Sao nhí 'Mặt trăng ôm mặt trời' đẹp rạng ngời ở tuổi 18

Jin Ji Hee - sao nhí "Mặt trăng ôm mặt trời" ngày nào nay đã thành thiếu nữ 18 tuổi. Cô sắp tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình "Sister is Alive".



Đóng phim từ khi lên 4 tuổi, Jin Ji Hee là một trong những ngôi sao nhí nổi bật nhất trong Kbiz. Cô bé gặt hái thành công trên cả màn ảnh nhỏ và màn ảnh rộng với những tác phẩm như Hansel and Gretel, Alone in Love, Phía đông vườn địa đàng, Gia đình là số một phần 2 và đặc biệt là Mặt trăng ôm mặt trời.


Jin Ji Hee - sao nhí "Mặt trăng ôm mặt trời" ngày nào...


...nay đã thành thiếu nữ 18 tuổi.


Jin Ji Hee và bạn diễn Kim Joo Hyun

Sắp tới, Jin Ji Hee sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với dự án phim truyền hình Sister is Alive của đài SBS. Xuất hiện trong buổi họp báo phim được tổ chức mới đây, cô thu hút sự chú ý của công chúng bởi vẻ đẹp rạng ngời ở tuổi 18. 


Kim Joo Hyun, Oh Yoon Ah và Jang Seo Hee trong họp báo phim "Sister is Alive"


Kim Joo Hyun và Lee Ji Hoon

Jang Seo Hee


Ngoài Jin Ji Hee, Sister is Alive còn có sự tham gia của mỹ nhân "Sự quyến rũ của người vợ" Jang Seo Hee, Kim Joo Hyun, Oh Yoon Ah và Lee Ji Hoon. Phim là câu chuyện kể về tình yêu, tình bạn và thành công của ba phụ nữ có chung nỗi đau.

Với thời lượng 50 tập, Sister is Alive sẽ phát sóng trên kênh SBS vào tối thứ bảy và chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ 15/4.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-nhi-mat-trang-om-mat-troi-dep-rang-ngoi-o-tuoi-18-n-117043.html

Sister is Alive Jin Ji Hee Jang Seo Hee sao nhí Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao