Sao Chia tay bạn trai đại gia, Ngọc Trinh "hờn trách" đàn ông vô tình?

Những lời mới chia sẻ rõ ràng về đàn ông mới đây của Ngọc Trinh sau khi chia tay bạn trai địa gia khiến nhiều người bất ngờ.









Sau khi thông tin chia tay bạn trai đại gia được hé lộ lan truyền trên các trang mạng xã hội, cách đây ít giờ Ngọc Trinh đã có những chia sẻ về những điều hơn lẽ thiệt cùng tâm tư trong tình yêu của người phụ nữ gây xôn xao dư luận. Theo đó, "nữ hoàng nội y" cũng đưa ra những việc mà người đàn ông nên hiểu về phái nữ để có một tình yêu đẹp.
 

Tâm sự về đàn ông trong tình yêu của Ngọc Trinh: Phụ nữ trên đời tất cả đều như nhau. Họ có thể chịu cực, chịu khổ, chịu đựng sóng gió nhưng điều kiện chính là người đàn ông ấy phải cho cô ấy một tình yêu thật đàng hoàng và rõ ràng.

Đàn ông đừng hỏi câu:
-Rốt cuộc em muốn cái gì?
-Anh chẳng hiểu em cần cái gì.
-Bây giờ em muốn gì.

Đơn giản lắm, nhưng đàn ông đáp ứng được không. Phụ nữ chúng tôi ở bên một người đàn ông, nếu không vì tiền chỉ có thể vì tình. Anh chỉ cần cho chúng tôi đủ tình yêu và tin tưởng. Tôi chỉ mong đàn ông đều hiểu một điều:

Đừng bắt chúng tôi lặp đi lặp lại một việc khi mà không nhận được hồi đáp.

Đừng bắt chúng tôi phải chờ khi mà bản thân chưa từng trở về đúng giờ.

Đừng mong cầu chúng tôi toàn tâm toàn ý tin tưởng mà trong khi bản thân lại mỗi ngày bòn rút đi tin yêu.

 

Thời gian qua với vô số những chia sẻ chất chứa đầy tâm sự về những trái ngang trong tình yêu cùng lời bộc bạch thay em của chị gái cô, vì vậy nghi vấn Ngọc Trinh chia tay bạn trai đại gia lâu năm vì bị phản bội đã nhanh chóng được lan truyền trên các trang mạng xã hội. Mặc dù không chính thức lên tiếng xác nhận nhưng sự im lặng cùng những lời đối đáp cùng bạn bè của chị gái về chuyện của Ngọc Trinh cho thấy nghi vấn đó là có cơ sở.
 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Ngọc Trinh đại gia bạn trai

Tin tức mới nhất