Sao trẻ Trung Quốc vụt sáng nhờ vào vai đểu cáng

Thôi Vũ Hâm được khán giả nhớ đến với vẻ ngoài thư sinh nhưng sẵn sàng bất chấp thủ đoạn, hãm hại người khác để thỏa mãn tham vọng bản thân.

Sao trẻ Trung Quốc vụt sáng nhờ vào vai đểu cáng-1

Theo Sina, Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa (tên khác Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em) là tác phẩm được khán giả Trung Quốc quan tâm nhất hiện nay. Dữ liệu từ Vlinkage cho thấy Chiếc bật lửa và váy công chúa dẫn đầu mức độ thảo luận, nằm trong top 3 phim chiếu mạng có chỉ số người theo dõi cao.

Sao trẻ Trung Quốc vụt sáng nhờ vào vai đểu cáng-2

Sina đánh giá ngoài cốt truyện chặt chẽ, tình tiết gay cấn, Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa còn có dàn diễn viên chất lượng từ ngoại hình đến diễn xuất. Tác phẩm đã kết thúc thành công phần 1 và bước vào giai đoạn gay cấn sau khi nam chính Lý Tuân vào tù vì trả thù cho chị gái.

Bi kịch tương lai dang dở, chia cắt tình yêu với bạn gái Chu Vận của Lý Tuân do bạn học Cao Kiến Hồng và đối thủ Phương Chí Tịnh gây ra.

Sao trẻ Trung Quốc vụt sáng nhờ vào vai đểu cáng-3

Bên cạnh bộ đôi chính Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi, hai nam phụ do Triệu Chí Vỹ (vai Cao Kiến Hồng) và Thôi Vũ Hâm (Phương Chí Tịnh) cũng là cái tên được khán giả chú ý. Họ hiện tỏa sáng nhờ vai phản diện trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa.

Sao trẻ Trung Quốc vụt sáng nhờ vào vai đểu cáng-4Sao trẻ Trung Quốc vụt sáng nhờ vào vai đểu cáng-5

Trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, Cao Kiến Hồng là "trùm cuối", đứng sau giật dây đẩy người anh em Lý Tuân vào cảnh đau khổ. Cao Kiến Hồng và Lý Tuân học cùng khoa máy tính.

Anh luôn tỏ ra bất mãn vì bị Lý Tuân xem thường thực lực. Bản chất xấu của Cao Kiến Hồng bộc phát khi bị hủy tư cách tham gia cuộc thi an toàn mạng. Cùng lúc anh chịu cú sốc bị Từ Lê Na từ chối tình cảm. Từ Lê Na thích Lý Tuân. Vì vậy, Cao Kiến Hồng âm mưu trả thù người anh em.

Sao trẻ Trung Quốc vụt sáng nhờ vào vai đểu cáng-6

Theo Sina, cái ác qua diễn xuất của Cao Kiến Hồng khiến người xem căm ghét. Nhân vật của anh giấu dã tâm đằng sau vẻ ngoài hèn nhát, luôn tỏ ra bản thân là người chịu thiệt trước Lý Tuân. Điều này tạo bất ngờ cho người xem khi không ai nghĩ rằng nhân vật Cao Kiến Hồng lại giở trò tiểu nhân, hủy hoại tương lai của bạn học.

Sao trẻ Trung Quốc vụt sáng nhờ vào vai đểu cáng-7

Sao trẻ Trung Quốc vụt sáng nhờ vào vai đểu cáng-8

Trang Sohu nhận định vai phản diện Cao Kiến Hồng giúp sự nghiệp của Triệu Chí Vỹ bước sang trang mới. Nhờ độ hot của Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, danh tiếng nam diễn viên tăng lên đáng kể.

Sao trẻ Trung Quốc vụt sáng nhờ vào vai đểu cáng-9

Triệu Chí Vỹ sinh năm 1994, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải. Anh vào showbiz năm 2016, với vai trò ca sĩ kiêm diễn viên. Tham gia diễn xuất trong nhiều dự án nhưng Triệu Chí Vỹ không có vai diễn hay tác phẩm tiêu biểu nào được công chúng nhớ đến.

Theo QQ, Cao Kiến Hồng là vai diễn đáng nhớ nhất của nam diễn viên sau 6 năm vào nghề. Đây được xem là cơ hội giúp nam diễn viên phát triển sự nghiệp.

Sao trẻ Trung Quốc vụt sáng nhờ vào vai đểu cáng-10

Nhân vật Phương Chí Tịnh của Thôi Vũ Hâm tạo ra cú twist kịch tính cho Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa. Phương Chí Tịnh gián tiếp gây ra cái chết cho chị gái Lý Tuân và trả giá bằng việc bị đánh mù mắt.

Sao trẻ Trung Quốc vụt sáng nhờ vào vai đểu cáng-11

Sao trẻ Trung Quốc vụt sáng nhờ vào vai đểu cáng-12

Theo Sina, việc thủ vai ác mang đến bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Thôi Vũ Hâm, đưa anh từ diễn viên vô danh thành sao trẻ được chú ý ở showbiz Trung Quốc.

Anh được khán giả nhớ đến với vẻ ngoài thư sinh nhưng sẵn sàng bất chấp thủ đoạn, hãm hại người khác để thỏa mãn tham vọng bản thân trong tác phẩm hot nhất màn ảnh hiện nay.

Sao trẻ Trung Quốc vụt sáng nhờ vào vai đểu cáng-13

Thôi Vũ Hâm sinh năm 1996. Anh vào showbiz năm 2017 sau khi tham gia show thực tế Minh Nhật Chi Tử. Năm 2018, Thôi Vũ Hâm lấn sân sang diễn xuất. Anh chủ yếu đóng chính trong các dự án phim ảnh kinh phí thấp. Vì vậy, tên tuổi Thôi Vũ Hâm không được nhiều khán giả biết đến trước khi gây chú ý với vai diễn trong Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/sao-tre-trung-quoc-vut-sang-nho-vao-vai-deu-cang-post1361624.html?fbclid=IwAR017WQTZDr6dYumwRx9pgNGY0ic4rI1VreUt5SDX3fAGafKxXjda_CvDF4

diễn viên hoa ngữ Trung Quốc

Tin tức mới nhất