Sao TVB Trần Tuệ San đổi nghề làm giáo viên

Quyết định đổi nghề sang làm giáo viên tiếng Anh của Trần Tuệ San không khiến khán giả quá bất ngờ.

Mới đây, ngôi sao nổi tiếng của TVB Trần Tuệ San đã thông báo việc theo đuổi nghề giáo viên tiếng Anh. 

Theo nhiều nguồn tin, vì tình hình dịch bệnh khó khăn, cộng thêm tuổi tác đã cao không còn mặn mà diễn xuất, nữ diễn viên đã chuyển sang dạy tiếng Anh ở Thâm Quyến.

Cô thuộc cấp độ "chuyên gia" và là giảng viên tại một cơ sở giáo dục thanh thiếu niên. Thông tin này khiến người hâm mộ không quá bất ngờ bởi từ trước đến nay Trần Tuệ San vốn nổi tiếng học vấn cao.

Sao TVB Trần Tuệ San đổi nghề làm giáo viên-1
Thông tin của nữ diễn viên khi đi dạy học

Cô tốt nghiệp cử nhân ngành Báo chí và Quan hệ công chúng của Trường Đại học Boston (Mỹ). Năm 2016 khi đã rời TVB, cô lấy bằng Thạc sĩ chuyên ngành Ngôn ngữ Anh của Trường Đại học Hong Kong.

Người đẹp cũng từng tự đứng ra sản xuất chương trình của riêng mình.

Đối với những người hâm mộ của phim TVB thì cái tên Trần Tuệ San hẳn không còn xa lạ. Nữ diễn viên sinh năm 1970 nổi tiếng qua vai diễn Nhiếp Bảo Ngôn trong bộ phim Truy Tìm Bằng Chứng.

Sao TVB Trần Tuệ San đổi nghề làm giáo viên-2

Năm 1994, với khả năng ngoại ngữ lưu loát, cô trở thành người dẫn chương trình cho đài Phỉ Thúy – đài chuyên sử dụng Anh ngữ của TVB và kiêm thêm nhiều chức vụ khác sau hậu trường.

Sau này, Trần Tuệ San tiếp tục tham gia hàng loạt các bộ phim ăn khách của TVB với nhiều vai diễn ấn tượng. Bên cạnh đó, cô cũng lấn sang vào lĩnh vực âm nhạc, phát hành 3 album và giành được nhiều giải thưởng danh giá. 

Trần Tuệ San từng trải qua 2 cuộc hôn nhân. Sau khi ly hôn người chồng đầu vào năm 2000, đến năm 2006 cô âm thầm kết hôn với đại gia Chung Gia Hồng vốn là người quản lý cũ. 

Tháng 10/2013, khi người chồng doanh nhân tuyên bố phá sản, Trần Tuệ San và con cái phải dọn khỏi căn hộ xa xỉ. Mọi gánh nặng tài chính bị dồn lên vai người đẹp và biến cô thành trụ cột trong gia đình.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-tvb-tran-tue-san-doi-nghe-lam-giao-vien-n-268073.html

Trần Tuệ San tvb

Tin tức mới nhất