Sao nhí hết thời: Người 'rớt đài' vì scandal, kẻ chật vật livestream kiếm sống

Không thiếu sao nhí đánh mất hào quang vì scandal, không giữ được sức hút khi lớn, chỉ một số trở thành tên tuổi nổi bật trong showbiz.

Với diễn xuất nhập vai, ngoại hình đáng yêu, các sao nhí như Dương Mịch, Dương Tử… nhận về cơn mưa lời khen cùng kỳ vọng từ khán giả. Tuy nhiên, không phải ai cũng tạo được tiếng vang khi trưởng thành.

Có người chật vật kiếm sống khi rẽ sang con đường khác, lại có trường hợp mất cả sự nghiệp vì bê bối.

Dương Mịch

Chỉ mới 34 tuổi song Dương Mịch đã có thâm niên khoảng 30 năm hoạt động nghệ thuật. Năm lên 4, vai diễn đầu tay trong Võ Trạng Nguyên Tô Khất Nhi giúp cô có được cảm tình và chú ý từ khán giả lẫn giới đạo diễn.

Sau đó, phim Thần Điêu Đại Hiệp với vai Quách Tương đã đưa Dương Mịch của năm 20 tuổi vụt sáng thành sao. Được biết đến nhiều qua tác phẩm, người đẹp cũng trở thành phiên bản Quách Tương ấn tượng nhất trong lòng người xem.

Sao nhí hết thời: Người rớt đài vì scandal, kẻ chật vật livestream kiếm sống-1

Nhờ nhan sắc, khí chất phù hợp, cô hoạt động tích cực ở mảng phim cổ trang, các phim Cung Tỏa Tâm Ngọc, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa… đều thành công, giúp cô khẳng định tên tuổi sao hạng A của Hoa ngữ.

Dương Mịch có cuộc hôn nhân 5 năm với Lưu Khải Uy trước khi ly hôn năm 2018, khiến nhiều fan tiếc nuối. Tuy tình duyên khá lận đận song mỹ nhân họ Dương nắm trong tay sự nghiệp rực rỡ, là nghệ sĩ nữ nhận thù lao khủng và còn là cổ đông của nhiều công ty.

Theo Sohu, cô sở hữu khối tài sản ấn tượng lên tới 600 triệu NDT. 

Dương Tử

Năm 2002, Dương Tử đã góp mặt trong phim cung đấu Hiếu Trang Bí Dử và thủ vai Đổng Ngạc Phi lúc nhỏ nhưng phải đến vai Hạ Tuyết trong Nhà Có Trai Có Gái phần 1 và phần 2, người đẹp sinh năm 1992 mới thực sự gây tiếng vang.

Nhiều sao lớn khi hợp tác với Dương Tử thừa nhận, họ xem phim cô đóng mà trưởng thành.

Sao nhí hết thời: Người rớt đài vì scandal, kẻ chật vật livestream kiếm sống-2

Tuy không xuất thân bề thế, Dương Tử vẫn trở thành tiểu Hoa đán 9X sáng giá nhờ ngoại hình, diễn xuất tốt. Các phim Hương Mật Tựa Khói Sương, Cá Mực Hầm Mật... được đón nhận nồng nhiệt đã giúp cô khẳng định vị thế trong showbiz Hoa ngữ.

Sao nữ 28 tuổi có lượng fan hùng hậu và được nhiều nhãn hàng chọn làm gương mặt đại diện.

Lý Tiểu Lộ

Khi bé, Lý Tiểu Lộ được xem là một trong những sao nhí thành công bậc nhất màn ảnh xứ Trung. Năm 16 tuổi, cô đã vinh dự giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại lễ trao giải Kim Mã. Gặt hái nhiều thành công dù chỉ mới ít tuổi, bê bối tình cảm đã khiến nữ diễn viên hoàn toàn đánh mất sự nghiệp lừng lẫy một thời.

Năm 2018, scandal ngoại tình với rapper PGone khi đã yên bề gia thất với Giả Nãi Lượng khiến Lý Tiểu Lộ bị chỉ trích nặng nề. Ồn ào này không chỉ chấm dứt cuộc hôn nhân 7 năm của cô mà còn làm công chúng quay lưng, đòi đuổi sao nữ khỏi làng giải trí.

Sao nhí hết thời: Người rớt đài vì scandal, kẻ chật vật livestream kiếm sống-3

Sau lùm xùm, tuy cố gắng trở lại đóng phim, quảng cáo... nhưng Lý Tiểu Lộ không lấy được thiện cảm của khán giả. Hiện tại, sao nhí năm nào kiếm sống từ việc livestream bán hàng và kinh doanh thời trang.

Tháng 3/2021, rộ tin Lý Tiểu Lộ bị bạn thân lừa 12 triệu NDT sau khi đến nhờ người này giúp mình tái xuất showbiz. Những tưởng vận đen khiến người đẹp tai tiếng chật vật, nhưng không, cô tiếp tục chia sẻ cuộc sống như bà hoàng trên trang cá nhân.

Thích Tiểu Long

Hình ảnh cậu bé lém lỉnh, đáng yêu trong Thiếu Lâm Tự đưa Thích Tiểu Long trở thành sao nhí đình đám Hoa ngữ. Nam diễn viên tham gia nhiều phim ăn khách như Tân Ô Long Viện, Rồng Trung Quốc… và còn được kỳ vọng sẽ kế nhiệm Thành Long, Lý Liên Kiệt.

Vậy nhưng sự nghiệp diễn xuất của anh không khởi sắc khi trưởng thành. 

Sao nhí hết thời: Người rớt đài vì scandal, kẻ chật vật livestream kiếm sống-4

Ngoại hình phát tướng, scandal tình ái khi vướng tin đồn với loạt cô gái trẻ đẹp, bao gồm giọng ca nữ Hà Khiết là lý do ảnh hưởng đến danh tiếng Thích Tiểu Long.

Không thể vượt qua cái bóng năm xưa nhưng sao nam 8X vẫn sống sung túc với khối tài sản hàng trăm triệu USD. Ngoài thù lao đóng phim, quảng cáo khi còn nổi tiếng, một phần tài sản của anh còn đến từ khoản thừa kế kếch xù từ cha là võ sư Trần Sơn Đông.

Nam diễn viên thoải mái khoe thú vui đắt đỏ như tậu xế hộp, giày thể thao, đồng hồ hiệu... Anh còn làm giám khảo show truyền hình, các giải đấu quyền anh chuyên nghiệp, đảm nhận vai trò đạo diễn và đầu tư bất động sản.

Hác Thiệu Văn

Một sao nhí khác nổi đình đám sau thành công phim Tân Ô Long Viện là Hác Thiệu Văn. Biểu cảm sinh động và ngoại hình đầu trọc, béo tròn trên màn ảnh của Hác Thiệu Văn năm ấy giành nhiều cảm tình từ khán giả.

Những năm 1990, 2000 được xem như thời kỳ hoàng kim với hiện tượng nhí của điện ảnh xứ Trung, cùng với Thích Tiểu Long trở thành cặp bài trùng đình đám.

Sao nhí hết thời: Người rớt đài vì scandal, kẻ chật vật livestream kiếm sống-5

Sau đó, "Tiểu Tử Mập" bất ngờ tuyên bố giải nghệ để tập trung vào việc học và đã chọn ngành Quản lý thuộc Đại học giao thông Đàm Giang (Đài Loan). Không may, anh phải gánh thêm khoản nợ lớn vì cha mẹ kinh doanh thua lỗ trong lúc học đại học.

Cú sốc kinh tế từ gia đình khiến nam diễn viên dở dang chuyện học, phải xoay xở kiếm tiền trả nợ.

Trở lại với việc đóng phim, Hác Thiệu Văn không tạo được dấu ấn. Nhưng khác người bạn đồng nghiệp với cuộc sống giàu có, xa hoa, Hác Thiệu Văn của hiện tại chật vật trước áp lực cuộc sống.

Dù vẫn tham gia diễn xuất, ngôi sao 9X chỉ được đảm nhận vai phụ hoặc vai quần chúng. Anh chuyển sang làm Vlogger ẩm thực, thường đăng những video ăn uống trên mạng xã hội nhằm kiếm thêm thu nhập.

Sao nhí hết thời: Người rớt đài vì scandal, kẻ chật vật livestream kiếm sống-6

Trên sân khấu Gala chào Xuân Tân Sửu năm nay, Thích Tiểu Long và Hác Thiệu Văn có màn hội ngộ sau 27 năm Tân Ô Long Viện phát sóng và đã cùng diễn lại trích đoạn ngắn trong tác phẩm kinh điển năm xưa.

Lần hiếm hoi hội ngộ của cặp bài trùng khiến công chúng bất ngờ, đồng thời phấn khích khi cả hai vui vẻ biểu lộ tình cảm trên sân khấu.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao-nhi-tq-het-thoi-nguoi-rot-dai-vi-scandal-ke-chat-vat-livestream-kiem-tien-50202198082749.htm

lý tiểu lộ thích tiểu long Sao nhí Dương Mịch Dương Tử

Tin tức mới nhất