Sao Hỏa nghịch hành tại Bạch Dương, các chòm sao đột nhiên thiếu kiên nhẫn hơn bao giờ hết

Hãy chú ý những điều sau đây nếu bạn không muốn phải hối hận vì những sai lầm mắc phải khi Sao Hỏa nghịch hành.

Sao Hoả là hành tinh tượng trưng cho hành động và đam mê, song cũng là đại diện của chiến tranh và xung đột. Đặc biệt khi Sao Hoả ở Bạch Dương, thì sức ảnh hưởng còn được nhân đôi. Trong trạng thái bình thường, Sao Hoả sẽ đem đến cho chúng ta những động lực và sức mạnh cần thiết để thúc đẩy chúng ta vươn lên để đạt được mục tiêu.

Nhưng khi quỹ đạo của Sao Hoả bị đảo ngược, sẽ làm chúng ta rơi vào một trong hai thái cực sau: dễ nóng vội, bị kích động dẫn tới những hành động thiếu sự thấu đáo, hoặc là tình trạng trì trệ, mất đi nguồn năng lượng tích cực vốn có. Vậy phải làm sao để khắc phục hoặc giảm thiểu tối đa những ảnh hưởng của Sao Hoả Bạch Dương nghịch hành?

Bạch Dương - Giúp mọi người hiểu rõ bạn là ai thông qua hành động của bạn

Sao Hỏa nghịch hành tại Bạch Dương, các chòm sao đột nhiên thiếu kiên nhẫn hơn bao giờ hết-1

Bạn có thể thấy mình đòi hỏi được nhìn nhận khác đi hoặc thất vọng với những nhãn dán mà thế giới đã đặt cho bạn. Sử dụng cơ hội này để xác định bản thân. Nói cho người khác biết bạn muốn được nhìn thấy như thế nào - tốt hơn hết là hãy chứng minh cho họ thấy.

Kim Ngưu - Cảm giác như vũ trụ đang âm mưu chống lại mình

Cho dù bạn đầu tư bao nhiêu nỗ lực hay năng lượng để tạo ra một kết quả, thì dường như một thế lực vô hình luôn có những kế hoạch khác cho bạn. Đừng kì vọng hay thực hiện bất kỳ kế hoạch lớn lao nào trong thời điểm này. Chỉ cần giữ mọi thứ như hiện tại.

Song Tử - Tạo động lực cho bản thân để tạo ra sự thay đổi

Nếu bạn cảm thấy tức giận mà không có lý do rõ ràng hoặc cáu gắt những người xung quanh, hãy xem xét bạn có thể đang thiếu kiên nhẫn trước sự tiến bộ của xã hội. Một khi năng lượng của bạn được đặt đúng hướng, bạn sẽ có thể tạo ra sự thay đổi hiệu quả hơn... Đi ra ngoài thế giới và xem bạn có thể sử dụng được ở đâu.

Cự Giải - Bắt đầu một hướng đi mới hoặc điều chỉnh lại cái cũ

Bạn có thể cảm thấy thất vọng với định hướng nghề nghiệp của mình hoặc có thể mong muốn một sự thay đổi. Hãy sử dụng thời điểm này để cân nhắc kĩ lưỡng và thay đổi những gì không còn phù hợp với bạn. Hãy cảm nhận những gì bạn muốn tập trung vào và cam kết thực hiện chúng.

Sư Tử - Gặp cản trở với các chuyến đi trong thời gian tới

Đó có thể là một chuyến du lịch hoặc một hành trình tìm kiếm tri thức mới. Hãy lên kế hoạch thật cẩn thận, ngay cả khi bạn phải lùi lịch lại. Làm việc hậu cần và hướng năng lượng của Bạch Dương vào việc giúp bạn tinh chỉnh các chi tiết.

Xử Nữ - Càng cố gắng kiểm soát cuộc sống thì sẽ càng thấy sự phản tác dụng

Sao Hỏa nghịch hành tại Bạch Dương, các chòm sao đột nhiên thiếu kiên nhẫn hơn bao giờ hết-2

Trong suốt quá trình nghịch hành này, hãy tiếp tục tin tưởng và tuân theo nhịp điệu tự nhiên của những gì đang diễn ra trước mặt bạn. Hãy biết rằng không phải lúc nào bạn cũng có thể khiến mọi thứ diễn ra theo đúng bạn mong muốn.

Thiên Bình - Có thể sẽ gây ra một số trận chiến nảy lửa

Hãy lưu ý nếu bạn đang đổ lỗi cho đối tác của mình về những điều không phải do lỗi của họ hoặc phản ứng trong cuộc trò chuyện với họ trước khi suy nghĩ. Chỉ cần nhớ hít thở sâu, quay trở lại với sự đồng cảm, và có lòng trắc ẩn với bản thân và người khác trong thời gian này.

Bọ Cạp - Đặt việc chăm sóc bản thân lên ưu tiên hàng đầu

Các vấn đề xung quanh sức khoẻ của bạn sẽ được tiết lộ. Khôi phục ngọn lửa bên trong bạn để cảm thấy tràn đầy sinh lực và sẵn sàng gặp gỡ thế giới. Hãy đốt đi bất cứ thứ gì khiến bạn chán nản và cảm nhận được sự xứng đáng của bạn.

Nhân Mã - Truyền sức sáng tạo của bạn vào mọi việc bạn làm

Sao Hoả sẽ chiếu sáng những tình huống và hoàn cảnh mà bạn cảm thấy khó chịu và không có niềm vui. Tìm những cách mới để tận hưởng cuộc sống của bạn và tất cả những gì nó nắm giữ - bao gồm cả trách nhiệm của bạn.

Ma Kết - Cơ hội để chữa lành vết thương cũ

Bạn có thể thấy sự tức giận, phẫn uất hoặc thất vọng đã được truyền lại cho bạn hoặc có được bằng cách nào đó. Nhận ra những gì đã được truyền lại cho bạn và những gì bạn không còn muốn mang theo.

Bảo Bình - Mối quan tâm với anh chị em, họ hàng hoặc bạn thân

Hãy suy nghĩ về các mối quan hệ thân thiết xung quanh và tự hỏi bản thân xem nó đang giúp bạn phát triển hay hạn chế bạn? Nếu bạn đang cảm thấy đơn độc hoặc không có người hỗ trợ, hãy tạo một mạng lưới những người có thể trò chuyện với bạn, chia sẻ ý tưởng và giúp bạn mở rộng quan điểm.

Song Ngư - Các vấn đề về an ninh và tài chính

Sao Hoả nghịch hành sẽ cho bạn thấy liệu bạn đã nên đầu tư thời gian, công sức, tiền bạc hoặc kể cả tình cảm vào lĩnh vực mà bạn đang quan tâm hay chưa. Hoặc cũng có thể là vấn đề cân bằng lại chuyện chi tiêu trong tháng này.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/sao-hoa-nghich-hanh-tai-bach-duong-cac-chom-sao-dot-nhien-thieu-kien-nhan-hon-bao-gio-het-phai-lam-sao.html

12 Cung Hoàng Đạo sao hỏa

Tin tức mới nhất