Sao nhí 'Ô Long Viện' cầu hôn bạn gái

Hác Thiệu Văn từng là sao nhí đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Anh hiện 32 tuổi và có cuộc sống kín tiếng.

Chiều 1/4, trang tin giải trí Sina đăng tải bài viết Hác Thiệu Văn đã cầu hôn thành công bạn gái.

Trên trang cá nhân, sao nhí đình đám chia sẻ: "Từ nay về sau tôi là một người đàn ông đã có gia đình. Chúng tôi sẽ sống thật tốt, mọi người cũng vậy nhé. Đừng có bắt nạt vợ tôi".

Sao nhí Ô Long Viện cầu hôn bạn gái-1Sao nhí Ô Long Viện cầu hôn bạn gái-2

Hác Thiệu Văn đã tổ chức một bữa tiệc đơn giản để cầu hôn bạn gái. Được biết, bà xã tương lai của anh không hoạt động trong ngành giải trí.

Dưới bài đăng của Hác Thiệu Văn, nhiều cư dân mạng chúc mừng, bên cạnh đó cũng có không ít bình luận cho thấy sự ngỡ ngàng vì thời gian trôi qua quá nhanh, sao nhí ngày nào nay đã trưởng thành.

Sao nhí Ô Long Viện cầu hôn bạn gái-3Sao nhí Ô Long Viện cầu hôn bạn gái-4

Sinh năm 1990, Hác Thiệu Văn gây ấn tượng ngay lần đầu đóng phim, được đạo diễn Chu Diên Bình phát hiện, đưa vào phim Tân Ô Long Viện 1994 với nhân vật chú tiểu Tiểu Văn đầu trọc, mập ú và đeo kính đen.

Đặc biệt, sự bắt cặp ăn ý của 2 cậu nhóc Hác Thiệu Văn - Thích Tiểu Long đã giúp nhiều nhà sản xuất phim hốt bạc.

Ngày ấy đã có rất nhiều mỹ từ dành cho Hác Thiệu Văn, có người gọi cậu là "cậu bé vàng", có người lại nhắc bằng biệt danh dễ thương "tiểu tử mập".

Sao nhí Ô Long Viện cầu hôn bạn gái-5
Bộ đôi đình đám Thích Tiểu Long và Hác Thiệu Văn

Tuy nhiên, do cha mẹ không muốn việc đóng phim làm vướng bận chuyện học hành nên năm 1998, sau khi hoàn thành vai Trư Bát Giới trong bộ phim Na Tra Đại Náo Mỹ Hầu Vương, Hác Thiệu Văn tạm ngưng diễn xuất.

Khi Hác Thiệu Văn học cấp 3, gia đình anh lâm vào tình cảnh khốn khó. Sau khi nam diễn viên lên đại học, anh vừa học tập vừa đi làm thêm tại tiệm sushi để trang trải chi phí cho gia đình.

Dù đã tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí, tuy nhiên vào năm 2011, Hác Thiệu Văn bất ngờ trở lại với vai diễn nhỏ trong bộ phim đình đám Cô Gái Năm Ấy Chúng Ta Cùng Theo Đuổi.

Rất hiếm người nhận ra cậu bé đáng yêu, thông minh của Tân Ô Long Viện năm nào bởi ngoại hình Hác Thiệu Văn đã có nhiều thay đổi. 

Đến năm 2015, Hác Thiệu Văn tiếp tục tham gia phim điện ảnh Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây cùng một vai diễn nhỏ. Hiện tại, nam diễn viên chật vật tìm lại chỗ đứng trong làng giải trí.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-nhi-o-long-vien-hac-thieu-van-cau-hon-ban-gai-n-301534.html

Sao Hoa Ngữ Hác Thiệu Văn thích tiểu long

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao