Sao Hàn nặng 100 kg: Giảm cân thành mỹ nam, tỏa sáng từ vai phụ

Sao nam này từng gặp rào cản về ngoại hình, thậm chí còn mắc chứng sợ xã hội trước khi tìm thấy con đường giúp mình tỏa sáng.

Từng nặng tới 100 kg còn mắc chứng sợ xã hội

Hiện tại nổi danh với vẻ ngoài điển trai, nụ cười tỏa nắng cùng sự tự tin, hòa đồng nhưng thực tế thời đi học, Kang Ha Neul từng nặng đến 100 kg, thậm chí còn từng bị bạn bè bắt nạt vì ngoại hình của mình.

Hơn thế nữa anh còn mắc chứng sợ xã hội, ngại giao tiếp với bạn bè, luôn thu mình lại với tất cả mọi người. Suốt thời gian đi học anh gặp không ít trở ngại, cho tới khi anh quyết tâm giảm cân, lao vào luyện tập và khiến ai nấy ngỡ ngàng vì thân hình thon gọn, gương mặt vô cùng điển trai.

Thậm chí khi xem ảnh thời đi học, khi đã giảm cân thành công của Kang Ha Neul, nhiều người còn ưu ái gọi anh là "hot boy thanh xuân vườn trường".

Sao Hàn nặng 100 kg: Giảm cân thành mỹ nam, tỏa sáng từ vai phụ-1

Nỗ lực đi lên từ những vai phụ

Dù từng mắc chứng sợ xã hội nhưng Kang Ha Neul lại nuôi ước mơ trở thành một diễn viên, công việc đòi hỏi anh phải vô cùng tự tin và giỏi giao tiếp. Với năng khiếu diễn xuất bẩm sinh, anh xuất phát từ vai trò diễn viên kịch, sau đó sớm đá sân sang mảng truyền hình.

Những năm đầu sự nghiệp, Kang Ha Neul chủ yếu đóng vai phụ và phải đến gần 10 năm làm nghề, anh mới dần được biết đến nhờ bộ phim The Heirs, đóng phụ bên cạnh nam chính nổi danh Lee Min Ho.

Dù dần nổi tiếng hơn nhưng sau bộ phim này, Kang Ha Neul vẫn bền bỉ với kiếp nam phụ, dù vậy anh đã phần nào tạo dựng được chỗ đứng và hình ảnh trong lòng khán giả.

Năm 2014, Kang Ha Neul khẳng định được thực lực diễn xuất, nhận được những giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp nhờ bộ phim Misaeng. Không lâu sau đó, anh trở thành cái tên nổi danh cả châu Á nhờ bộ phim đình đám Moon Lovers. Cho đến nay đây vẫn là một trong số những tác phẩm được nhắc đến nhiều nhất trong sự nghiệp của mỹ nam họ Kang.

Sao Hàn nặng 100 kg: Giảm cân thành mỹ nam, tỏa sáng từ vai phụ-2

Năm 2016, Kang Ha Neul đóng vai chính trong Dongju: The Portrait Of A Poet. Đây là cột mốc lớn trong sự nghiệp của anh khi nhờ bộ phim này mà anh giành được giải thưởng danh giá Daesang trong lễ trao giải Baeksang lần thứ 52.

Đặc biệt bộ phim này thu về 7,7 triệu vé khi chiếu tại Hàn Quốc, làm nên cơn sốt phòng vé và cũng giúp Kang Ha Neul mở ra một chương mới trong sự nghiệp, từ cái tên bảo chứng rating trở thành một ngôi sao phòng vé.

Sao Hàn nặng 100 kg: Giảm cân thành mỹ nam, tỏa sáng từ vai phụ-3

Từ một diễn viên chuyên đóng vai phụ, Kang Ha Neul đã miệt mài khẳng định bản thân, không nề hà bất cứ vai diễn nào để có thể tìm được cơ hội tỏa sáng. Và cho đến nay, anh đang có được sự nghiệp mà nhiều người mơ ước.

Sao Hàn nặng 100 kg: Giảm cân thành mỹ nam, tỏa sáng từ vai phụ-4

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sao-han-tung-nang-toi-100-can-giam-can-thanh-my-nam-no-luc-toa-sang-tu-vai-phu-20221009210155215.htm

Kang Ha Neul Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao