Sao nam đình đám xứ Trung lộ tin nhắn gạ tình người hâm mộ

Loạt tin nhắn với nhiều lời lẽ thô tục, xoay quanh chủ đề người lớn của Trương Hân Nghiêu đang khiến người hâm mộ sốc nặng.

Chiều 15/7, mạng xã hội Weibo xôn xao trước loạt ảnh ghi lại tin nhắn giữa Trương Hân Nghiêu và người hâm mộ. Được biết, đây là ảnh chụp màn hình lại những đoạn chat giữa ngôi sao họ Trương và fans trong group chat chung.

Trong đoạn tin nhắn, Trương Hân Nghiêu nhắn nhiều tin dung tục, xoay quanh chủ đề 18+ như: "Các em có muốn xem ảnh nóng không?", "Tối nay lên phòng khách sạn của anh nhé",... thậm chí có cả việc quay lại những video nhạy cảm.

Sao nam đình đám xứ Trung lộ tin nhắn gạ tình người hâm mộ-1

Cách đây không lâu, anh cũng bị bóc mẽ chuyện có bạn gái, coi thường người hâm mộ. Hiện tại những từ khóa liên quan đến ảnh nóng của Trương Hân Nghiêu nhanh chóng lọt vào top tìm kiếm trên Weibo.

Phía phòng làm việc của anh đã ra văn bản thông báo bác bỏ sự việc. Song phía dưới phần bình luận, hầu hết cư dân mạng đều bày tỏ bức xúc và không tin vào lời thanh minh từ phía đoàn đội của Trương Hân Nghiêu.

Trương Hân Nghiêu sinh năm 1994 trong một gia đình nghèo khó tại Nội Mông. Anh là một trong những hotboy đời đầu của Douyin - phiên bản Tiktok dành riêng cho người dùng tại thị trường Trung Quốc. 

Sao nam đình đám xứ Trung lộ tin nhắn gạ tình người hâm mộ-2

Video Em Có Muốn Làm Bạn Gái Anh Không của Trương Hân Nghiêu là video nổi tiếng nhất Douyin vào năm 2017. Nhờ đó, anh trở thành KOL (người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội) và mang về vô số hợp đồng quảng cáo béo bở. 

Ngày 26/11/2018, anh ra mắt đĩa đơn solo đầu tiên mang tên ANGEL cũng như xuất hiện trên nhiều chương trình chào xuân của các đài Chiết Giang, Liêu Ninh. 

Đầu năm 2021, Trương Hân Nghiêu tham gia chương trình Sáng Tạo Doanh và đứng vị trí thứ 20. Anh từng được yêu mến nhờ hình tượng nam tính, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-han-nghieu-lo-tin-nhan-ga-tinh-nguoi-ham-mo-n-313414.html

Trương Hân Nghiêu gạ tình

Tin tức mới nhất