Sao nhí 'yêu chết đi được' trong 'Hãy nắm tay anh'

(2Sao) - Cùng làm quen với Jo Hwi Joon - sao nhí trong bộ phim truyền hình Hãy nắm tay anh.

Hãy nắm tay anh là bộ phim truyền hình Hàn chinh phục cảm tình của đông đảo khán giả Việt thời gian gần đây. Phim kể về nghị lực của cô gái kiên cường Han Yeon Soo (Park Shi Eun). Yeon Soo là cô gái tốt tính, chăm chỉ và đáng yêu. Dù gặp khó khăn trong cuộc sống nhưng Yeon Soo luôn cảm thấy hạnh phúc khi được ở bên gia đình và bạn trai Jung Hyun (Jin Tae Hyun).

Poster phim Hãy nắm tay anh

Thế nhưng một ngày, cuộc đời của Yeon Soo thay đổi hoàn toàn khi mẹ của cô bị giết. Trớ trêu thay, mọi bằng chứng đều cho thấy Yeon Soo chính là hung thủ. Dù phải chịu oan khuất nhưng Yeon Soo vẫn kiên cường vượt qua sóng gió trong cuộc sống, trở thành một phụ nữ thành đạt trong công việc. Cô cũng từng bước tìm ra sự thật liên quan tới cái chết của mẹ mình.


Jo Hwi Joon trong Hãy nắm tay anh.

Bên cạnh dàn diễn viên chính, sao nhí Jo Hwi Joon trong Hãy nắm tay anh cũng chiếm được tình cảm của đông đảo người xem. Trong phim, cậu bé vào vai Han Eun Sung - con trai của Han Yeon Soo. Tuy còn nhỏ nhưng Eun Sung rất hiểu chuyện và vô cùng yêu thương mẹ.


Hai mẹ con Han Yeon Soo (Park Shi Eun) và Han Eun Sung (Jo Hwi Joon)
trên phim trường Hãy nắm tay anh.

Jo Hwi Joon sinh ngày 3/1/2007 và đóng phim khi mới 3 tuổi. Năm nay, dù mới lên 8 tuổi nhưng cậu bé đã "bỏ túi" hơn chục phim truyền hình và hai phim điện ảnh. Cậu từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình đình đám như My Princess, Nice Guy, Master's Sun, You're All Surrounded...

Cùng ngắm loạt ảnh từ khi bé tí đến thời gian gần đây của Jo Hwi Joon:






 Nhờ gương mặt đáng yêu như thiên thần, Jo Hwi Joon được mời đóng phim
khi mới lên 3 tuổi.






Hàng năm, cậu bé đều tham gia khoảng 2 đến 3 bộ phim.







Ngoài đóng phim, Jo Hwi Joon còn thực hiện nhiều bộ ảnh thời trang dễ thương.












Ảnh chụp thời trang ấn tượng của Jo Hwi Joon.




Jo Hwi Joon trong bộ phim truyền hình Nice Guy





Jo Hwi Joon càng lớn càng bụ bẫm.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất