Sáng ra cứ khấn câu này để đánh thức Thần Tài, trưa có lộc về ào ào

Nhiều người cứ “tiện mồm” khấn với tư tưởng trần sao âm vậy, thế nhưng, sự thực nếu muốn Thần Tài phát huy tác dụng trước tiên bạn phải khấn đúng bài đã. Dưới đây là gợi ý của thầy phong thủy khi khấn thần Tài.

Khấn thần Tài như thế nào vào buổi sáng sớm?

Thần Tài và Thổ Địa được coi là hai vị thần cai quản tài lộc, tiền bạc, sự may mắn, làm ăn thuận lợi của gia chủ. Chính vì vậy mà hầu như nhà nào kinh doanh cũng lập bàn thờ Thần Tài.

Nhưng đâu phải chỉ vào ngày rằm, mùng 1, mùng 10 vía Thần Tài mới cần thắp hương, một khi đã lập bàn thờ bạn phải thắp hương mỗi sáng để xin lộc. Nhiều gia đình có bàn thờ Thần Tài nhưng không hiểu rõ nên vô tình bỏ qua rất nhiều “lộc lá”.

Sáng ra cứ khấn câu này để đánh thức Thần Tài, trưa có lộc về ào ào-1

Từ giờ, mỗi khi mở hàng buổi sáng bạn nên lẩm bẩm nhỏ bài khấn cực linh nghiệm dưới đây để cầu xin sức khỏe, may mắn, phát tài cho mình nhé.

Văn khấn Thần Tài sáng mai, mở hàng

Lạy Thành Hoàng bản cảnh, Ông Địa – Thần Tài, ông chủ gia bà chủ đất, các phần hương linh khuất mặt khuất mày, các vị Tiền chủ Hậu chủ.

Con tên là……….. niên canh……….., ……….tuổi.

Ở tại ngôi gia, số…….. đường……… quận……… tỉnh (thành)………… Việt Nam quốc.

Khấu xin Thành Hoàng bản địa, Ông Địa – Thần Tài chứng minh cho lòng thành tâm khấn vái, xin chư vị cho con được ………………….. (lời khấn để xin điều gì đó).

Mọi việc vuông tròn, con xin được hậu tạ………… (hứa hẹn tạ lễ).

Con xin Thành Hoàng bản địa, Ông Địa – Thần Tài, ông chủ gia bà chủ đất, các phần hương linh, chư vị Tiền chủ Hậu chủ chứng giám cho lòng thành khấn vái. Kính bái.

Khấn xong, vái hay lạy ba cái.

Một số lưu ý khi cúng bái Thần Tài

Trước khi cúng Thần Tài, bạn cần phải dọn dẹp và lau chùi sạch sẽ ban thờ, thường xuyên tắm rửa cho các vị tượng thần bằng nước lá bưởi hoặc pha rượu.

Tuyệt đối không để những con vật nuôi lại gần ban thờ Thân Tài quậy phá.

Hoa cắm ban thờ Thần Tài phải là hoa tươi, không dùng hoa giả, hoa héo. Đồng thời các loại trái cây ngũ quả cũng phải đảm bảo là quả thật, quả tươi ngon. 

Khi khấn ban thờ Thần Tài cần ăn mặc chỉnh tề, không hở hang.

Mong rằng những thông tin tham khảo mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết được văn khấn Thần Tài hằng ngày.

Theo Sài Gòn Thể Thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/sang-ra-cu-nham-khan-cau-nay-de-danh-thuc-than-tai-trua-la-co-loc-ve-ao-ao-nhu-thac-do.html

Thần tài

Tin tức mới nhất