Sao Hoa ngữ ngày ấy - bây giờ (P.1)

(2Sao) - Cùng so sánh hình ảnh của sao Hoa ngữ ở tuổi 20 và trong thời gian gần đây để xem họ đã thay đổi thế nào theo thời gian.

1. Chương Tử Di



Năm 1998, Chương Tử Di được đạo diễn Trương Nghệ Mưu phát hiện và mời đóng chính trong bộ phim Đường về nhà. Chính phim này đã giúp Chương Tử Di nổi đình nổi đám trên màn ảnh Hoa ngữ. Một năm sau đó, người đẹp được chọn thể hiện vai Ngọc Kiều Long trong Ngọa hổ tàng long. Bộ phim này khi ra mắt năm 2000 đã gây sốt lớn, thậm chí giành 4 giải Oscar. Nhờ đó, tên tuổi Chương Tử Di đã vươn tầm thế giới. Hiện tại, Chương Tử Di vẫn chăm chỉ đóng phim và duy trì vị thế của một trong những ngôi sao hàng đầu Trung Quốc.

2. Phạm Băng Băng



Ở tuổi 20, Phạm Băng Băng trông khá mũm mĩm nhưng vẫn rất xinh đẹp. Khi bước sang tuổi 33, Phạm Băng Băng càng đẹp sắc sảo mặn mà. Mỹ nhân họ Phạm đã "làm mưa, làm gió" màn ảnh Hoa ngữ đầu năm 2015 với siêu phẩm Võ Mị Nương truyền kỳ.

3. Lý Băng Băng




Khi 20 tuổi, Lý Băng Băng phát hiện ra niềm đam mê phim ảnh nên đã theo học Học viện Hí kịch Thượng Hải. Sau đó một năm, cô chính thức đóng phim và gặt hái nhiều thành công vang dội. Mấy năm trở lại đây, Lý Băng Băng còn "lấn sân" thị trường Hollywood với các bộ phim Resident Evil: Retribution và Transformers: Age of Extinction.

4. Tạ Đình Phong



Tạ Đình Phong được phát hiện tài năng từ năm 17 tuổi và khi 20 tuổi, anh đã trở thành ngôi sao được nhiều người yêu mến. Hiện tại, "ông bố hai con" Tạ Đình Phong là một diễn viên điện ảnh đắt khách trên màn ảnh Hoa ngữ.

5. Trương Bá Chi



Trương Bá Chi đẹp không tì vết ở tuổi 20. Khi đó, cô cùng Tạ Đình Phong tạo thành một cặp đôi đẹp trên màn ảnh. Hai năm trở lại đây, Trương Bá Chi tạm ngừng đóng phim để chăm lo cho hai con trai.

6. Triệu Vy




Năm 1996, Triệu Vy không chỉ có vai diễn chính đầu tiên trong bộ phim Chị em gái đến Bắc Kinh mà còn là thủ khoa trong kì thi vào Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Hiện nay, Triệu Vy có cuộc sống khá viên mãn bên chồng và con gái cũng như có sự nghiệp diễn viên - đạo diễn thành công.

7. Lâm Tâm Như




Vẻ đẹp trong sáng, căng tràn sức sông ở tuổi 20 của Lâm Tâm Như khi tham gia bộ phim Bá vương học đường chinh phục trái tim đông đảo khán giả. Hiện tại, mỹ nhân U40 này là một diễn viên và nhà sản xuất vô cùng thành công.

8. Lâm Thanh Hà




Ở tuổi 20, Lâm Thành Hà trở nên nổi tiếng nhờ tham gia bộ phim truyền hình Song ngoại của nữ sĩ Quỳnh Dao. Hiện nay, Lâm Thanh Hà dù đã ngoài 60 tuổi những vẫn rất xinh đẹp.

9. Lưu Gia Linh




Khi 20 tuổi, Lưu Gia Linh đã rất nổi tiếng nhờ hàng loạt bộ phim đình đám như Anh hùng xạ điêu, Lộc đỉnh ký... Lưu Gia Linh hiện tại vẫn thỉnh thoảng đóng phim điện ảnh.

10. Lương Triều Vỹ




Khi 20 tuổi, Lương Triều Vỹ tham gia khóa đào tạo nghệ sĩ của TVB và chính thức gia nhập làng giải trí. Sau khi tốt nghiệp, anh tạo dựng tên tuổi với các bộ phim truyền hình như Lộc Đỉnh Ký, Dương Gia Tướng, Ỷ Thiên Đồ Long Ký... Hiện nay, Lương Triều Vỹ là một trong những "ông vua phòng vé" trên màn ảnh rộng Hoa ngữ.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao