Sao trẻ Martial lộ bê bối ngoại tình

Tiền đạo MU lừa dối vợ con sang Paris chơi và qua đêm với chân dài Emily Wademan.

sao-tre-martial-lo-be-boi-ngoai-tinh
Emily Wademan gây sốc khi tiết lộ cô và Martial đã qua đêm ở Paris. Ảnh: The Sun.

Mới đây, nữ ca sĩ kiêm siêu mẫu Emily Wademan gây chú ý khi tố tiền đạo Anthony Martial của MU là một gã lừa tình. Theo chân dài 24 tuổi từng ba lần tham dự X Factor ở Anh này, cô và Martial quen nhau qua mạng xã hội. Tiền đạo của MU chủ động tán tỉnh và thường xuyên yêu cầu Emily gửi ảnh cho mình.

Hôm 2/1, sau khi đóng góp một bàn giúp MU giành chiến thắng 2-1 trước Swansea ở vòng 20 Premier League, Martial được ban huấn luyện cho hưởng một kỳ nghỉ ngắn ngày. Thay vì ở nhà với cô vợ Samantha và đứa con gái mới 5 tháng tuổi, chân sút MU lại hẹn Emily tới Paris gặp gỡ. Hai người cùng nhau đi thăm thú thủ đô nước Pháp và ăn tối tại nhà hàng Pershing Hall trước khi qua đêm tại khách sạn Sofitel có giá thuê phòng 250 bảng mỗi đêm.

"Chúng tôi bắt đầu hôn nhau trên giường. Tôi nói với anh ấy mình không phải là loại con gái dễ dãi nhưng vì hơi say rượu và khung cảnh lãng mạn nên chuyện đó vẫn diễn ra. Anh ấy hôn lên môi và khắp cơ thể tôi rất cuồng nhiệt. Anthony khiến tôi rất thỏa mãn. Đêm đầu tiên thật tuyệt vời", Emily kể lại trên The Sun.

Sau đó, Emily Wademan trở lại Newcastle trong khi Martial sống tại Manchester. Hai người vẫn giữ liên lạc qua mạng. Một ngày, Emily được một người bạn báo tin rằng Martial đã có vợ. Cô kiểm tra trên Instagram thì thấy vợ Martial vẫn thường xuyên đăng ảnh tình cảm của hai người. Khi bị Emily chất vấn, Martial khăng khăng nói rằng anh và Samantha đã chia tay. Tiền đạo MU cho biết vợ anh không thích nghi được với cuộc sống ở Manchester.

sao-tre-martial-lo-be-boi-ngoai-tinh-1
Martial đã có vợ và một đứa con gái 5 tháng tuổi. Ảnh: The Sun.


Hôm qua, khi được hỏi, diện phát ngôn của MU cho biết họ không bình luận gì về việc cá nhân của cầu thủ. Người đại diện của Martial cũng từ chối trả lời phỏng vấn về scandal mà Emily Wademan vừa tiết lộ.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất