Trần Chí Bằng 'Hoàn châu cách cách' gây shock bởi vòng eo con kiến

Hình ảnh o ép vòng eo đến mức bé xíu của "Nhĩ Thái" Trần Chí Bằng bị cư dân mạng chê quá lố, không phù hợp.

Mới đây, Trần Chí Bằng khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng khi đăng tải hình ảnh với vòng eo siêu nhỏ lên weibo cá nhân. Nam diễn viên Hoàn châu cách cách chia sẻ: "Vòng eo con kiến của tôi".

Trần Chí Bằng Hoàn châu cách cách gây shock bởi vòng eo con kiến-1
Trần Chí Bằng khoe "eo con kiến"

Được biết thời gian gần đây Trần Chí Bằng tích cực giảm cân để tham gia một show truyền hình. Anh tiết lộ bản thân đã giảm được 10kg và tự tin với vóc dáng thon gọn.

Tuy vậy, có không ít ý kiến cho rằng việc nam diễn viên cố ép vòng eo mình bé tí khiến cơ thể trông rất kỳ cục, thậm chí có phần quá lố. 

Nhiều người cũng chỉ trích Trần Chí Bằng bởi dù đã chạm ngưỡng 50 tuổi vẫn thường xuyên tạo chiêu trò gây shock, níu kéo sự nổi tiếng trong quá khứ. 

Trần Chí Bằng Hoàn châu cách cách gây shock bởi vòng eo con kiến-2
Trần Chí Bằng sau khi giảm cân 


Trần Chí Bằng Hoàn châu cách cách gây shock bởi vòng eo con kiến-3Trần Chí Bằng Hoàn châu cách cách gây shock bởi vòng eo con kiến-4
Anh xuất hiện trên các chương trình với gương mặt makeup đậm, thời trang "cưa sừng làm nghé" ở tuổi 50
 

Trần Chí Bằng Hoàn châu cách cách gây shock bởi vòng eo con kiến-5Trần Chí Bằng Hoàn châu cách cách gây shock bởi vòng eo con kiến-6

Trần Chí Bằng sinh năm 1971, nổi tiếng qua vai diễn Nhĩ Thái trong Hoàn châu cách cách. Dù đã từng là ngôi sao tiềm năng thế nhưng anh lại không thể duy trì độ nổi tiếng của mình. 

Những năm gần đây, Trần Chí Bằng liên tục gây sốc khi xuất hiện với những bộ trang phục xuyên thấu, hở hang, quái dị cùng cách trang điểm đậm màu mè. Nam diễn viên bị chê hết thời và phải chật vật kiếm sống qua ngày. 

Hiện Trần Chí Bằng vẫn sống độc thân, anh cũng hạn chế nhắc tới xu hướng tính dục của mình trước truyền thông. 

Trần Chí Bằng Hoàn châu cách cách gây shock bởi vòng eo con kiến-7
Trần Chí Bằng xưa và nay

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-nam-hoan-chau-cach-cach-gay-shock-boi-vong-eo-con-kien-n-248085.html

Trần Chí Bằng Hoàn Châu Cách Cách

Tin tức mới nhất