Người quen bức xúc trước tin đồn Jeon Ji Hyun ly hôn

Sao Hàn 3/6: Người quen của Jeon Ji Hyun đã lên tiếng sau khi nữ diễn viên vướng vào lùm xùm hôn nhân.

Chiều 3/6, Sports Chosun đưa tin những người thân quen với Jeon Ji Hyun đang rất bức xúc trước tin đồn ly hôn của nữ diễn viên. Một người cho biết: "Từ lúc cô ấy kết hôn thì cũng đã có nhiều lời ra tiếng vào về việc vợ chồng bất hòa. Nghệ sĩ thường gặp phải tin đồn kiểu này. 2 người họ đang sống rất hạnh phúc và tôi thực sự không hiểu sao lại có những câu chuyện bị đồn thổi như thế. Quan hệ của vợ chồng họ rất tốt. Họ làm việc chăm chỉ, cùng nuôi dạy con cái". Trước đó, vào ngày 2/6, một Youtuber đã khẳng định rằng Jeon Ji Hyun và ông xã đã ly hôn, song công ty quản lý của cô đã phủ nhận điều này.

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên Lee Yu Bi bị chỉ trích vì việc vẽ một bức tranh Pokemon sau đó đem bán đấu giá. Công ty quản lý của cô lên tiếng xin lỗi vì hành động này đã vi phạm bản quyền.

2sao.vn | Photobook

Nam diễn viên Lee Ji Hoon thành lập công ty quản lý một thành viên mang tên Ssom Entertainment. Cùng với việc thành lập công ty quản lý một người, anh đang chuẩn bị một loạt các hoạt động nhằm mở rộng phạm vi diễn xuất của mình.

2sao.vn | Photobook

VERIVERY Minchan thông báo trở lại sau 8 tháng gián đoạn Tháng 10 năm ngoái, Minchan đã tạm dừng mọi hoạt động sau khi gặp các triệu chứng lo lắng về tâm lý.

2sao.vn | Photobook

Lee Sang Yi xác nhận tham gia cùng Kim Seon Ho, Shin Min Ah trong bộ phim truyền hình mới “Mr. Hong".

2sao.vn | Photobook

Yura sẽ đảm nhiệm vai trò DJ radio đặc biệt của "Young Street" từ ngày 7/6 đến 13/6. Ngoài ra hiện cô đang đóng phim "Now, We Are Breaking Up" cùng với nữ diễn viên Song Hye Kyo.

2sao.vn | Photobook

Mùa thứ 2 của show “The Sixth Sense” tung poster với sự có mặt của các thành viên Yoo Jae Suk, Oh Na Ra, Jun So Min, Jessi, Mijoo và Lee Sang Yeob. Show chính thức lên sóng vào ngày 25/6.

2sao.vn | Photobook

Nhóm nhạc nữ mới nhà Cube Entertainment thông báo debut vào 10/6 với single "Vanilla".

2sao.vn | Photobook

Lee Ji Hoon Lee Yu Bi Jeon Ji Hyun Sao Hàn