Loạt sao Hoa ngữ giảm cân quá đà, body mỏng như tờ giấy

Những năm qua, không ít minh tinh cố gắng ép mình trở nên hoàn hảo trước mắt công chúng mà giảm cân, áp dụng nhiều phương pháp quá đà.

Trở thành nghệ sĩ của làng giải trí, các ngôi sao luôn gây chú ý vì ngoại hình, nhan sắc.  

Có người vì muốn mình thật hoàn hảo nên đã cố gắng ép cân mình quá đà, chạy theo mốt "mình dây, body lá lúa". Bên cạnh đó, nhiều ngôi sao lâm trọng bệnh khiến đảo lộn cuộc sống. 

Trịnh Sảng

Trịnh Sảng vốn đã là mỹ nhân cò hương nhất showbiz nhưng cô nhiều lần khiến fan hết hồn vì hình ảnh thiếu sức sốc, "gió thổi là bay". Có giai đoạn, vì tinh thần bất ổn, Trịnh Sảng liên tục xuất hiện với hình ảnh gương mặt nhọn hoắt, đôi chân khẳng khiu.

Cô còn vướng tin đồn "dao kéo" phần mũi. Điều này khiến cho tạo hình thảm đỏ của người đẹp bị đánh giá là "thảm hoạ".

Loạt sao Hoa ngữ giảm cân quá đà, body mỏng như tờ giấy-1

Huỳnh Hiểu Minh

Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ mình đã giảm tới 15kg vì yêu cầu vai diễn mới. Từ mỹ nam phong độ, giàu sức sống, tài tử họ Huỳnh gây choáng toàn tập với gương mặt hốc hác, lộ nhiều nếp nhăn. Các fan vô cùng xót xa khi thấy hình ảnh mới này của nam diễn viên điển trai.

Có thể thấy dù cho có filter, photoshop, Huỳnh Hiểu Minh vẫn khiến các fan lo lắng vì body xuống cân, gầy tọp

Loạt sao Hoa ngữ giảm cân quá đà, body mỏng như tờ giấy-2

La Vân Hi

Mỹ nam Bên Nhau Trọn Đời trở thành tâm điểm nóng của làng giải trí xứ Trung khi mới đây. Anh xuất hiện với body gầy rộc, gương mặt hốc hác cùng 2 cẳng chân gầy hơn que củi.

La Vân Hi khiến người hâm mộ lo lắng tột độ, không hiểu lý do vì sao anh lại xuống cân. Có người cho rằng, nam diễn viên bị thương nên phải bó bột ở chân. Tuy nhiên, tình trạng sức khoẻ của nam diễn viên gần đây vô cùng đáng lo ngại.

Loạt sao Hoa ngữ giảm cân quá đà, body mỏng như tờ giấy-3

Ngô Cẩn Ngôn

Vì vóc dáng quá nhỏ bé, "Ngụy Anh Lạc" Ngô Cẩn Ngôn nhận được vô vàn lời gợi ý nữ diễn viên không nên mặc áo hở cổ.

Không chỉ lộ phần ngực gầy như da bọc xương, "Ngụy Anh Lạc" còn khiến fan xót xa vì đầu gối củ lạc.

Loạt sao Hoa ngữ giảm cân quá đà, body mỏng như tờ giấy-4

Angela Baby

Angela Baby cũng bao lần khiến fan lo lắng vì tội giảm cân quá đà. Vốn sở hữu nhan sắc nữ thần, Angela Baby lại gây hoang mang vì những lần mặc áo hở cổ để lộ phần xương quai xanh và xương ngực rõ mồn một.

Loạt sao Hoa ngữ giảm cân quá đà, body mỏng như tờ giấy-5

Trương Dư Hi

Nhân tố mới trong làng "siêu gầy" gây xôn xao Cbiz thời gian qua chính là Trương Dư Hi. Cô sở hữu thân hình mỏng như lá lúa, 2 cánh tay gầy nhẳng, vòng 1 lép kẹp.

Trước đây, nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp khoẻ khoắn, hoàn toàn không giống như bây giờ nhưng cô ngày càng khiến netizen "rớt nước mắt" vì khuôn ngực quá gầy

Loạt sao Hoa ngữ giảm cân quá đà, body mỏng như tờ giấy-6

Dĩnh Nhi

Dĩnh Nhi cũng từng chạy theo mốt giảm cân để rồi nhận về bao lời chê bai khi lộ thân hình quá gầy.

Sau đó, nhiều bình luận cho rằng cô nên giữ gìn sức khoẻ và ăn uống để có vóc dáng khoẻ khoắn hơn thay vì khoe body hằn xương ngực thế này.

Loạt sao Hoa ngữ giảm cân quá đà, body mỏng như tờ giấy-7

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/nam-than-my-nhan-hoa-ngu-gay-soc-voi-nhung-man-giam-can-qua-da-than-hinh-mong-nhu-to-giay-search/?id=300326

sao Trung diễn viên hoa ngữ giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao