Cặp đôi đình đám 'Sao Nhập Ngũ' chuẩn bị kết hôn

Thuyền Khánh Vân và "chú Ngạn pha ke" chính thức đổ khi đồng chí Dương Tiến Toàn đi lấy vợ.

Trong chương trình Sao Nhập Ngũ phát sóng năm 2020, ngoài Mũi trưởng Long (tên thật Nguyễn Việt Long), một cái tên cũng gây được nhiều chú ý đó là đồng chí Dương Tiến Toàn.

Anh chàng gây chú ý với vẻ ngoài hiền lành. Đặc biệt thời điểm đó, Tiến Toàn còn được mọi người tích cực "đẩy thuyền" với khách mời - diễn viên Khánh Vân.

Cặp đôi đình đám Sao Nhập Ngũ chuẩn bị kết hôn-1
Hình ảnh "chú Ngạn pha ke'' và Khánh Vân tại chương trình.

Cặp đôi đã có màn tái dựng lại hình ảnh của cặp đôi Ngạn - Hà Lan. Từ đó, anh được người yêu mến ưu ái gọi là "chú Ngạn pha ke" và "ship" nhiệt tình cho Khánh Vân.

Nhưng thuyền Toàn - Vân có lẽ đã chính thức đổ khi mới đây "chú Ngạn pha ke" xác nhận lấy vợ. Cụ thể, trên Facebook Tiến Toàn đăng tải khoảnh khắc mặc vest bảnh bao và cho biết: "Ai rồi cũng sẽ trải qua".

Cặp đôi đình đám Sao Nhập Ngũ chuẩn bị kết hôn-2
"Chú  Ngạn pha ke" đi lấy vợ.

Ở diễn biến khác còn xuất hiện cả hình ảnh Tiến Toàn bên cô dâu. Khoảnh khắc ghi lại "chú  Ngạn pha ke" mặc quân phục, kế bên cô dâu mặc váy trắng xinh đẹp.

Được biết, vợ sắp cưới của Tiến Toàn là một thành viên cùng phòng với dàn Sao Nhập Ngũ 2020 tên Ong Hà. Cả hai đã có thời gian hẹn hò, tìm hiểu trước khi tiến tới hôn nhân.

Cặp đôi đình đám Sao Nhập Ngũ chuẩn bị kết hôn-3
Cô dâu không phải Khánh Vân đâu.

Cặp đôi đình đám Sao Nhập Ngũ chuẩn bị kết hôn-4
Hậu trường chụp ảnh cưới của "chú Ngạn pha ke".

Nói lại đôi chút về mối quan hệ giữa Khánh Vân và dàn Sao Nhập Ngũ năm ấy. Sau khi chương trình kết thúc, tất cả trở về với đúng cuộc sống, công việc của mình nhưng họ vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Có dịp là Khánh Vân lại cùng Hậu Hoàng và một số người cùng tham gia Sao Nhập Ngũ mùa đó lại lên đơn vị thăm những người đồng đội cũ.

Cặp đôi đình đám Sao Nhập Ngũ chuẩn bị kết hôn-5
Hình ảnh Khánh Vân cùng dàn khách mời năm ấy trở lại đơn vị hồi tháng 3/2021.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chu-ngan-pha-ke-cua-sao-nhap-ngu-chuan-bi-ket-hon-n-297213.html

Đỗ Khánh Vân Sao nhập ngũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao