Sao Hàn 27 tuổi mắc bệnh khó chữa giống Lý Liên Kiệt

Solji của nhóm EXID vừa phát hiện mắc bệnh cường giáp trạng. Đồng nghĩa với điều này, cô buộc phải hủy bỏ các sự kiện cuối năm, tập trung chữa trị bệnh.

Công ty quản lý Banana Culture Entertainment vừa đưa ra thông báo về tình trạng sức khỏe của trưởng nhóm EXID - Solji. Theo đó, nữ ca sĩ 27 tuổi nhập viện sau khi gặp nhiều triệu chứng bất ổn như sốt cao, cổ to, có dấu hiệu lồi mắt. Kết quả kiểm tra tại bệnh viện cho biết Solji bị cường giáp trạng.

Vì lý do này, trong thời gian tới, EXID sẽ chỉ hoạt động với 4 thành viên, đó là Le, Hani, Hyelin, Junghwa. "Chúng tôi đã nói chuyện với Solji và quyết định đây là thời gian để cô ấy tập trung chữa trị. Cô ấy cần nghỉ ngơi , ít nhất là thời điểm này", phía công ty cho biết.

Sao Han 27 tuoi mac benh kho chua giong Ly Lien Kiet hinh anh 1
Nữ ca sĩ 27 tuổi bị cường giáp, có biểu hiện mắt lồi, cổ to hơn. Ảnh: Nate.

Cường giáp cũng là căn bệnh khiến sức khỏe Lý Liên Kiệt suy giảm trong vài năm nay. Hội chứng này gây ra sự thay đổi lớn về trao đổi chất ở tuyến giáp, người bệnh giảm cân đột ngột, nhịp tim nhanh không ổn định, hay run rẩy và ra mồ hôi.

Mọi người thường bỏ qua các triệu chứng này và chỉ phát hiện bệnh khi có các dấu hiệu nặng hơn như bướu cổ, mắt lồi, suy tim. Cường giáp có thể chữa trị nếu phát hiện sớm. Trong trường hợp ở giai đoạn sau khi đã có biến chứng, việc chữa khỏi triệt để khó khăn hơn.

Trên trang cá nhân, Solji gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ khi không thể biểu diễn trong dịp cuối năm. Cô cho biết đã bắt đầu liệu trị bằng thuốc. "Tôi hy vọng có thể trở lại thật nhanh, hãy ủng hộ EXID dù thiếu vắng Solji", nữ ca sĩ viết.

Heo Solji sinh năm 1989, là trưởng nhóm nhạc EXID được yêu thích tại Hàn Quốc. Cô từng là quán quân trong chương trình Kang of Mask Signer do MBC thực hiện.

 

Theo Zing


Lý Liên Kiệt

Tin tức mới nhất