014.

Sana (Twice) đã có ý định nghỉ làm Idol trước khi được biết đến qua MV A của GOT7-1Sana (Twice) đã có ý định nghỉ làm Idol trước khi được biết đến qua MV A của GOT7-2
Mặc đồng phục bồi bàn, Sana là nữ phục vụ viên trong mộng của mọi chàng trai.

Sự xuất hiện của Sana trong MV A nhận được sự quan tâm của công chúng. Nhiều người đặt câu hỏi người đẹp trong MV của GOT7 là ai.

Nhưng thời điểm đó không phải là thời điểm vui sướng và hạnh phúc của Sana. Trong TWICE: SEIZE THE LIGHT, Sana tiết lộ lúc đó cô định từ bỏ sự nghiệp Idol.

''Trước khi tôi ra mắt, tôi tham gia vào MV 'A' của đàn anh GOT7. Đó là lần đầu tiên khán giả nhìn thấy tôi trên tivi. Nhưng lúc đó, tôi đã bắt đầu tăng cân vì nghĩ đến chuyện từ bỏ'' - Sana chia sẻ.

Sana (Twice) đã có ý định nghỉ làm Idol trước khi được biết đến qua MV A của GOT7-3Sana (Twice) đã có ý định nghỉ làm Idol trước khi được biết đến qua MV A của GOT7-4
Nhờ sự chú ý từ việc xuất hiện trong MV A mà Sana đã tìm lại được niềm tin của mình, cô tiếp tục nuôi dưỡng đam mê và chạm đến ước mơ sau khi debut với Twice.

Sana (Twice) đã có ý định nghỉ làm Idol trước khi được biết đến qua MV A của GOT7-5
Sana bây giờ là nữ Idol nổi tiếng, đông đảo fan cả nam lẫn nữ.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/sana-twice-da-co-y-dinh-nghi-lam-idol-truoc-khi-duoc-biet-den-qua-mv-a-cua-got7-1857803.html

Got7 thần tượng Kpop Twice Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao