Sao nam 'Hoa Thiên Cốt' bí mật kết hôn được 2 năm

Nam diễn viên Mã Khả trong bộ phim "Hoa Thiên Cốt" lên tiếng thừa nhận đã kết hôn, bà xã đang mang thai.

Mới đây, paparazzi xứ Trung chụp được loạt ảnh Mã Khả đi ăn cùng với một cô gái lạ mặt. Cả hai có nhiều hành động thân mật, đặc biệt cô gái này còn đang mang thai khá lớn.

Sao nam Hoa Thiên Cốt bí mật kết hôn được 2 năm-1
Mã Khả và cô gái lạ mặt

Sao nam Hoa Thiên Cốt bí mật kết hôn được 2 năm-2Sao nam Hoa Thiên Cốt bí mật kết hôn được 2 năm-3

Trước nhiều nghi vấn, tối 28/1, nam diễn viên Mã Khả đã chính thức lên tiếng thừa nhận người trong ảnh là bà xã của anh.

Anh còn khiến nhiều người hâm mộ bàng hoàng khi tiết lộ đã kết hôn được 2 năm. "Cảm ơn mọi người đã quan tâm, 2 năm sống cuộc sống là người có gia đình, tôi đã học được sống có trách nhiệm, trải nghiệm hạnh phúc trong việc yêu và được yêu. Cảm ơn cuộc sống khiến tôi trưởng thành", Mã Khả tâm sự.

Sao nam Hoa Thiên Cốt bí mật kết hôn được 2 năm-4
Nam diễn viên thừa nhận đã kết hôn

Được biết tháng 12/2016, Mã Khả và bà xã bị từng bị chụp được cảnh ra vào một khu chung cư cùng nhau. 

Hầu hết cư dân mạng đều bày tỏ vô cùng bất ngờ với thông tin chấn động này, từ khóa "Mã Khả kết hôn" cũng đứng top trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất. Thậm chí có người còn hài hước bình luận rằng đây là "năm sinh con" khi các ngôi sao lần lượt tuyên bố làm cha mẹ.

Sao nam Hoa Thiên Cốt bí mật kết hôn được 2 năm-5

Mã Khả sinh năm 1990, nổi tiếng với vai diễn Sát Thiên Mạch trong bộ phim Hoa Thiên Cốt đóng cùng Triệu Lệ Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa. Anh sở hữu gương mặt điển trai, dịu dàng, rất phù hợp với các vai diễn cổ trang. 

Sao nam Hoa Thiên Cốt bí mật kết hôn được 2 năm-6

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-nam-hoa-thien-cot-ma-kha-bi-mat-ket-hon-duoc-2-nam-n-250204.html

Mã Khả

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao