Nghiện đầm xuyên thấu, mỹ nhân không ngờ mình thành 'con rối thời trang' bởi từ sexy sang phản cảm quá mong manh

Thiết kế trong suốt luôn có hai mặt. Nếu biết cách khéo léo tận dụng thì các người đẹp sẽ trở nên tỏa sáng nhưng chỉ cần thiếu một chút tinh tế sẽ khiến họ trở nên phản cảm.

Đầm xuyên thấu là trang phục được mỹ nhân Việt ưa tiên lựa chọn vì khoe trọn được vóc dáng nuột nà và giúp họ thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, thiết kế trong suốt cũng luôn có hai mặt.

Nếu biết cách khéo léo tận dụng thì các người đẹp sẽ trở nên tỏa sáng nhưng chỉ cần thiếu một chút tinh tế sẽ khiến họ trở nên phản cảm.


Hương Giang Idol nhanh chóng gia nhập đường đua khoe dáng sexy với đầm xuyên thấu. Và dường như chưa khi nào người đẹp để mất điểm nhờ sự chỉn chu về diện mạo trong mỗi lần xuất hiện của mình.


Kỳ Duyên khai thác triệt để sắc vóc trong thiết kế đầm xuyên thấu cắt xẻ táo bạo. Hình ảnh này của Kỳ Duyên được nhận xét là có vẻ đẹp như tạc tượng.


Đầm xuyên thấu ôm sát chẳng những không làm khó Phạm Hương mà còn giúp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tôn vẻ đẹp uy quyền và vóc dáng vạn người mê.


Ngọc Trinh hóa công chúa gợi cảm hết nấc trong thiết kế đầm xuyên thấu màu nude kết hợp kiểu tóc xoăn sóng nước phù hợp.


Tuy nhiên, trong một sự kiện mới đây, cũng diện đầm chất liệu xuyên thấu nhưng chân dài lại lọt top sao mặc xấu chỉ vì thiếu tinh tế để lộ hai miếng dán ngực nặng trĩu kém duyên.


Khi diện chung một thiết kế, Kỳ Duyên và Phan Hoàng Thu là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói "một chiếc váy hai số phận". Bởi lẽ, đầm xuyên thấu vốn rất kén dáng người mặc.


Dáng người đậm đà như Hoàng Thu không nên trưng dụng mẫu váy này. Hơn nữa, cách lựa chọn kết hợp cùng đôi giầy hồng chóe không phù hợp với bộ cánh càng khiến người đẹp mất điểm.


Chiếc váy xuyên thấu chỉ che những bộ phận nhạy cảm từng khiến Hồ Ngọc Hà một phen lao đao vì chỉ trích và chịu sự nhắc nhở từ Sở VH-TT&DL. 


Mới đây, Ngọc Châu cũng mắc lỗi tương tự Ngọc Trinh khi thiếu tinh tế trong việc để lộ mút ngực kém duyên.


Miley khiến cho người xem phải nhức mắt với bộ váy chất liệu nhựa plastic trong suốt cùng những hình tròn chỉ để che phần nhạy cảm. Nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng khi nữ ca sĩ khi mang bộ cánh sexy hết nấc này lên sân khấu.


Mỹ nữ Irina Shayk khoe trọn đường cong nóng bỏng trong chiếc váy hoàn toàn không có tác dụng che chắn.


Rihanna gây sốt khi diện chiếc váy mặc như không mặc tại Lễ trao giải CFDA 2014. Được biết, thiết kế này
lấy cảm hứng từ chiếc lưới đánh cá dát ngàn sao trời lộng lẫy.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-dien-dam-xuyen-thau-tu-sexy-den-phan-cam-chi-cach-1-buoc-n-158602.html

Thời trang thảm đỏ Miley Cyrus Ngọc Trinh Rihanna Hương Giang idol Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất