Sao nhí Trung Quốc vất vả nuôi sống cả gia đình

Arale Thôi Nhã Hàm, Tiểu Tiểu Bân, Đặng Minh Hạ là những sao nhí nổi danh trong giới giải trí Hoa ngữ.

Sao nhí Trung Quốc vất vả nuôi sống cả gia đình-1
Thời gian gần đây, Cục Điện ảnh Trung Quốc ra lệnh hạn chế để trẻ em tham gia các show giải trí. Tuy nhiên, trước đó, các chương trình có sự tham gia của nghệ sĩ nhí nở rộ như Bố đã về rồi, Bố ơi mình đi đâu thế. Từ đó, những nghệ sĩ nhí sau một đêm nổi như cồn, được săn đón không khác gì sao hạng A. Cũng vì vậy, các bé liên tục tham gia các hoạt động nghệ thuật, chụp ảnh quảng cáo, vô cùng bận rộn. Số tiền các nghệ sĩ nhí thu được rất lớn, trở thành người nuôi sống cả gia đình khi chưa đầy 10 tuổi.

Sao nhí Trung Quốc vất vả nuôi sống cả gia đình-2
Arale Thôi Nhã Hàm kiếm tiền nuôi em: Thôi Nhã Hàm sinh năm 2012, từ khi 2 tuổi, cô bé đã là người mẫu nhí, tham gia các buổi chụp hình quảng cáo sản phẩm. Arale bắt đầu bước chân vào giới giải trí sau khi tham gia chương trình thực tế Bố ơi, mình đi đâu thế? ở Trung Quốc năm 4 tuổi. Sau khi nổi danh, Arale Thôi Nhã Hàm liên tục được mời tham gia các sự kiện âm nhạc, thời trang, đi đóng phim.

Sao nhí Trung Quốc vất vả nuôi sống cả gia đình-3
Năm lên 7 tuổi, Arale tham gia một show giải trí và bỗng nhiên òa khóc. Khi được hỏi lý do, cô bé thổ lộ đã lâu không được gặp cha mẹ và rất nhớ em trai. Cô bé cho biết mình phải đi làm để "giúp mẹ kiếm tiền nuôi em". Trong một show khác, khán giả chua xót khi cô bé mệt mỏi nằm sấp xuống bàn. Tuy nhiên, Arale luôn tươi cười và chưa bao giờ nói không thích làm việc.

Sao nhí Trung Quốc vất vả nuôi sống cả gia đình-4
Khán giả càng thêm phẫn nộ khi mới 7 tuổi, Thôi Nhã Phàm đã phải quay phim vào đêm khuya. Khi cô bé vất vả làm việc thì cha mẹ của Thôi Nhã Hàm ngồi bên cạnh chơi điện thoại, chờ con hoàn thành cảnh quay. Sau đó, có rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích gia đình Thôi Nhã Hàm vì coi con gái như "cây rụng tiền".

Sao nhí Trung Quốc vất vả nuôi sống cả gia đình-5
Tiểu Tiểu Bân kiếm tiền trả nợ cho cha: Cậu bé sinh năm 2004, có tên Ôn Huyền Diệp, một trong 3 người con trai của nam diễn viên Ôn Triệu Vũ (có nghệ danh Tiểu Bân Bân). Ôn Triệu Vũ cũng là diễn viên nhí nhưng sự nghiệp không thành công. Anh nhanh chóng cho con đi đóng phim. Với tài năng thiên bẩm, Tiểu Tiểu Bân rất được yêu thích qua các phim như Trạm kế tiếp hạnh phúc, Muốn tựa vào anh, Yêu ở đầm Nhật Nguyệt, Kẻ trộm trái tim, Trời sinh một đôi...

Sao nhí Trung Quốc vất vả nuôi sống cả gia đình-6
Ôn Triệu Vũ muốn con trai thành ngôi sao vì vậy liên tục đưa cậu bé đi đóng phim, đóng quảng cáo. Tuy nhiên không vì thế mà cuộc sống của Tiểu Tiểu Bân bớt khổ. Vì cha chơi cờ bạc thua nên cậu bé phải gánh trên lưng số nợ của cha, ngày ngày đối diện với áp lực trả nợ. Mẹ của Tiểu Tiểu Bân rời khỏi 3 cha con khi cậu bé mới 3 tuổi. Nhưng khi nam diễn viên nhí nổi danh, cô quay trở về đòi chia tiền để phẫu thuật thẩm mỹ.

Sao nhí Trung Quốc vất vả nuôi sống cả gia đình-7
Ôn Triệu Vũ thậm chí còn muốn con kiếm thật nhiều tiền đến mức không cho cậu đi học mẫu giáo. Có thời gian, Tiểu Tiểu Bân mệt tới mức phải nhập viện. Sau này, vì bị chỉ trích thậm tệ, Ôn Triệu Vũ mới kiếm việc làm, để con đi học và hạn chế đóng phim.

Sao nhí Trung Quốc vất vả nuôi sống cả gia đình-8
Đặng Minh Hạ làm việc cho đến khi qua đời lúc 9 tuổi: Đặng Minh Hạ sinh năm 2006 tại tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Ngay từ bé, cậu đã bộc lộ tài năng ca hát, biểu diễn kịch và trở thành ngôi sao nhí được yêu thích. Do vậy, gia đình đặt rất nhiều kỳ vọng vào cậu bé. Năm 2012, khi lên 6 tuổi, Đặng Minh Hạ tham gia Gala chào xuân của đài CCTV, qua đó nổi tiếng khắp Trung Quốc. Đặng Minh Hạ còn vinh dự nhận giải thưởng Mai Vàng Kịch Khúc Trung Quốc khi mới chỉ 6 tuổi.

Sao nhí Trung Quốc vất vả nuôi sống cả gia đình-9
Tuy nhiên, tới năm 7 tuổi, Đặng Minh Hạ thường xuyên đổ bệnh. Cậu bé có biểu hiện sốt cao nhưng gia đình lại cho rằng Đặng Minh Hạ chỉ cảm sốt thông thường, vẫn bắt con luyện tập, sợ ảnh hưởng đến tiến độ chương trình. Thậm chí, báo chí còn chụp được ảnh nghệ sĩ nhí hôn mê tại hậu trường.

Sao nhí Trung Quốc vất vả nuôi sống cả gia đình-10
Sau Gala chào xuân 2013, gia đình đưa Đặng Minh Hạ đi khám bệnh thì được chẩn đoán ung thư máu. Người thân lo lắng chạy chữa cho cậu bé nhưng chỉ 6 tháng sau, họ lại đưa con đi biểu diễn ở khắp nơi. Đến tháng 12/2014, cậu bé khó thở và phải nhập viện gấp. Điều trị trong suốt 4 tháng, ngôi sao nhí không thể qua khỏi, mất đi khi mới 9 tuổi.

Sao nhí Trung Quốc vất vả nuôi sống cả gia đình-11
Sau cái chết của Đặng Minh Hạ, gia đình cậu bị chỉ trích thậm tệ vì coi con là cỗ máy kiếm tiền. Nhưng chỉ một thời gian, họ tiếp tục cho em gái của Đặng Minh Hạ tiếp nối anh trai tham gia rất nhiều hoạt động lớn nhỏ. Thậm chí, ông nội của cô bé còn chia sẻ muốn cháu gái sẽ thành công, thực hiện được những điều mà anh mình chưa làm được.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/sao-nhi-trung-quoc-vat-va-nuoi-song-ca-gia-dinh-post1067028.html

Sao nhí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao