Sao nhí Na Tra một thời lộ cơ bụng 6 múi, lớn phổng phao thế này rồi?

Cậu bé "Na Tra" ngày nào nay đã trở thành ngôi sao trẻ đình đám trên màn ảnh Hoa ngữ.

Thời gian gần đây, những hình ảnh mới nhất của Ngô Lỗi trong các bộ phim nhận được sự quan tâm của khán giả. Nhiều người bất ngờ khi “Tiểu Na Tra” năm xưa giờ đã trưởng thành với thân hình cực kỳ cuốn hút.

Từ "cậu bé Na Tra" được khán giả yêu mến đến diễn viên trẻ tài năng

Ngô Lỗi sinh ngày 26/12/1999, chính thức bước chân vào con đường diễn xuất với vai Tiểu Na Tra trong bộ phim truyền hình "Phong thần bảng chi Phương minh kì sơn". Gương mặt dễ thương cộng với diễn xuất hồn nhiên nhanh chóng giúp Ngô Lỗi trở thành ngôi sao nhí "vạn người mê".

Sao nhí Na Tra một thời lộ cơ bụng 6 múi, lớn phổng phao thế này rồi?-1
Vai diễn Na Tra trong "Phong Thần Bảng" giúp Ngô Lỗi nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả.

Cậu bé Na Tra mặc yếm đỏ là vai diễn đầu tiên của Ngô Lỗi. Tuy nhiên, ít người biết rằng cơ hội đóng phim lần đó là do chính cậu giành lấy. Năm đó, đoàn làm phim Phong Thần Bảng đến trường Ngô Lỗi đang theo học tuyển diễn viên nhí. Sau khi biết tin này, cậu bé khi đó mới 6 tuổi đã trốn khỏi lớp và đuổi theo đoàn làm phim sắp rời trường để thuyết phục đạo diễn cho nhận vai.

Không giống như nhiều diễn viên nhí khác, Ngô Lỗi là "trường hợp hiếm" khi từ nhỏ cho đến khi lớn lên đều giữ được độ nổi tiếng. Thoát khỏi tuổi "nhí", Ngô Lỗi đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong mắt các nhà làm phim nhờ ngoại hình sáng và diễn xuất rất tốt. Năm 2018, "em trai quốc dân" khiến khán giả hài lòng khi đậu thủ khoa đầu vào của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. 

Sao nhí Na Tra một thời lộ cơ bụng 6 múi, lớn phổng phao thế này rồi?-2
Ngô Lỗi ghi điểm với vai Tiểu Dương Quá trong bộ phim truyền hình "Tân Thần Điêu Đại Hiệp".

Năm 2003, Ngô Lỗi đã có những vai diễn thành công khác như: Tri Phi trong Đại Tướng Trần Canh, vai Mao Mao trong Trường Hận Ca (2004), vai Tiểu Dương Lục Lang trong Thiếu Niên Dương Gia (2005) và vai Hoàng Lập Duy trong Hoàng Phi Hồng (2006).

Năm 2017, tạp chí Forbes ghi nhận Ngô Lỗi là 1 trong top 30 nhân vật dưới 30 tuổi có ảnh hưởng nhất tại Trung Quốc. Ngoài ra, trong bảng xếp hạng về sức ảnh hưởng thương hiệu của các nghệ sĩ Hoa ngữ được công bố mới đây, anh chàng còn được xếp thứ 8 trong danh sách này.

Sao nhí Na Tra một thời lộ cơ bụng 6 múi, lớn phổng phao thế này rồi?-3
Nhờ gương mặt điển trai và tài năng diễn xuất, Ngô Lỗi liên tiếp đảm nhận nhiều vai diễn.

Từ cuối năm 2014, Ngô Lỗi liên tục chinh phục cảm tình khán giả với những bộ phim Tân Thần Điêu Đại Hiệp, Thiếu Nữ Toàn Phong, Tiên Kiếm Khách Sạn... Cậu còn có nhiều tác phẩm hot sắp ra mắt khác như Lang Gia Bảng, Tần Thời Minh Nguyệt, Nữ Y Minh Phi Truyền, Sơn Hải Kinh Chi Xích Ảnh Truyền Thuyết.

Liên tiếp dính scandal không đáng có

Tuy tham gia nhiều dự án nhưng Ngô Lỗi vẫn chưa có vai diễn chính mang đậm dấu ấn riêng. Khi chưa kịp khẳng định tên tuổi thì Ngô Lỗi dính tin đồn tình ái với nữ diễn viên Trần Kiều Ân năm 2016, khi một blogger đăng tải bài viết tiết lộ anh và đàn chị hơn 21 tuổi đã chung sống với nhau hơn 1 năm. Dù sự việc được đính chính là tin đồn thất thiệt nhưng hình ảnh của Ngô Lỗi đã bị ảnh hưởng không ít.

Sao nhí Na Tra một thời lộ cơ bụng 6 múi, lớn phổng phao thế này rồi?-4
Ngô Lỗi từng vướng tin đồn tình ái với nữ diễn viên Trần Kiều Ân.

Không chỉ vậy, năm 2020 mẹ của nam diễn viên đã yêu cầu nhà sản xuất để tên con trai trước Tỉnh Bách Nhiên trong quá trình quảng bá Trương Công Án. Trước đó, cả hai người đều được nhắm cho vai chính, có cùng đất diễn.

Điều này khiến cho công ty đầu tư Tecent tức giận, cho rằng anh vì vụ lợi cá nhân, chỉ quan tâm đến tiếng tăm thay vì bộ phim. Tencent từ đó đã cắt bỏ hình ảnh cũng như tên của Ngô Lỗi trong hai bộ phim sản xuất năm 2020 là Trường Ca Hành và Vượt Qua Hỏa Tuyến.

Là một diễn viên vừa có tài năng và ngoại hình nhưng Ngô Lỗi đã phải "chật vật" để vượt qua nhiều tai tiếng nhằm khẳng định vị thế sau 16 năm hoạt động showbiz.

Nam thần sở hữu thân hình "cực phẩm"

Sao nhí Na Tra một thời lộ cơ bụng 6 múi, lớn phổng phao thế này rồi?-5
Cậu bé Na Tra ngày nào đã thực sự trưởng thành với màn khoe thân ấn tượng.

Hiện nay, Ngô Lỗi đã bước sang tuổi 22 và ngày càng điển trai. Cậu vẫn rất "đắt hàng" đóng phim. Năm 2021, Ngô Lỗi có những bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực diễn xuất.

Bộ phim Trường Ca Hành phát sóng và diễn xuất của Ngô Lỗi nhận được phản hồi tích cực từ khán giả. Mặc dù trước đó, Ngô Lỗi từng bị chê quá 'hiền' so với hình tượng nhân vật A Chuẩn trong nguyên tác, nhưng nam diễn viên chứng minh diễn xuất có thể "thu phục" tất cả.

Bên cạnh Địch Lệ Nhiệt Ba, mặc dù thua kém về tuổi tác nhưng Ngô Lỗi không bị lép vế. Không chỉ diễn xuất, diện mạo và phong thái đầy "bá đạo" của Ngô Lỗi khiến khán giả phát cuồng. Những người từng quen thuộc với cậu bé Ngô Lỗi trong phim truyền hình ngày trước hiện tại cũng phải công nhận anh đã trưởng thành với phong cách lịch lãm.

Sao nhí Na Tra một thời lộ cơ bụng 6 múi, lớn phổng phao thế này rồi?-6
Thân hình cực kỳ cuốn hút của mỹ nam xứ Trung trong hậu trường quay phim.

Mới đây, những hình ảnh hậu trường của bộ phim Our Times của nam diễn viên Ngô Lỗi đã được tiết lộ, khiến dân tình đổ dồn về thân hình cực kỳ cuốn hút của mỹ nam xứ Trung. Không ai có thể ngờ rằng, sao nhí đình đám 1 thời từng đóng vai Na Tra trong Phong Thần Bảng giờ đây lại sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ như vậy.

Sao nhí Na Tra một thời lộ cơ bụng 6 múi, lớn phổng phao thế này rồi?-7
Nam diễn viên đã kiên trì tập luyện để được vóc dáng đẹp như hiện tại.

Trong loạt hình ảnh chia sẻ trên Weibo, Ngô Lỗi "để lộ" cơ bụng săn chắc và vòm ngực nở nang. Nhắc đến sao nam Hoa ngữ sở hữu cơ bụng 6 múi không thể không nhắc đến Ngô Lỗi. Để có được thân hình "nhìn là mê" như hiện tại, anh đã chăm chỉ luyện tập, duy trì thực đơn ăn kiêng khắc nghiệt trong suốt một khoảng thời gian dài.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao-nhi-na-tra-mot-thoi-lo-co-bung-6-mui-lon-phong-phao-the-nay-roi-502021199084014.htm

ngô lỗi

Tin tức mới nhất