Sao Mộc kết nối Sao Hải Vương, hiện thực hóa giấc mơ 12 cung hoàng đạo

Sự kiện Chiêm Tinh hiếm hoi 150 năm chỉ có 1 lần này sẽ mở ra cánh cửa đưa chúng ta đến một thời đại phát triển mới.

Trong Chiêm Tinh, Sao Mộc là hành tinh của sự lạc quan, tính triết học và sự mở rộng. Năng lượng hướng tới sự phát triển của Sao Mộc giúp chúng ta mở mang tâm trí, thể hiện sự phong phú và thường được coi là mang lại vận may.

Mặt khác, Sao Hải Vương là hành tinh của những giấc mơ và ảo tưởng. Năng lượng thần bí của Sao Hải Vương gắn liền với trực giác, tâm linh và tính biểu tượng. Sự rung cảm mơ hồ của nó đôi khi có thể khiến chúng ta khó nhìn rõ mọi thứ.

Tuy nhiên, khi Sao Mộc và Sao Hải Vương kết hợp với nhau, chúng sẽ giúp chúng ta phát triển về mặt tinh thần, dễ dàng hơn trong việc khai thác trực giác, thể hiện cảm xúc thông qua nghệ thuật nâng cao khả năng sáng tạo của chúng ta.

Thực tế là Sao Mộc và Sao Hải Vương cứ khoảng 13 năm sẽ hội ngộ một lần, nhưng lần đặc biệt hơn cả bởi diễn ra tại Song Ngư - chòm sao được Sao Hải Vương chiếu mệnh, khiến cho sự ảnh hưởng càng mạnh mẽ hơn. Sự kiện này sẽ kết thúc vào tháng 12 năm nay và sẽ không xảy ra cho đến năm 2188 (hơn 150 năm nữa).

Sao Mộc kết nối Sao Hải Vương, hiện thực hóa giấc mơ 12 cung hoàng đạo-1

Sự kết hợp của Sao Mộc và Sao Hải Vương ở chòm Song Ngư năm 2022 có ý nghĩa như thế nào với tất cả các cung hoàng đạo?

Sao Mộc và Sao Hải Vương đều thuộc nhóm "Hành tinh Thế hệ" trong Chiêm Tinh và sự kết hợp của chúng được coi như sự khởi đầu của một thời đại mới. Với năng lượng và những đặc tính của chòm Song Ngư, sự kiện hiếm hoi này sẽ mang đến khả năng trong việc chữa lành tâm hồn và thay đổi tư duy của chúng ta.

Bất kể cung hoàng đạo của bạn là gì đi chăng nữa, mối liên kết giữa Sao Mộc và Sao Hải Vương nâng cao sức mạnh tinh thần - trực giác, khuyến khích chúng ta khám phá tiềm thức và những giấc mơ sâu sắc hơn. Với sự nhạy cảm của Song Ngư, chúng ta sẽ dễ dàng tiếp cận và thấm nhuần những triết lý mới vào trái tim hơn.

Không chỉ vậy, sự kết hợp này cũng có thể khơi mào cho một thời kỳ phục hưng đầy sáng tạo, cả ở cấp độ cá nhân và xã hội. Nguồn cảm hứng và tầm nhìn mới có thể thúc đẩy những ý tưởng thành hiện thực. Vì vậy hãy cố gắng thể hiện cảm xúc của chúng ta thông qua bất kỳ phương tiện sáng tạo nào mình muốn.

Chúng ta cũng đang được khuyến khích để kết nối nhiều hơn với các hành thức nghệ thuật và thẩm mỹ như âm nhạc, phim ảnh, hội họa… Chẳng hạn như lần gần đây nhất mà Sao Mộc kết hợp với Sao Hải Vương (tại chòm Bảo Bình) là vào cuối năm 2009.

Sao Mộc kết nối Sao Hải Vương, hiện thực hóa giấc mơ 12 cung hoàng đạo-2

Lúc bấy giờ, làng âm nhạc đã bùng nổ với các bản hit nhạc pop thống trị trên nhiều bảng xếp hạng, trở thành các xu hướng ảnh hưởng mạnh mẽ trong giới nhạc pop trong nhiều năm liền sau đó và thậm chí để lại dấu ấn cho đến tận ngày nay.

Tuy nhiên, sự kết hợp của Sao Mộc và Sao Hải Vương cũng có mặt trái mà chúng ta cần phải lưu ý. Bởi Sao Hải Vương còn liên quan đến tính không thực tế, trong khi Sao Mộc có xu hướng mở rộng mọi thứ mà nó chạm vào.

Do đó nếu không sáng suốt, chúng ta có thể sẽ bị ảnh hưởng bởi chủ nghĩa thoát ly hoặc vướng vào những ảo tưởng. Vậy nên, điều quan trọng là không nên vội vàng đưa ra những quyết định thiếu căn cứ, cần cố gắng dựa trên những nền tảng có cơ sở và đừng mơ mộng những thứ viển vông, quá xa tầm với.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/sao-moc-ket-noi-voi-sao-hai-vuong-bien-nhung-giac-mo-co-tich-cua-12-cung-hoang-dao-tro-thanh-hien-thuc-av3057198.html

chiêm tinh học

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao