Sao Hoa ngữ khi uống say: Vương Nhất Bác giành micro hát say sưa, Lưu Hạo Nhiên 'rộng lượng' rải tiền giấy

Minh tinh sau khi uống say sẽ làm gì: Vương Nhất Bác giành micro hát, Hoa Thần Vũ nói không ngừng!

Uống rượu/bia là một trong những chuyện bình thường của cuộc sống hằng ngày, ra ngoài tụ tập ăn uống cùng bạn bè không thể tránh phải uống một, hai ly. Trong ngành giải trí, minh tinh cũng có nhiều trường hợp phải uống rượu bia, có lúc cũng tránh không khỏi việc uống say.

Sau khi say, mỗi người có những phản ứng khác nhau. Có người bình thường ít nói nhưng sau khi uống lại nói như “súng liên thanh”, cũng có người sau khi uống say thì lăn ra ngủ, vô cùng an tĩnh… Và minh tinh cũng không ngoại lệ, uống nhiều cũng sẽ làm ra những chuyện vô cùng hài hước.

Sao Hoa ngữ khi uống say: Vương Nhất Bác giành micro hát say sưa, Lưu Hạo Nhiên rộng lượng rải tiền giấy-1

Vương Nhất Bác bình thường mang đến cho người nhìn cảm giác lạnh lùng, cao ngạo, hơn nữa anh cũng thuộc tuýp người không nói cười tùy tiện, nhưng sau khi uống say lại trở thành người giành micro. Trên sofa, anh chàng hát bài ca bi thương với biểu cảm thâm tình nắm micro mãi không buông.

Sao Hoa ngữ khi uống say: Vương Nhất Bác giành micro hát say sưa, Lưu Hạo Nhiên rộng lượng rải tiền giấy-2

Hoa Thần Vũ – một ca sĩ trẻ vô cùng nổi tiếng, mà đã là ca sĩ chắc chắc phải bảo vệ cuống họng thật tốt, không được uống rượu. Hoa Thần Vũ cũng không giống là người thường xuyên uống rượu.

Trong một chương trình, nam ca sỹ uống không ít rượu gạo, cảm thấy uống ngon liền uống rất nhiều, mặt lập tức đỏ lên, nói cũng đặc biệt nhiều. Thậm chí, anh còn yêu cầu thêm một ly nữa.

Sao Hoa ngữ khi uống say: Vương Nhất Bác giành micro hát say sưa, Lưu Hạo Nhiên rộng lượng rải tiền giấy-3

Lưu Hạo Nhiên cũng là một trong những minh tinh trẻ rất được khán giả yêu thích với khí chất rạng rỡ, tươi sáng. Hành vi của Lưu Hạo Nhiên sau khi uống làm nhiều người không thể ngờ đến chính là nam diễn viên trông giống một tổng tài bá đạo, trực tiếp lên sân khấu hào sảng phát 100 ngàn NDT tiền mặt (340 triệu đồng).

Sao Hoa ngữ khi uống say: Vương Nhất Bác giành micro hát say sưa, Lưu Hạo Nhiên rộng lượng rải tiền giấy-4

Tiêu Chiến – nam đỉnh lưu vô cùng hot hiện nay, tướng mạo điển trai, bình thường mang đến cho người nhìn cảm giác là chàng trai ôn nhu, dịu dàng, ấm áp. Sau khi uống say, Tiêu Chiến còn đáng yêu hơn trước với đủ kiểu làm nũng, tạo dáng dễ thương.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/trang-thai-cua-minh-tinh-hoa-ngu-khi-uong-say-7170581.html

Hoa Thần Vũ Vương Nhất Bác Lưu Hạo Nhiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao