'Sao Nhập Ngũ 2022' trở lại quy tụ toàn gương mặt 'khủng'

Sao Nhập Ngũ 2022 tái xuất đội hình nghệ sĩ trải nghiệm đông nhất trong 5 năm qua với 8 nghệ sĩ thuộc các lĩnh vực: ca sĩ, diễn viên, người mẫu, streamer.

Hơn 1 năm đầu tư và chuẩn bị kỹ càng về cả số lượng và chất lượng, Sao Nhập Ngũ 2022 chính thức trở lại với đội hình nghệ sĩ trải nghiệm đông nhất trong 5 năm qua với 8 nghệ sĩ thuộc các lĩnh vực: ca sĩ, diễn viên, người mẫu, streamer.

Sao Nhập Ngũ 2022 hứa hẹn một mùa trải nghiệm đầy thú vị, mang đến những hình ảnh mới mẻ, đặc biệt của nghệ sĩ trải nghiệm.

Tổng đạo diễn Lương Hải Khoa – người nắm trùm 10 mùa Sao Nhập Ngũ tiết lộ chương trình năm nay sẽ quy tụ những lần "khủng" nhất trong suốt 10 mùa phát sóng vừa qua.

Sao Nhập Ngũ 2022 trở lại quy tụ toàn gương mặt khủng-1

Dàn khách mời đông vui nhất

Khác hoàn toàn với các mùa Sao Nhập Ngũ trước đây, khi chỉ có 4-6 nghệ sĩ tham gia trải nghiệm, Sao Nhập Ngũ 2022 quy tụ 8 nghệ sĩ trong nhiều lĩnh vực: người mẫu Minh Tú, ca sĩ Anh Tú, ca sĩ Hòa Minzy, ca sĩ Cara, ca sĩ S.T Sơn Thạch, diễn viên Puka, diễn viên Duy Khánh và streamer Độ Mixi.

Đây là mùa Sao Nhập Ngũ đông thành viên tham dự nhất được chia thành 2 team trải nghiệm trong 7 ngày nhập ngũ.
 
 Quy mô trải nghiệm lớn nhất

Địa điểm ghi hình Sao Nhập Ngũ 2022 là Sư đoàn 325 thuộc Quân đoàn 2 - 1 trong 4 Quân đoàn chủ lực cơ động của Quân đội Nhân dân Việt Nam, trực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam, được thành lập ngày 17 tháng 5 năm 1974 tại Thừa Thiên (nay là tỉnh Thừa Thiên Huế). 

Tại Sao Nhập Ngũ 2022, 8 nghệ sĩ trải nghiệm sẽ được tham gia nội dung tổng hợp của 4 đơn vị: bộ binh, tăng thiết giáp, pháo binh, trinh sát. Trong khi đó tại các mùa trước, nghệ sĩ trải nghiệm chỉ tham gia 1 nội dung đặc thù tại 1 đơn vị cụ thể.

Sao Nhập Ngũ 2022 trở lại quy tụ toàn gương mặt khủng-2

Dàn chiến sĩ cũ được tuyển chọn kỹ lưỡng trong vòng 4 tháng

Phối hợp cùng 8 khách mời tham gia trải nghiệm là 14 chiến sĩ được tuyển chọn kỹ lưỡng trong vòng 2 tháng, cộng thêm 2 tháng tập huấn để hỗ trợ tốt nhất trong quá trình ghi hình.

Trong đó, Đại đội trưởng Phạm Huy Hùng và Trung đội trưởng Phạm Quang Khải - 2 người đứng đầu trực tiếp huấn luyện 8 nghệ sĩ được tuyển chọn trong 100 ứng viên xuất sắc nhất. 

Không chỉ thế, khi tham gia các nội dung khác nhau, 8 nghệ sĩ còn được tiếp xúc và được hỗ trợ bởi hàng trăm cán bộ chiến sĩ thuộc mỗi đơn vị trải nghiệm.

Sao Nhập Ngũ 2022 trở lại quy tụ toàn gương mặt khủng-3
Đại đội trưởng Phạm Huy Hùng và Trung đội trưởng Phạm Quang Khải

Huy động ekip hùng hậu nhất

Sao Nhập Ngũ 2022 quy tụ dàn khách mời "khủng" nhất, vì thế lực lượng ekip đi cùng cũng dành sự quan tâm đặc biệt, với sự hỗ trợ lên đến 80 người, bao gồm tổ quay phim, đạo diễn, biên tập, truyền thông, hậu cần, âm thanh, kỹ thuật.

Có thời điểm, vì tính chất gấp rút, cộng thêm số lượng lớn hình ảnh cần được ghi hình, đoàn sử dụng đến 14 máy quay, 4 máy ảnh chạy sóng 24/7.
 
Sau hơn 1 năm vắng bóng, Sao Nhập Ngũ 2022 hứa hẹn "trở lại và lợi hại hơn xưa". Chương trình phát sóng bắt đầu từ ngày 5/3 trên kênh QPVN.

Khánh
Theo Vietnamnet


Độ Mixi Cara Phương Sao nhập ngũ

Tin tức mới nhất