Sáng tỏ thông tin Mũi trưởng Long chuẩn bị lấy vợ hai

Trước tin đồn chuẩn bị tái hôn, Mũi Trưởng Long đã đích thân làm rõ.

Ngày 28/2, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Mũi trưởng Long của Sao Nhập Ngũ 2020 chuẩn bị tái hôn. Nguồn cơn bắt đầu từ việc chàng Thượng úy bất ngờ khoe ảnh một cô gái xinh đẹp trên Facebook, kèm dòng trạng thái lấp lửng: "Thử để đây và ứ nói gì".

Động thái của chàng Thượng úy khiến mọi người khá bất ngờ bởi kể từ khi được đẩy thuyền với Hậu Hoàng, Mũi trưởng Long chưa từng đăng ảnh bất kỳ cô gái nào.

Sáng tỏ thông tin Mũi trưởng Long chuẩn bị lấy vợ hai-1
Bức ảnh dấy lên tin đồn Mũi trưởng có kế hoạch tái hôn.

Cư dân mạng cho rằng Mũi trưởng Long đang úp mở công khai có bạn gái, chuẩn bị tái hôn. Số khác không ngoại trừ khả năng chàng Thượng úy chỉ đăng "chơi chơi" vậy thôi.

Tuy nhiên, chỉ sau ít phút được chia sẻ, hiện hình ảnh cô gái này đã không còn xuất hiện công khai trên Facebook Mũi trưởng Long. Đến đây dân tình lại càng thấy "khó tả".

Phải chăng chàng Thượng úy đã xóa lẹ để khỏi gây chú ý, hay là anh bị hack Facebook?

Sáng tỏ thông tin Mũi trưởng Long chuẩn bị lấy vợ hai-2

Trước tin đồn chuẩn bị tiến thêm bước nữa, Mũi trưởng Long đã lên tiếng làm sáng tỏ nghi vấn của cư dân mạng.

Cụ thể, đăng hình ảnh đón sinh nhật chàng Thượng úy cho biết tất cả chỉ là hiểu nhầm. Khi nào có người yêu Mũi trưởng Long sẽ đích thân báo cáo với mọi người chứ hiện giờ "chưa có gì đâu".

Sáng tỏ thông tin Mũi trưởng Long chuẩn bị lấy vợ hai-3Sáng tỏ thông tin Mũi trưởng Long chuẩn bị lấy vợ hai-4
Chia sẻ của ông bố một con.

Dưới bài viết, nhiều người bày tỏ "thở phào" vì thuyền Hậu - Long xem ra vẫn còn cơ hội. Số khác chia sẻ hụt hẫng vì đã "mài răng" sẵn để ăn cỗ Mũi trưởng vậy mà anh lại... quay xe.

Khi có người bình luận trêu rằng: "Ấy đồng chí làm tôi mài răng suốt từ hôm qua", chàng Thượng úy khiêm tốn: "Em làm gì có ai chịu nhặt đâu mà mài".

Sáng tỏ thông tin Mũi trưởng Long chuẩn bị lấy vợ hai-5
Mũi trưởng và Hậu Hoàng được ví là "trời sinh một cặp".

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sang-to-thong-tin-mui-truong-long-chuan-bi-lay-vo-hai-n-297763.html

Sao nhập ngũ

Tin tức mới nhất