Sao nữ thế giới tự 'hành xác' vì công việc: Minh tinh Hollywood phá nhan sắc, người đẹp Hàn Quốc lột xác đầy quyến rũ

Công cuộc giảm cân hay tăng cân trong một thời gian ngắn có thể biến một mỹ nhân showbiz như Charlize Theron trở thành "mẹ sề", Natalie Portman thành cò hương nhưng cũng có thể khiến Park Bom, Suzy lột xác.

Năm 2010, Natalia Portman giảm 9 kg để đóng vũ công trong phim "Black Swan". Nữ diễn viên thực hành chế độ ăn kiêng chỉ gồm cà rốt và nước hạnh nhân, tập thể dục 5-8 tiếng mỗi ngày trong suốt một năm để có hình thể thon gọn vừa với vai diễn vũ công ba lê.

2sao.vn | Photobook

Trong tác phẩm về đề tài đồng tính “Boys do not cry”, Hilary Swank đã giảm lượng mỡ trong cơ thể mình xuống chỉ còn 7%, ngoài ra, nữ diễn viên cũng nịt chặt ngực và sống như đàn ông trong suốt một tháng trời.

2sao.vn | Photobook

Renee Zellweger tăng gần 13kg cho vai diễn trong “Bridget Jones’s Diary” vào năm 2001 và 2004

2sao.vn | Photobook

Trong "Những người khốn khổ", Anne Hathaway đã giảm 5kg trong vòng 3 tuần trước khi khởi quay và trong suốt quá trình quay phim, nữ diễn viên này còn tiếp tục giảm thêm 7kg nữa.

2sao.vn | Photobook

Minh tinh Charlize Theron không ngại phải thay đổi ngoại hình xinh đẹp của mình vì vai diễn. Cô từng tăng khoảng 22,5 kg cho vai Marlo trong "Tully". Theron chia sẻ: “Lần đầu tiên trong đời tôi ăn nhiều đồ làm sẵn đến thế, tôi cũng uống rất nhiều nước có đường. Hồi đó tôi còn đặt báo thức vào nửa đêm để duy trì cân nặng”.

2sao.vn | Photobook

Lily Collins từng có tiền sử rối loạn ăn uống trong quá khứ. Khi chọn đóng vai nhân vật mắc chứng chán ăn trong "To the bone", nữ diễn viên chia sẻ cô đã giảm cân và gầy đến mức có thể dùng ngón trỏ và ngón cái khép một vòng quanh bắp tay. Thông tin này khiến fan của “nàng bạch tuyết” hết sức lo lắng cho tình hình sức khoẻ của thần tượng.

2sao.vn | Photobook

Jennifer Aniston phải tăng cân cho vai diễn người phụ nữ trung niên trong bộ phim "Cake" (Chiếc bánh sinh nhật)

2sao.vn | Photobook

Ca sĩ IU từng khiến fan không khỏi lo lắng khi ép cân với thực đơn trong ngày gồm 1 quả táo, 2 củ khoai lang, 1 ly thức uống protein. Chế độ ăn hà khắc này đã giúp "em gái quốc dân" giảm được 4 kg trong 4 ngày.

2sao.vn | Photobook

Park Bom không ít lần bị fan phàn nàn về thân hình mũm mĩm. Để cải thiện ngoại hình, thành viên nhóm 2NE1 từng chỉ ăn mỗi rau diếp. Ngoài ra, cô còn ăn dưa hấu để ép cân. Loại trái cây này chủ yếu là nước giúp hạn chế sự thèm ăn, trong khi cơ thể vẫn nhận được các vitamin thiết yếu.

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên có xuất thân từ nhóm nhạc Miss A từng ăn theo chế độ có tên "Time Limit" để cải thiện vóc dáng. Bữa sáng là bữa phong phú nhất của Suzy với ức gà, chuối và một cốc sữa. Bữa trưa thường có gạo nâu và salad còn bữa tối của cô chỉ vỏn vẹn 2 củ khoai lang.

2sao.vn | Photobook

Ailee từng giảm 10 kg chỉ trong 1 tháng bằng việc kiểm soát chặt chẽ lượng calo. Theo đó, trong ngày nữ ca sĩ luôn tính toán sao cho tổng lượng calo tiêu thụ chỉ ở mức 500. Thực đơn của cô đa phần là rau xanh, trái cây, ức gà... Tuy nhiên, chế độ ăn này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, đặc biệt là giọng hát của Ailee.

2sao.vn | Photobook

ca sĩ iu Charlize Theron Park Bom Suzy tăng cân giảm cân