Những lần biến tấu đồ hiệu khác biệt của dàn sao Hàn

Các sao nữ Hàn đều biết cách kết hợp thêm những phụ kiện độc đáo, hay biến tấu khác lạ so với thiết kế gốc của nhà mốt quốc tế.


Việc biến tấu trang phục hàng hiệu, trở nên phù hợp với bản thân luôn là ưu tiên hàng đầu của các sao Hàn. Park Min Young nổi bật khi loại bỏ phần vải ren ngay vai áo để tránh sự rườm rà. Cô kết hợp kèm mẫu giày sandals sắc bạc nhằm tăng chiều dài tối đa cho đôi chân.

Lee Sun Bin nâng phần chiết eo lên cao giúp thân hình trông cân đối, cùng phần nơ thắt lệch tinh tế hơn so với người mẫu của Self Portrait. Mái tóc buộc gọn gàng phần nào tôn lên gương mặt trẻ trung của nữ diễn viên.

Nana gợi cảm hơn khi hạ thấp vai áo, tạo điểm nhấn bồng bềnh trên cánh tay. Ngoài ra, người đẹp cũng tinh tế hơn với mẫu giày đính hoa xanh đậm hòa quyện cùng sắc trắng trên trang phục.

Điểm nhất ngay thắt eo giúp Jung Hye Sung trông tinh tế hơn so với người mẫu của hãng. Ngoài ra mẫu giày xanh pastel đính đá lấp lánh cũng trở thành điểm nhấn nhá nổi bật trên toàn set đồ.

Lớp lót đồng điệu màu sắc cùng trang phục giúp Gong Hyo Jin tôn lên vẻ gợi cảm tinh tế tại sự kiện thời trang danh giá.

Dù diện chung mẫu váy trắng hở vai, nhưng Suzy lại quý phái hơn với bộ vòng cổ, vòng tay và hoa tai đính kim cương lấp lánh.

Để tránh sự rối mắt trên toàn set đồ, Chae Jung-An tiết chế việc kết hợp quá nhiều phụ kiện, cùng mẫu giày trắng đơn giản đến từ nhà mốt Gucci.
 

Theo Zing


hàng hiệu Park Min Young Suzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao