Sao nhí 8 tuổi Trung Quốc qua đời vì bệnh ung thư máu

(2Sao) - Đặng Minh Hạ qua đời vào tối ngày 29/4 sau khi được đưa đi cấp cứu.

Tối 28/4, nghệ sĩ nhí của sân khấu kịch Trung Hoa - Đặng Minh Hạ được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch do ung thư máu. Nhưng mọi chạy chữa đều không có kết quả, cậu bé qua đời khi mới 8 tuổi.

Đặng Minh Hạ được biết đến như ngôi sao sáng trong dàn sao nhí hiện nay. Năm 2012, cậu nổi đình đám nhờ việc xuất hiện trong Gala mừng xuân.




Sự ra đi của Minh Hạ khiến nhiều nghệ sĩ không cầm được đau buồn. Lục Tiểu Linh Đồng, Lý Tư Tư, Lâm Diệu Khả đã chia sẻ nỗi mất mát trên trang cá nhân.  Lục Tiểu Linh Đồng tâm sự cái chết của Minh Hạ khiến ông nhớ đến người anh trai qua đời năm 1966, ở tuổi 16 cũng vì bệnh ung thư máu.

Đặng Minh Hạ phát hiện mắc bệnh ung thư máu vào đầu năm 2013. Tháng 2/2013, cậu bé phải xạ trị tại bệnh viện Nhi Bắc Kinh. Tháng 8/2013, Đặng Minh Hạ xuất viện. Tháng 12/2014, đột ngột bệnh của cậu trở nặng và lần này các bác sĩ đã bó tay vì ung thư di căn nặng.




Những nụ cười còn mãi của Đặng Minh Hạ trong giai đoạn em nằm viện

Chỉ hai tháng trước khi qua đời, Minh Hạ vẫn chia sẻ sự lạc quan trên trang cá nhân và bày tỏ mong mỏi sớm được quay lại với nghệ thuật.

Rain Rain
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao