Người đẹp 'Những nàng công chúa nổi tiếng' khoe nhan sắc rạng ngời U50

Sao Hàn 11/7: Ngôi sao 45 tuổi Lee Tae Ran nhận nhiều khen ngợi khi vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp cùng làn da mịn màng.

Mới đây, Lee Tae Ran chia sẻ loạt ảnh mới khoe vẻ ngoài xinh đẹp trên trang cá nhân. Ở tuổi 45, ngôi sao "Những nàng công chúng nổi tiếng" vẫn giữ được làn da mịn màng, đường nét thanh tú. Bộ phim gần đây nhất cô tham gia là "SKY Castle" vào năm 2018. Người hâm mộ hi vọng nữ diễn viên sẽ sớm tái xuất với các dự án phim ảnh mới.

2sao.vn | Photobook

Bộ phim truyền hình mới của đài MBC “Can’t Be Bothered to Date, But Don’t Want to Be Lonely" do Ji Hyun Woo và Kim So Eun thủ vai chính sẽ lên sóng vào ngày 11/8 tới đây.

2sao.vn | Photobook

Rating phim “Backstreet Rookie” của đài SBS giảm nhẹ thành tích từ 7.9 xuống còn 6.6% bất chấp nội dung đang đến hồi gay cấn. Phim có sự góp mặt của Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung.

2sao.vn | Photobook

Lee Jong Suk gửi một xe đồ uống tới phim trường “My Unfamiliar Family” để ủng hộ 2 người bạn Han Ye Ri và Shin Jae Ha. Anh từng đóng với Shin Jae Ha 2 bộ phim là “Pinocchio” và “While You Were Sleeping".

2sao.vn | Photobook

The Boyz Sunwoo bày tỏ xin lỗi khi đăng tải hình ảnh hút thuốc trên bãi biển. Phần lớn các bãi biển ở Hàn Quốc được pháp luật chỉ định là khu vực cấm hút thuốc vì đó là khu vực công cộng. Các cá nhân có thể bị phạt 100.000 won (khoảng 83,3 USD) nếu bị phát hiện hút thuốc ở những khu vực đó.

2sao.vn | Photobook

Giọng ca chính của T-ara Soyeon kí hợp đồng với công ty quản lý mới Think Entertainment, dự kiến đẩy mạnh hoạt động trong thời gian tới.

2sao.vn | Photobook

Oh My Girl Jiho không thể tham gia buổi hòa nhạc “World Is ONE” do bị đau cơ đột ngột. Cô được chẩn đoán bị viêm gân và hiện đang nghỉ ngơi.

2sao.vn | Photobook

Công ty quản lý OUI công bố nhóm nhạc nam mới có tên "WEI". Nhóm gồm 4 thành viên tạm định là Kim Yohan, Kim Donghan, Jang Daehyun và Kang Seok Hwa. Cả 4 đều được biết đến và yêu thích sau khi tham gia "Produce 101".

2sao.vn | Photobook

Lee Tae Ran the boyz Soyeon Sao Hàn