Mỹ nhân Hoa ngữ đóng cảnh cưỡng hiếp: Người trầy da tróc vẩy, kẻ bị sang chấn tâm lý

Khi nhắc đến những cảnh quay này, nhiều nữ diễn viên Hoa ngữ chỉ muốn quên đi.

Diệp Ngọc Khanh

Mỹ nhân Hoa ngữ đóng cảnh cưỡng hiếp: Người trầy da tróc vẩy, kẻ bị sang chấn tâm lý-1

Dù hiện tại đã giải nghệ và yên bề gia thất bên chồng con, nhưng ký ức về khoảng thời gian đóng phim cấp 3 vẫn in sâu trong tâm trí của Diệp Ngọc Khanh. "Nữ hoàng phim người lớn'' vẫn còn nhớ rõ cảnh quay bà phải để ngực trần, bị tên côn đồ sờ vòng một và tra tấn dã man trong nhà tắm.

Cảnh quay khiến Diệp Ngọc Khanh ám ảnh nhưng cũng là động lực khiến bà quyết định rút lui khỏi ngành phim người lớn. 

Phạm Băng Băng

Mỹ nhân Hoa ngữ đóng cảnh cưỡng hiếp: Người trầy da tróc vẩy, kẻ bị sang chấn tâm lý-2

Phạm Băng Băng cho biết, dự án phim Lạc lối ở Bắc Kinh chưa bao giờ khiến cô dễ thở. Trong dự án phim này, cô đã có nhiều cảnh nóng với Đồng Đại Vỹ và Lương Gia Huy. Trong đó cảnh bị ông chủ nhà trọ Lương Gia Huy cưỡng hiếp đã khiến nữ diễn viên bị chấn động tâm lý.

“Khi thực hiện cảnh quay này, tôi đã rất sợ. Lúc đó,tôi chỉ muốn dừng bộ phim lại không quay nữa. Cảnh phim đó cho đến giờ vẫn khiến tôi nhớ như in”, Phạm Băng Băng chia sẻ.

Lâm Tâm Như

Mỹ nhân Hoa ngữ đóng cảnh cưỡng hiếp: Người trầy da tróc vẩy, kẻ bị sang chấn tâm lý-3

Dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng Lâm Tâm Như vẫn không khỏi khóc thét khi diễn cảnh bị nhân vật do nam nghệ sĩ Lý Lập Quần cưỡng hiếp trong bộ phim truyền hình Bán sanh duyên. Mãi đến nay, mỗi khi gặp Lý Lập Quần, nàng Hạ Tử Vy vẫn thấy lo sợ.

"Khi đó, ánh mắt của anh Lý Lập Quần rất đáng sợ, anh ấy nhập vai tốt tới mức chỉ cần nhìn ánh mắt tôi đã run lên. Không chỉ bị cưỡng bức, Cố Mạnh Trinh còn bị đánh đập nhiều lần. Tôi đã khóc một cách điên cuồng, khóc hết nước mắt vì nỗi đau của nhân vật. Vì khóc quá nhiều, sáng hôm sau tôi bị mất giọng", Lâm Tâm Như kể lại.

Lâm Y Thần

Mỹ nhân Hoa ngữ đóng cảnh cưỡng hiếp: Người trầy da tróc vẩy, kẻ bị sang chấn tâm lý-4

Năm 2017, khi đóng bộ phim Gia tộc thần bí, Lâm Y Thần đã có phần táo bạo hơn khi lột bỏ hình tượng trong sáng, đáng yêu để hóa thân thành cô nữ sinh xấu số trải qua chấn động tâm lý nặng nề sau khi bị cưỡng bức. Để hoàn thành cảnh quay đầy ám ảnh, ngọc nữ Đài Loan phải luyện tập tự lăn lộn trên sàn nhà, thậm chí là la hét trước gương.

Đến ngày quay chính thức, Lâm Y Thần phải chịu bẩn vì sình đất trong thời tiết ẩm ướt, cảm lạnh vì gió mạnh và trầy xước vì phải liên tục bị vật lộn kéo lê khi quay đi quay lại hơn 20 lần. 

