Sao Hoa ngữ đóng phim cùng tình địch: kẻ nói không quen, người đập tan tin đồn bất hòa

Không ít các diễn viên là tình địch của nhau ngoài đời. Trớ trêu thay, không chỉ được mời tham gia một bộ phim, họ thậm chí còn đóng cảnh thân thiết với nhau nữa.

Sao Hoa ngữ đóng phim cùng tình địch: kẻ nói không quen, người đập tan tin đồn bất hòa-1

Mối tình giữa Lý Thần và Trương Hinh Dư từng gây chú ý vì hai người thích thể hiện tình cảm dành cho nhau. Tuy nhiên khi hai người tuyên bố chia tay có tin đồn là do có sự xuất hiện của "Võ Mị Nương" Phạm Băng Băng.

Nên dù khoe ảnh chụp thân mật với nhau trên mạng xã hội khi đóng phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ, nhưng thật ra Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư có phần "bằng mặt không bằng lòng".

Sao Hoa ngữ đóng phim cùng tình địch: kẻ nói không quen, người đập tan tin đồn bất hòa-2

Lưu Vân (phải) và Hồ Khả (trái) đều từng là người yêu của nam diễn viên Nhiếp Viễn. Có tin cho rằng vì nàng họ Hồ mà ngôi sao phim Lên nhầm kiệu hoa lấy chồng như ý đã bỏ rơi người đẹp họ Lưu. Vậy mà phim Lộc đỉnh ký lại đem đôi "tình mới tình cũ" này kéo lại với nhau.

Trong phim họ cùng đóng vai vợ của Vi Tiểu Bảo - Huỳnh Hiểu Minh, Lưu Vân thể hiện vai Mộc Kiếm Bình, còn Hồ Khả là Tô Thuyên. Ở phim trường cảnh hai người diễn chung trở nên lúng túng ngượng ngùng. Về việc này Hồ Khả chỉ phản hồi: "Không quen Lưu Vân". 

Sao Hoa ngữ đóng phim cùng tình địch: kẻ nói không quen, người đập tan tin đồn bất hòa-3

Sau khi Lương Triều Vỹ và Trương Mạn Ngọc hợp tác đóng phim Tâm trạng khi yêu năm 1998, tin đồn tình cảm của hai người bắt đầu râm ran. Sau đó có truyền thông đưa tin Lưu Gia Linh vì chuyện này nổi cơn ghen, xem Trương Mạn Ngọc là "tình địch".

Tuy nhiên khi truyền thông hỏi Trương Mạn Ngọc có nghĩ Lưu Gia Linh sẽ đoạt giải Ảnh hậu không, cô liền làm động tác cố lên và nói: "Tôi hy vọng cô ấy sẽ đoạt giải". Ngày 24/11/2013, Lưu Gia Linh đăng lên weibo tấm ảnh cô và Trương Mạn Ngọc chụp chung, với lời chú thích "Năm tháng đẹp nhất", đồng nghĩa phá vỡ tin đồn bất hòa của hai người.    

Sao Hoa ngữ đóng phim cùng tình địch: kẻ nói không quen, người đập tan tin đồn bất hòa-4

Năm 2007, Đào Đại Vũ và Ôn Triệu Luân đóng chung bộ phim Nghĩa bổn đồng tâm. Điều khiến khán giả quan tâm là trước đó, 2 chàng từng tranh giành mỹ nhân Quách Thiện Ni và ở tác phẩm này, họ tái diễn vai trò tình địch khi cùng yêu vai diễn do Thư Sướng đảm nhận. 

Lúc đó ở trước mặt giới truyền thông hai người luôn tỏ vẻ thân thiết, nói chuyện cười đùa với nhau, nhưng khi tách ra trả lời phỏng vấn riêng, lại để lộ một sự thật khác. Khi được yêu cầu hình dung mối quan hệ với Đào Đại Vũ, Ôn Triệu Luân trước thì bày tỏ không biết nên trả lời thế nào, sau lại nói hai người thường đi chơi bóng với nhau. Khi chuyển sang phỏng vấn Đào Đại Vũ, anh lại không hề biết về chuyện chơi bóng.

Sao Hoa ngữ đóng phim cùng tình địch: kẻ nói không quen, người đập tan tin đồn bất hòa-5

Trong phim điện ảnh Mộng hồi Lộc đỉnh ký Hồ Ca và Ngô Kỳ Long là anh em tốt tình cờ gặp lại, nhưng vì một cô gái xảy ra tranh chấp. Khi đó Hồ Ca tiết lộ anh biết Ngô Kỳ Long từ cô nữ sinh anh yêu thầm vì cô gái ấy rất hâm mộ ngôi sao Đài Loan. Chính người trong cuộc tự bảo rằng đây là cuộc đụng độ của 2 tình địch. 

Ba năm sau 2015 khi Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi đăng ký kết hôn, Hồ Ca đã hài hước: "Tôi rất ân hận khi không đeo đuổi Lưu Thi Thi vì chúng tôi diễn cặp với nhau trong Tiên kiếm kỳ hiệp 3, để bây giờ cô ấy sắp trở thành vợ Ngô Kỳ Long".

Sao Hoa ngữ đóng phim cùng tình địch: kẻ nói không quen, người đập tan tin đồn bất hòa-6

Năm 2004, Lâm Hy Lôi (phải) và Mạnh Quảng Mỹ (trái) được mời đóng vai tình địch trong bộ phim truyền hình Hồng phấn nữ lang 2. Khán giả cho rằng đây là cơ hội để 2 mỹ nhân tái hiện cuộc chiến tình năm xưa khi từng xôn xao dư luận báo chí với mối tình tay ba cùng nam diễn viên Ngô Đại Duy.

Tuy nhiên nói đến tin đồn bất hòa, hai người đồng thanh phủ nhận, Mạnh Quảng Mỹ nói tuy họ không phải bạn bè thân thiết, nhưng cũng không phải kẻ thù như truyền thông đưa tin. Lâm Hy Lôi cũng bày tỏ, cô và Mạnh Quảng Mỹ khi tiếp xúc không có gì ngại ngùng. Dù vậy ại buổi họp báo phim Lâm Hy Lôi và Mạnh Quảng Mỹ lại không có bất cứ sự giao lưu nào.

Sao Hoa ngữ đóng phim cùng tình địch: kẻ nói không quen, người đập tan tin đồn bất hòa-7

Trong bộ phim Gia đình kim cương (2009), Lưu Tuyết Hoa (phải) và Từ Quý Anh (trái) đóng vai 2 người phụ nữ cùng tranh nhau một người đàn ông. Ngoài đời, nhiều năm trước đó, họ từng là người yêu của tài tử Lưu Đức Khải. Tuy nhiên cả vẫn thoải mái hợp tác đóng phim, thậm chí rất cởi mở khi nói về nhau. 

Thật ra trước đó Từ Quý Anh và Lưu Tuyết Hoa đã đóng chung phim Hải âu phi xứ thái vân phi, nhưng khi đó hai người đều chưa hẹn hò với Lưu Đức Khải. Sau này, Lưu Đức Khải và Từ Quý Anh quen nhau trước, kế đến mới quen Lưu Tuyết Hoa.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dien-vien-hoa-ngu-se-ra-sao-khi-phai-dong-chung-tinh-dich-trong-phim-n-216122.html

Trương Mạn Ngọc Ngô Kỳ Long Hồ Ca Lưu Gia Linh trương hinh dư Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất