Sao Hàn bị tống tiền 20 triệu won vì mất điện thoại

Người nhặt được chiếc điện thoại của Lee Yoo Bi đòi số tiền lên tới 20 triệu won (khoảng 390 triệu đồng).

Công ty quản lý SidusHQ cho biết, ngày 17/10, Lee Yoo Bi mất điện thoại tại một câu lạc bộ ở Gangnam. 5 ngày sau đó, cô nhắn tin vào điện thoại của mình với mong muốn được nhận lại và hứa sẽ hậu tạ.

Sau khi phát hiện ra chủ nhân chiếc điện thoại là người nổi tiếng, người nhặt được đã gọi cho Lee Yoo Bi 4 lần cùng trong ngày 22/10 và đòi số tiền lên tới 20 triệu won. Nếu không, anh ta dọa sẽ tiết lộ những thông tin riêng tư của Lee Yoo Bi trong điện thoại cho truyền thông.

Trước sự đe dọa của người này, ngôi sao Thư sinh bóng đêm quyết định báo cảnh sát. Cô giả vờ đồng ý trả tiền và hẹn gặp anh ta ở một quán cà phê với cảnh sát mai phục bên ngoài.

Sao Hàn bị tống tiền 20 triệu won vì mất điện thoại

Lee Yoo Bi.

Ngoài người này còn có 2 thanh niên khác cũng bị bắt vì tội đồng lõa nhưng vì đang ở tuổi vị thành niên nên không phải ngồi tù.

Đại diện SidusHQ phát biểu: "Chúng tôi hy vọng qua sự việc lần này sẽ không còn ai bị tống tiền chỉ vì là người nổi tiếng nữa".

Sinh năm 1990, Lee Yoo Bi là nữ diễn viên đang lên của màn ảnh Hàn. Cô từng góp mặt trong một loạt bộ phim ăn khách như Gu Family Book, Pinocchio, Scholar who walks the night (Thư sinh bóng đêm) ...

Theo ZingNews

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao