Vừa dạm ngõ vào tháng 5, lại rộ thông tin sao nhí 'Đội đặc nhiệm nhà C21' đã chia tay bạn gái hotgirl?

Sau khi tin đồn xuất hiện, rất nhiều fan của cặp đôi hy vọng đó không phải là sự thật. Để tìm hiểu thực hư, 2sao đã liên hệ với Hà My nhưng chưa nhận được phản hồi.

Vào tháng 5 vừa qua, sao nhí một thời của Đội đặc nhiệm nhà C21 Hà Duy đã tổ chức lễ dạm ngõ với bạn gái xinh đẹp. Dự tính, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay.

Không lâu sau đó, cả hai còn khiến nhiều người ghen tị khi cùng nhau đi thử váy cưới. Chiếc váy cưới con trai nghệ sĩ Hương Dung dự định tặng vợ tương lai đến từ một thương hiệu nổi tiếng. Trước đó mỗi chiếc váy cưới do hãng này thiết kế có giá rơi vào khoảng 100 triệu đồng.

Vừa dạm ngõ vào tháng 5, lại rộ thông tin sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 đã chia tay bạn gái hotgirl?-1
Cả hai từng cùng nhau đi thử váy cưới.

Bạn gái Hà Duy có tên Hà My sinh năm 1994, hiện tại đang là giảng viên của một trường Đại học. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, từng gây sốt với hình ảnh nữ giám thị xinh đẹp tại địa điểm thi Đại học Công đoàn hồi còn là sinh viên năm 3.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh như hot girl, vợ sắp cưới của Hà Duy còn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang nóng bỏng. Cô nàng thường ưa chuộng các thiết kế cúp ngực, ôm sát tôn vóc dáng và toát lên thần thái sanh chảnh.

Trên trang cá nhân có hơn 240.000 người theo dõi, nữ giảng viên 9X thường xuyên đăng tải những bức ảnh gợi cảm, check-in du lịch trong và ngoài nước... Đặc biệt, người đẹp cũng có thú chơi hàng hiệu chẳng thua kém người nổi tiếng.

Vừa dạm ngõ vào tháng 5, lại rộ thông tin sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 đã chia tay bạn gái hotgirl?-2
Khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi khiến không ít người ghen tị.

Tuy nhiên mới đây lại rộ thông tin cả hai đã chia tay khiến không ít fan của cả hai hoang mang. Theo đó, trên Facebook của mình, Hà My đã xóa toàn bộ ảnh của cô chụp cùng bạn trai trước đó kèm theo đó là những status mang đầy tâm trạng.

Lục tìm trên Facebook của Duy Alex, anh cũng không còn là bạn bè với Hà My. Đặc biệt, trong một bức ảnh mới đây đăng tải trên trang cá nhân mới đây, ở phần bình luận, khi được một người bạn khen ảnh đẹp, con trai nghệ sĩ Hương Dung đã úp mở: "Hôm nào đi nhậu anh ơi, em độc thân cả tháng nay rồi". Chính điều này càng khiến cho tin đồn có căn cứ.

Vừa dạm ngõ vào tháng 5, lại rộ thông tin sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 đã chia tay bạn gái hotgirl?-3
Duy Alex và dòng chia sẻ úp mở gây tò mò với nhiều người.

Để tìm hiểu thực hư sự việc, 2sao đã liên hệ với Hà My nhưng chưa nhận được phản hồi từ nhân vật.

Với khán giả yêu thích phim Việt, Hà Duy không phải là cái tên xa lạ, nhất là thế hệ 8X và đầu 9X. Trước khi quyết định ngừng tham gia nghệ thuật năm 18 tuổi, con trai NSƯT Hương Dung từng là sao nhí có độ "phủ sóng" cực lớn trên truyền hình. Tên tuổi của anh ghi dấu ấn qua các bộ phim Đội đặc nhiệm nhà C21, Làm mẹ, Xóm bờ sông, Mùa hè sôi động, Một chuyến thăm quê, Chạy án...

Hiện tại, Hà Duy đang là cơ phó cho một hãng hàng không nổi tiếng của Việt Nam. Nói về lý do từ bỏ sân chơi nghệ thuật, nam diễn viên 28 tuổi cho hay: "Nghề diễn có thể đưa tôi đến đỉnh cao nhưng cũng có thể đưa tôi xuống vực sâu. Thời điểm ấy, tôi cảm thấy tương lai của mình là một bầu trời u ám".
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-nhi-doi-dac-nhiem-nha-c21-chia-tay-ban-gai-hot-girl-n-165687.html

Hot Girl Sao nhí Đám cưới

Tin tức mới nhất