Sao giảm cân 'ngoạn mục' 2022: Phan Như Thảo top 1

2022 chứng kiến nhiều màn khoe dáng đỉnh cao của mỹ nhân Việt. Nhờ giảm cân, các ngôi sao đình đám tự tin sở hữu ngoại hình nổi bật, có người như "biến hình" thành một người khác.

Phan Như Thảo

Được biết đến với vai trò là người mẫu, ngoại hình của Phan Như Thảo từng là chủ đề được dân tình bàn tán sôi nổi. Cụ thể, khi xuất hiện trong một sự kiện vào cuối năm 2021 cùng chồng đại gia và con gái, khán giả ai nấy đều bất ngờ với vóc dáng ngoại cỡ của cô. 

Thời điểm đó, Phan Như Thảo đã nặng đến 80kg, thân hình trở nên mũm mĩm khiến đường nét khuôn mặt cũng thay đổi rõ rệt. Cô đã nhận rất nhiều lời chê bai về ngoại hình và hứng chịu bình luận khiếm nhã trên mạng xã hội.

Sao giảm cân ngoạn mục 2022: Phan Như Thảo top 1-1
Từng là chân dài đình đám của showbiz Việt, tuy nhiên sau khi lấy chồng sinh con, chân dài thường xuyên lộ thân hình quá khổ, nhiều mỡ thừa. 
Sao giảm cân ngoạn mục 2022: Phan Như Thảo top 1-2
Tuy nhiên, không để người hâm mộ thất vọng, cô nàng đã tích cực giảm cân để lấy lại được vóc dáng như thời kỳ đỉnh cao nhan sắc.
Sao giảm cân ngoạn mục 2022: Phan Như Thảo top 1-3
Giữa năm 2022, Phan Như Thảo thông báo siết thành công 15kg mỡ thừa trong một năm nhờ nhịn ăn và tập thể thao.

Trúc Anh (Mắt Biếc)

Năm 2022, Trúc Anh - nữ diễn viên phim Mắt Biếc cũng là cái tên nhận được sự quan tâm của nhiều người nhờ màn giảm cân ngoạn mục.

Cụ thể, sau một khoảng thời gian ở ẩn, nữ diễn viên gây ngỡ ngàng khi xuất hiện tại một sự kiện với thân hình phát tướng. Người đẹp cho biết cô tăng liền 8kg, thậm chí còn bị nghi ngờ mang thai.

Nữ diễn viên chia sẻ nguyên nhân là do thời điểm dịch ở nhà cô ăn uống nhiều và tạng người dễ tăng cân. Ngoài ra, nữ diễn viên còn bị gai cột sống và thoái hóa khớp nên đi lại thêm khó khăn.

Sao giảm cân ngoạn mục 2022: Phan Như Thảo top 1-4Sao giảm cân ngoạn mục 2022: Phan Như Thảo top 1-5
Hình ảnh Trúc Anh với gương mặt tròn trịa và vóc dáng tăng cân mất kiểm soát

Sao giảm cân ngoạn mục 2022: Phan Như Thảo top 1-6
Gần đây, người hâm mộ của nữ diễn viên có thể thở phào nhẹ nhõm vì mỹ nhân sinh năm 1998 đã giảm cân thành công. Mặc dù cân nặng vẫn chưa thể về được với con số khi chưa bị tăng cân đột ngột, nhưng Trúc Anh đã gọn gàng hơn rất nhiều.

Sao giảm cân ngoạn mục 2022: Phan Như Thảo top 1-7
Nữ diễn viên còn tự tin diện áo tắm một mảnh.

Kỳ Duyên

Xuất phát điểm không phải là một chân dài sở hữu vóc dáng thon gọn nhưng lại là một nàng Hậu mà nhắc đến quá trình giảm cân giữ dáng là cả Vbiz phải choáng váng.

 Kỳ Duyên từng nỗ lực giảm tới 14kg để đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2014, và 8 năm sau ngày đăng quang, Kỳ Duyên lại một lần nữa gây bão showbiz với màn giảm cân đỉnh cao của mình.

Sao giảm cân ngoạn mục 2022: Phan Như Thảo top 1-8Sao giảm cân ngoạn mục 2022: Phan Như Thảo top 1-9
Từng liên tục lộ vai u thịt bắp và vòng eo mỡ màng, 2022 là năm chứng kiến nhiều nhất những màn khoe eo "ảo như photoshop" của Kỳ Duyên 

Sao giảm cân ngoạn mục 2022: Phan Như Thảo top 1-10
Kỳ Duyên sau 1 năm giảm cân thành công bằng ăn kiêng và tập gym đều đặn đã hoàn toàn tự tin khi sở hữu vòng eo con kiến chỉ 59cm.
Sao giảm cân ngoạn mục 2022: Phan Như Thảo top 1-11
Sao giảm cân ngoạn mục 2022: Phan Như Thảo top 1-12
Tất cả những thiết kế khó nhằn nhất đều "bại trận" trước vòng eo của Kỳ Duyên. Không chỉ gói gọn trong những thiết kế crop top thông thường, trình khoe eo thon của Kỳ Duyên nâng tầm lên một đỉnh cao mới.

Sao giảm cân ngoạn mục 2022: Phan Như Thảo top 1-13Sao giảm cân ngoạn mục 2022: Phan Như Thảo top 1-14
Những thiết kế cắt khoét, đan dây táo bạo... mà nếu không phải Kỳ Duyên thì khó có chân dài nào cân nổi.
Sao giảm cân ngoạn mục 2022: Phan Như Thảo top 1-15
Trên sân khấu Chung kết Hoa hậu Thể thao 2022, bộ đầm yếm của NTK Đỗ Long không thể làm khó được Kỳ Duyên. Cô chính là vị HLV cháy nhất đêm Chung kết với vòng eo siêu thực.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-giam-can-ngoan-muc-2022-phan-nhu-thao-top-1-n-332240.html

Trúc Anh giảm cân Phan Như Thảo Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất