Sana TWICE 'thả thính' Wendy Red Velvet trên sóng radio trực tiếp

Sana (TWICE) một lần nữa chứng minh không ai có thể thoát khỏi sự ngọt ngào của mình, kể cả người đó có là Wendy (Red Velvet).

Khi bắt đầu đợt quảng bá cho màn comeback Talk That Talk, Sana và Jihyo xuất hiện với vai trò khách mời trên Youngstreet Radio do Wendy dẫn chương trình.

Bên cạnh việc chơi các bài hát của TWICE và nói về album mới, ba người còn có những cuộc trò chuyện nhỏ với nhau. 

Sana TWICE thả thính Wendy Red Velvet trên sóng radio trực tiếp-1

Trong chương trình, Wendy có giải thích với khán giả nghe đài cách đăng tin nhắn mà họ muốn gửi đến Sana và Jihyo: 

"Bài hát mới lần này của TWICE, Talk That Talk, chứa đựng thông điệp rằng hãy nói lên tất cả những điều trong trái tim bạn. Vì vậy, chúng tôi sẽ lắng nghe những câu chuyện cá nhân từ các thính giả trẻ của Youngstreet Radio. Hãy gửi tin nhắn về tất cả những gì đang diễn ra trong trái tim bạn bắt đầu từ bây giờ nhé". 

Trong khi chờ đợi người nghe gửi câu chuyện, Wendy hỏi Sana và Jihyo rằng họ có điều gì muốn chia sẻ với nhau không: 

"Trong khi chờ đợi khán giả gửi câu chuyện, chúng ta sẽ nói chuyện với nhau nhé. Có điều gì mà hai bạn muốn nói với nhau lúc này không? Nếu không thì có thể gửi đến một thành viên TWICE khác hoặc công ty quản lý chẳng hạn?" .

Tuy nhiên Sana cho biết hiện cô không có điều gì cần nói với các thành viên TWICE. Thay vào đó, nữ thần tượng sinh năm 1996 đột ngột thổ lộ: "Unnie (cách gọi chị thân mật trong tiếng Hàn) xinh quá ạ".

Sự đường đột này khiến không khí phòng radio bùng nổ. Ngay lập tức tai Wendy đỏ lên và cô che mặt lại. Ngay cả Jihyo cũng hét lên: "Cái gì vậy trời!" trong khi Sana vẫn nhìn Wendy và cười tươi bên cạnh. 

Đây không phải là dấu chấm hết cho những hành động "thả thính" của Sana tới Wendy. Trước khi chương trình kết thúc, cô còn chủ động xin số điện thoại tiền bối.

Sana TWICE thả thính Wendy Red Velvet trên sóng radio trực tiếp-2
Sana xin số điện thoại Wendy

Về phía ngược lại, Wendy cũng tỏ ra rất chu đáo khi gửi tặng Sana bánh Cannoli - loại bánh mà ba người đã nhắc đến trên radio trước đó.

Sana TWICE thả thính Wendy Red Velvet trên sóng radio trực tiếp-3
Sana khoe bánh được Wendy tặng trên Instagram cá nhân

Một số thông tin cho biết tiệm bánh Cannoli mà Wendy mua đã hết hàng sớm do fan đổ xô đến mua sau khi Sana đăng ảnh khoe bánh được tặng trên Instagram. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sana-twice-tha-thinh-wendy-red-velvet-tren-song-radio-truc-tiep-n-319680.html

Wendy Sana red velvet Twice

Tin tức mới nhất