Sao Hàn nào đang được truyền thông xứ Trung "săn đón" nhất

(2Sao) - Kim Soo Hyun, Song Joong Ki, Song Hye Kyo,..là những ngôi sao Hallyu hàng đầu Trung Quốc.

Kim Soo Hyun

Mặc dù đã 2 năm kể từ ngày "Vì sao đưa anh tới" phát sóng, xong cho đến hôm nay sức hút của Kim Soo Hyun tại Hàn Quốc cũng như Châu Á vẫn không hề suy giảm. Kim Soo Hyun được coi là ngôi sao Hallyu xuất sắc nhất hiện tại tại thị trường Trung Quốc rộng lớn. 


Sau khi "Vì sao đưa anh tới" kết thúc năm 2014, Kim Soo Hyun đã lập kỷ lục làm người đại diện của 40 sản phẩm khác nhau. Tổng thù lao quảng cáo được biết khoảng 40 tỉ won. Chỉ riêng thù lao quảng cáo ở Trung Quốc ước tính đã đạt khoảng 20 tỉ won với khoảng 15 quảng cáo với những mặt hàng đa dạng như sữa, mỹ phẩm, xe điện,...


Hiện tại Kim Soo Hyun đang tham gia bộ phim điện ảnh "Real", phim sẽ công chiếu đồng thời ở cả Trung Quốc và Hàn Quốc vào tháng 1/2017, "Real" được dự kiến sẽ là một dấu ấn lớn trong sự nghiệp trước khi Kim Soo Hyun nhập ngũ

Song Joong Ki


Với "Hậu duệ của mặt trời", cả Châu Á đang "phát cuồng" với hội chứng Song Joong Ki, và Trung Quốc cũng không hề ngoại lệ. Hàng loạt các nhà sản xuất phim, các nhãn hàng thời trang mỹ phẩm ngỏ lời mời Song Joong Ki làm đại diện. 

Hình ảnh vừa nam tính vừa trẻ con của Song Joong Ki thu hút tất cả các cô gái càng khiến độ nổi tiếng của Song Joong Ki trở lên đáng kinh ngạc. Mới đây Song Joong Ki đã có buổi tuyên truyền phim với Song Hye Kyo tại Hong Kong, ngay sau khi kết thúc lịch trình anh chàng đã có mặt tại Bắc Kinh để quay CF quảng cáo cùng Trịnh Sảng.


Sắp tới Song Joong Ki sẽ thực hiện các buổi fanmeeting vòng quanh Trung Quốc đồng thời quảng bá với vai trò là đại sứ du lịch Hàn Quốc 2016.

Yoona (SNSD)


Yoona có thể coi là mỹ nhân Hàn được truyền thông Trung quan tâm nhất thời điểm hiện tại, mới đây có cũng là đại diện Hàn Quốc duy nhất tham gia buổi ra mắt ứng dụng "Không gian minh tinh" cùng loạt sao hạng A của làng giải trí xứ Trung như Hồ Ca, Dương Mịch, Đường Yên,...


Theo chỉ số truyền thông mới nhất ngày 10/4, Yoona đứng thứ 2 chỉ sau Song Joong Ki. Hiện tại bộ phim "Võ thần Triệu Tử Long" với sự tham gia của Yoona xếp hạng 1 lượt xem với 286,680,000 views, tổng số người xem đã vượt hơn con số choáng váng là 1 tỷ.

Vừa qua Yoona xuất hiện trên "chương trình quốc dân" Happy Camp, cô cũng giành được rất nhiều lời khen ngợi từ phía các đạo diễn cũng như các phương tiện truyền thông xứ Trung.

Song Hye Kyo


Mặc dù đang nổi đình đám với "Hậu duệ của mặt trời", song trước đây Song Hye Kyo đã có một thời gian hoạt động vô cùng tích cực tại Trung Quốc. Sau khi nổi tiếng nhờ bộ phim Autumn Tale, Song Hye Kyo đã tham gia vào rất nhiều dự án phim của các đạo diện nổi tiếng như Vương Gia Vệ, Ngô Vũ Sâm,..

Song Hye Kyo cùng Lương Triều Vỹ

Trong "Thái Bình Luân", Song Hye Kyo cũng hợp tác với loạt ngôi sao hạng A Hoa ngữ như Chương Tử Di, Kim Thành Vũ, Huỳnh Hiểu Minh,..Khôn khéo trong việc lựa chọn kịch bản cũng như đời tư kín đáo càng khiến Song Hye Kyo sở hữu lượng fan đông đảo trong và ngoài nước.

Song Seung Hun


Cho dù hiện tại Song Seung Hun khá "lép vé" khi so với các nam thần Song Joong Ki, Kim Soo Hyun,..nhưng anh chàng vẫn được truyền thông xứ Trung nhiệt tình "săn đón" khi trở thành bạn trai của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi.

Bộ phim cổ trang "The Herstory" của Lee Young Ae và Song Seung Hun sắp tới sẽ được trình chiếu tại khung giờ kim cương của đài Hồ Nam, Trung Quốc với bản quyền lên tới 270 nghìn đô mỗi tập, hơn cả "Hậu Duệ của Mặt Trời". 

Song Seung Hun tuyên truyền bộ phim "Tình yêu thứ 3" tại Hàn Quốc cùng Lưu Diệc Phi

Sau khi kết thúc bộ phim "Tình yêu thứ 3", Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun không thường xuyên gặp gỡ, tuy nhiên chính vì sự kín đáo trong chuyện tình cảm, nên mỗi khi cặp đôi xuất hiện bên nhau lại trở thành đề tài nóng trên các phương tiện truyền thông. 

Gen
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao