Sao nữ Trung Quốc đi khách hàng nghìn USD mỗi đêm như thế nào?

Nhiều người đẹp từ các cuộc thi hoa hậu, người mẫu, diễn viên ở Trung Quốc vì tiền nên sẵn sàng bán dâm với giá hàng nghìn USD. Họ sống ung dung cho đến khi bị "sờ gáy".

Câu chuyện người đẹp showbiz bán dâm và “má mì” tại Việt Nam những ngày qua đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM cho biết đã triệt phá đường dây người đẹp, diễn viên bán dâm lớn nhất từ trước đến nay.

Sao nữ Trung Quốc đi khách hàng nghìn USD mỗi đêm như thế nào?-1
Những bóng hồng Việt sa con đường mại dâm.

Những người đẹp tham gia đường dây mại dâm này đa số là á hậu, diễn viên, MC. Họ nhận được khoản thù lao vài nghìn đến vài chục nghìn USD. Không chỉ ở Việt Nam, tại showbiz Trung Quốc, chủ đề bán dâm trong giới cũng là vấn nạn nhức nhối nhiều năm qua.

Bùng nổ người đẹp kiếm tiền trên thân xác

Theo Tân Hoa Xã, kinh tế Trung Quốc phát triển đã kéo theo sự bùng nổ tệ nạn mại dâm ở khắp các thành phố. Họ nói giới showbiz lại là “nguồn cung” nhiều gái mại dâm hạng sang nhất.

Mỗi năm, Trung Quốc có hàng nghìn cô gái trẻ đẹp gia nhập showbiz nhưng chỉ số ít có thể nổi tiếng. Nhiều người trong số đó lấy mác người đẹp showbiz hay nghệ sĩ trẻ để có thể giao dịch tình tiền với các đại gia”, một người trong giới hé lộ trên Sina.

Sao nữ Trung Quốc đi khách hàng nghìn USD mỗi đêm như thế nào?-2
Các chân dài ở Trung Quốc thu về hàng chục nghìn USD mỗi đêm.

Trần Quán Hy vào năm 2016 gây tranh cãi lớn khi chỉ trích Lâm Chí Linh là “gái mại dâm cao cấp của Đài Loan”. Theo lời Trần Quán Hy, giới nghệ sĩ đều biết về quá khứ của siêu mẫu số một Trung Quốc. Nhưng họ không thích lên tiếng. “Má mì” bị bắt hồi giữa năm 2016 tên Đới Quân Nghi cũng xác nhận thông tin này bằng lời khẳng định “cô ta nhờ tôi dắt mối”.

Tờ Next Magazine tiết lộ siêu mẫu, ngôi sao hạng A trong các đường dây mại dâm thường nhận được phí phục vụ 30.000 USD/đêm. Những chân dài kém tiếng hơn có thể nhận tiền từ 2.000 USD đến 10.000 USD tùy mức độ nổi tiếng và ngoại hình.

Khách mua dâm đa phần là doanh nhân có tiếng, chính trị gia hoặc sao nam gạo cội. “Đó là những người thừa tiền và sẵn sàng trả giá trên trời để có được những đêm vui vẻ cùng người đẹp”, Next Magazine cho biết thêm.

Sao nữ Trung Quốc đi khách hàng nghìn USD mỗi đêm như thế nào?-3
Họ giao dịch qua điện thoại, website. Những buổi tiệc doanh nhân trá hình cũng là điểm nóng về tệ nạn mại dâm.

Một vấn đề nhức nhối là nạn mại dâm ở showbiz Trung Quốc ngày càng tinh vi. Cơ quan chức năng vì thế gặp không ít khó khăn trong các đợt truy phá.

Đường dây có tổ chức và chuyên nghiệp

Các người đẹp luôn làm việc qua môi giới. Nếu đó là môi giới lâu năm, mọi việc sẽ rất dễ dàng. Thông thường, các giao dịch thường trao đổi qua điện thoại hoặc tin nhắn mạng”, QQ viết.

Một người mẫu giấu tên từng chia sẻ về những buổi tiệc thác loạn của giới chân dài. Trên Nownews, cô cho biết đã nhận được lời mời dự tiệc cùng các đại gia Đài Loan ở đảo Tam Á. Yêu cầu đưa ra là cô phải chịu phục vụ từ A đến Z trong suốt tour kéo dài 3 ngày. Thù lao của người đẹp này là hơn 60.000 USD/3 đêm. Ca sĩ Tôn Tịnh Nhã, người mẫu Phan Sương Sương được đồn đoán nhận phí phục vụ từ 60.000 USD đến 100.000 USD/3 đêm.

Sao nữ Trung Quốc đi khách hàng nghìn USD mỗi đêm như thế nào?-4
Diễn viên Trần Tĩnh Nghi lao đao vì bê bối bán dâm.

Các buổi tiệc được tổ chức trên du thuyền hay resort cao cấp. Các cô gái như tôi nhận lời đề nghị qua điện thoại. Tới dự tiệc, nếu cô gái nào lọt mắt xanh đại gia sẽ được gọi riêng đến phòng. Tôi đã mù quáng tham dự buổi tiệc. Sau này, tôi không dám thế nữa”, cô thổ lộ.

Tuy nhiên, theo On, việc giao dịch qua điện thoại đang trở thành lỗi mốt trong hoạt động mua bán dâm. Tại Trung Quốc, những năm vừa qua xuất hiện hàng loạt website trá hình.

Các trang web này đăng tải hình ảnh cùng thông tin các người đẹp. Khách mua dâm nào ưng ý có thể liên hệ trực tiếp và chuyển khoản thẳng vào tài khoản.

Trong trường hợp các đại gia cần cung cấp hình ảnh, phía môi giới sẵn sàng cung cấp ảnh, số điện thoại, chữ viết tay hay clip của các chân dài.

Năm 2017, trả lời China Daily, cảnh sát cho biết có hơn 400 trang web hoạt động với hình thức mại dâm trá hình. Nhóm các người mẫu trẻ luôn được trả giá cao nhất. Một số chân dài ít tiếng tăm sợ thua kém đồng nghiệp sẵn sàng sang Hàn Quốc thẩm mỹ để “nâng giá”.  

"Số lượng chân dài sẵn sàng bán dâm tăng theo cấp số nhân. Họ đa phần đều chưa nổi tiếng, muốn sớm đổi vận trong sự nghiệp phải cần tiền. Những người đẹp có tiếng tăm hơn, muốn sống sung sướng không cần lao động cũng tìm đến con đường này”, một quan chức cảnh sát nói.

Người đẹp Trần Tĩnh Nghi, Phạm Nhược Hi, MC Huỳnh Tử Đông, người mẫu Hà Nguyên Đông là nhóm chân dài từng bị phanh phui liên đới đến đường dây gái gọi qua website trá hình.

Chiến dịch truy quét lớn và nước mắt lao lý

10 năm trở lại, cảnh sát Trung Quốc thường xuyên phát động các chiến dịch lớn truy quét bài trừ tệ nạn mại dâm, buôn bán tình dục. Bộ công an Trung Quốc đưa ra thông điệp cứng rắn đối với công an các địa phương. Lãnh đạo công an tỉnh, thành sẽ bị cách chức nếu để nạn mại dâm lộng hành.

Nhiều đường dây mại dâm bị triệt phá cũng là lúc hàng loạt chân dài vướng vòng lao lý. Lăng Uy Uy tên thật là Tạ Y Kỳ, sinh năm 1974 tại Đài Loan. Năm 1995, khi vừa tròn 21 tuổi, cô đoạt giải Á hậu Trung Hoa Đài Loan. Cô còn được đánh giá cao nhờ học thức. Nhưng con đường thành công đến sớm đã kéo theo lối sống sai lầm.

Lăng Uy Uy vào năm 2010 bị bắt vì hành vi bám dâm. Theo Apple Daily năm đó, người mẫu Tiêu Y Đình bị bắt vì hành vi sử dụng ma túy và môi giới bán dâm. Ngay sau đó, Lăng Uy Uy bị điều tra vì có liên quan trong danh sách bán dâm. Truyền thông Trung Quốc đưa tin giá của á hậu khoảng 14.000 USD.

Lăng Uy Uy bị tố không chỉ bán dâm mà còn đứng ra môi giới. Khi bị bắt, Lăng Uy Uy phủ nhận bán dâm, cô chỉ thừa nhận tham gia các buổi tiệc lấy cát-xê. Cô cũng bác bỏ chuyện có quan hệ với Tiêu Y Đình. Do thiếu chứng cứ, Lăng Uy Uy chỉ bị tạm giam. Dù vậy, sau ra tù, cô buộc phải đổi tên họ và rút khỏi ngành giải trí.

Khi được hỏi về ý định quay lại con đường cũ, cô dứt khoát: “Tôi từng đứng trước tượng Quan Công để thề. Nếu có lần nào trở về con đường cũ, mãi mãi không thể được tha thứ".

Sao nữ Trung Quốc đi khách hàng nghìn USD mỗi đêm như thế nào?-5
Chân dài Phan Sương Sương rời khỏi showbiz sau những ồn ào.

Tôn Tịnh Nhã nhận đến 60.000 USD cho 3 đêm phục vụ khách làng chơi. Sau phi vụ đó, cô bị bắt giữ, lĩnh án 3 năm tù. Ngày ra trại và trả lời phỏng vấn báo chí, phóng viên không nhận ra cô siêu mẫu năm nào với gương mặt sần sùi. 

Cô từng trả lời: “Có hơn 1.000 người mẫu, diễn viên ngoài kia đang làm nghề giống như tôi, nhưng họ khéo hơn nên chưa bị phát hiện”.

Kiếm được tiền nhưng cái giá là quá lớn, đánh đổi bằng danh tiếng và sự nghiệp. Người mẫu từng bán dâm Lưu Kiều An thừa nhận đa số các người đẹp vướng vòng lao lý sẽ phải đổi tên, thay họ để có thể tiếp tục sống.

Năm 2016, siêu mẫu Lâm Chí Linh đã khóc nức nở khi bị Trần Quán Hy tố là gái hạng sang thường phục vụ các ông lớn với giá hàng nghìn USD.

Trước đó, trên China Post, Chương Tử Di đưa ra thông cáo chính thức bác bỏ tin đồn bán dâm cho cựu Bí thư thành ủy Trùng Khánh Bạc Hy Lai. Cô đệ đơn kiện và yêu cầu được trả lại sự trong sạch.

Không phải ngẫu nhiên cả Lâm Chí Linh và Chương Tử Di phản ứng mạnh trước các tin đồn bán dâm. Hai cô đào đều hiểu hoặc phải thanh minh đến cùng hoặc tự đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp.


Theo Zing


vụ án bán dâm bán dâm

Tin tức mới nhất