Sao nhí điển trai nhất 'Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế' giờ ra sao?

Nặc Nhất từng được rất nhiều khán yêu mến nhờ ngoại hình điển trai, đáng yêu, cùng sự thông minh, nhanh nhẹn.

Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế từng là một trong những show truyền hình ăn khách bậc nhất xứ Trung. Con của các ngôi sao sau khi tham gia chương trình đều nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ phía khán giả.

Có những sao nhí tiếp tục hoạt động trong showbiz, song cũng có những cô, cậu bé quay trở về cuộc sống bình thường.

Nặc Nhất là một trong những sao nhí nổi danh từ Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế bản Trung mùa thứ 3. Bố cậu bé là nam diễn viên Lưu Diệp, trong khi mẹ là nhiếp ảnh gia người Pháp Anais Martane. 

Sao nhí điển trai nhất Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế giờ ra sao?-1Sao nhí điển trai nhất Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế giờ ra sao?-2

Mang trong mình dòng máu lai, Nặc Nhất được mệnh danh là cậu nhóc điển trai nhất chương trình. Khi tham gia show Nặc Nhất mới 5 tuổi, song cậu bé đã rất thông minh và hiểu chuyện so với bạn bè cùng trang lứa.. 

Sao nhí điển trai nhất Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế giờ ra sao?-3
Nặc Nhất và bố "Ảnh đế" Lưu Diệp

Dù nhận được nhiều lời mời gọi gia nhập showbiz, thế nhưng sau khi chương trình kết thúc, Lưu Diệp để con trai quay trở về cuộc sống bình thường.

Nam diễn viên muốn để con phát triển tự nhiên thay vì kiếm tiền quá sớm. Thỉnh thoảng, Lưu Diệp cũng đăng ảnh gia đình lên mạng xã hội, cũng như cập nhật quá trình trưởng thành của Nặc Nhất.

Hiện tại cậu bé đã 11 tuổi và ngoại hình thay đổi khá nhiều. Nặc Nhất thường xuyên tham gia các hoạt động tại trường, cậu bé cũng thích vẽ và chơi guitar.

Nhóc tỳ cũng được khen có ngoại hình bắt mắt, hứa hẹn là mỹ nam trong tương lai.

Sao nhí điển trai nhất Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế giờ ra sao?-4Sao nhí điển trai nhất Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế giờ ra sao?-5Sao nhí điển trai nhất Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế giờ ra sao?-6
Nặc Nhất chuẩn soái ca hiện tại

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-nhi-dien-trai-nhat-bo-oi-minh-di-dau-the-gio-ra-sao-n-292570.html

bố ơi mình đi đâu thế Lưu Diệp Sao nhí

Tin tức mới nhất