Trương Đồng

Mỹ nhân Hoa ngữ đóng cảnh cưỡng hiếp: Người trầy da tróc vẩy, kẻ bị sang chấn tâm lý-5

Trong phim Đại Đường tình sử có cảnh cưỡng bức giữa vua Lý Thế Dân – nam diễn viên Đường Quốc Cường thủ vai với thái tử phi của thái tử Lý Kiến Thành – nữ diễn viên Trương Đồng thể hiện.

Đường Quốc Cường là sao nam gạo cội của Trung Quốc nhưng khoảng cách tuổi tác giữa ông và Trương Đồng đã khiến nữ diễn viên trẻ hốt hoảng. “Tôi đến giờ chỉ muốn quên đi cảnh quay đó. Chú Đường với tôi như người trong nhà và khó mà chấp nhận được”, cô tâm sự.

Từ Nhược Tuyên

Mỹ nhân Hoa ngữ đóng cảnh cưỡng hiếp: Người trầy da tróc vẩy, kẻ bị sang chấn tâm lý-6

Trong Thiếu niên tinh hải có một cảnh quay mà nhân vật do Từ Nhược Tuyên thủ vai bị hãm hiếp. Nữ ngôi sao từng nổi tiếng với dòng phim cấp 3 đã cương quyết đòi được tự mình diễn xuất cảnh quay này mà không cần yêu cầu diễn viên đóng thế.

Kết quả sau khi diễn xuất xong chân của Từ Nhược Tuyên bị Mộc Tiết kẹp đến không còn cảm giác, vai bị thành giường làm cho bị thương, khắp người toàn những vết xước, khiến cho vợ chồng đạo diễn Tiêu Quế Vân và Lý Tiền Khoan phải rơi lệ diễn xuất và tinh thần hết mình về nghệ thuật của nữ diễn viên xứ Đài.

Diệp Tuyền

Mỹ nhân Hoa ngữ đóng cảnh cưỡng hiếp: Người trầy da tróc vẩy, kẻ bị sang chấn tâm lý-7

Trong phim Bẫy tình 2 có cảnh cưỡng dâm giữa nam diễn viên Trần Bảo Viên và nữ diễn viên Diệp Tuyền. Khi thực hiện cảnh quay này, vai diễn của Trần Bảo Viên xông từ ngoài và lôi bạn diễn vào phòng cưỡng hiếp, anh đã có những hành động khá thô bạo và quyết liệt. Vì thể hiện quá đạt và chân thực cho cảnh quay, anh đã khiến phần cổ và cổ tay của Diệp Tuyền nhiều chỗ bị tấy đỏ.

“Dù chỉ là cảnh phim nhưng sau đó tôi đã rất sợ Bảo Viên. Anh ấy đã an ủi tôi rằng đó chỉ là phim và xin lỗi tôi”, người đẹp Hong Kong tiết lộ.

Từ Tử San

Mỹ nhân Hoa ngữ đóng cảnh cưỡng hiếp: Người trầy da tróc vẩy, kẻ bị sang chấn tâm lý-8

Trước khi lên sóng, Lôi đình tảo độc được đài TVB quảng bá rộng rãi, đặc biệt là những cảnh nóng do diễn viên Từ Tử San đảm nhận, trong đó có một màn nhân vật của cô bị cưỡng hiếp dã man. Nhân vật Trần Gia Bích của Từ Tử San không chỉ bị cưỡng hiếp mà còn phải mang thai ngoài ý muốn.

Cựu hoa hậu Hong Kong tâm sự khi quay cảnh phim này cô đã uống rượu để định thần và có dũng khí. Điều cô tiếc nhất là bao cố gắng của cô trở thành “công dã tràng” vì khi lên phim đài TVB cắt chỉ còn một giây.

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-hoa-ngu-dong-canh-cuong-hiep-nguoi-tray-da-troc-vay-ke-sang-chan-tam-ly-n-220788.html

Từ Nhược Tuyên Lâm Y Thần Diệp Tuyền Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất