Sao Barca nâng niu bà bầu xinh đẹp

Trang cá nhân của tiền vệ Ivan Rakitic và bà xã Raquel Mauri luôn tràn ngập những bức ảnh ngọt ngào, hạnh phúc.

sao-barca-nang-niu-ba-bau-xinh-dep
Nhân dịp bà xã Raquel sắp sinh em bé thứ hai, ngôi sao Barca cùng vợ con thực hiện bộ ảnh lãng mạn ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc trước khi con chào đời. Dù sắp lên chức bố lần nữa nhưng Ivan Rakitic vẫn giữ nguyên cảm xúc hồi hộp, vui sướng khi chuẩn bị đón thiên thần nhỏ.

sao-barca-nang-niu-ba-bau-xinh-dep-1
Cô con gái đầu lòng Althea thu hút với vẻ ngoài dễ thương và những hành động đáng yêu khi hôn bụng bầu của mẹ, và hôn môi bố. Vào tháng 7 tới, cô bé sẽ đón sinh nhật lần thứ ba.

sao-barca-nang-niu-ba-bau-xinh-dep-2
Bức ảnh đẹp lung linh thể hiện hạnh phúc gia đình ngập tràn của tiền vệ người Croatia khi bà xã đang mang bầu tháng cuối.

sao-barca-nang-niu-ba-bau-xinh-dep-3
Trên Instagram, ngôi sao 28 tuổi không ngại ngần khoe ảnh của bà bầu Raquel Mauri hay những khoảnh khắc hôn nhau nồng say của cặp đôi. Trang cá nhân của vợ Rakitic cũng ngập tràn những bức ảnh gia đình vui vẻ, hạnh phúc và cả những nụ hôn say đắm của hai người.

sao-barca-nang-niu-ba-bau-xinh-dep-4
Giống các đồng đội sống tình cảm và thiên về gia đình như Messi hay Iniesta, tiền vệ người Croatia cũng dành toàn bộ thời gian rỗi để đi dạo với vợ con, tận hưởng những giây phút yên bình, đầm ấm bên hai người thân yêu.

sao-barca-nang-niu-ba-bau-xinh-dep-5
Rakitic thường xuyên khoe ảnh gia đình trong các dịp lễ lớn, các buổi lễ kỷ niệm hay đơn giản là những buổi đi chơi gia đình.

sao-barca-nang-niu-ba-bau-xinh-dep-6
Ngôi sao đón sinh nhật hôm 10/3 luôn dành những lời ngọt ngào nhất để nói về vợ như công chúa của tôi, người bạn, người vợ, người mẹ tuyệt nhất thế gian.

sao-barca-nang-niu-ba-bau-xinh-dep-7
Rakitic vẫn thường nói đùa rằng chuyện tình yêu của anh và bà xã Raquel Mauri có thể dựng thành phim Hollywood với mô típ lãng mạn ngọt ngào.

sao-barca-nang-niu-ba-bau-xinh-dep-8
Tiền vệ Croatia 'dính tiếng sét ái tình' với cô nhân viên phục vụ bàn xinh đẹp Raquael Mauri ngay đêm đầu tiên ở Seville, quê nhà của người đẹp, trong lúc chờ ký hợp đồng với CLB Sevilla từ Schalke 04.

sao-barca-nang-niu-ba-bau-xinh-dep-9
Ngay buổi tối hôm đó, Rakitic tuyên bố rằng sẽ cưới Raquel làm vợ. Suốt ba tháng ở khách sạn, ngôi sao 28 tuổi tìm mọi cách 'cưa cẩm' người đẹp và hai năm sau cặp đôi kết hôn, vài tháng trước khi công chúa nhỏ đầu lòng chào đời.

sao-barca-nang-niu-ba-bau-xinh-dep-10
Mùa hè năm ngoái, đôi uyên ương hạnh phúc tổ chức lại đám cưới hoành tráng hơn khi chàng là một cầu thủ không thể thiếu tại Barca.

sao-barca-nang-niu-ba-bau-xinh-dep-11
Nhân dịp cưới lại, Rakitic khoe loạt ảnh cưới lãng mạn khi hai người tạo dáng trên lưng ngựa...

sao-barca-nang-niu-ba-bau-xinh-dep-12
... hay cùng nhau tung tăng trên bãi biển...

sao-barca-nang-niu-ba-bau-xinh-dep-13
... và trao nhau nụ hôn nồng nàn 'quên trời đất'.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao