Sao Việt cạo đầu đóng phim: Wowy đúng chất giang hồ, Mạc Văn Khoa nhận mình thánh thiện

Để hóa thân vào những nhân vật trong phim, các diễn viên đã phải cắt tóc, cạo đầu để hoàn thành vai diễn.

Bộ phim "Ròm" đang được khán giả chờ đợi ngày ra rạp. Mới đây ekip đã tung clip hậu trường những khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình 8 năm của bộ phim. Và hình ảnh rapper Wowy cạo trọc đầu để đóng phim được hé lộ.

2sao.vn | Photobook

Rapper Wowy cho biết trước khi đóng phim, anh được biết đến với hình ảnh tóc dài, kính trắng. Tuy nhiên, nam rapper được yêu cầu cạo đầu ngay trên set quay để có tạo hình phù hợp vai diễn. Thay đổi này mang đến cho Wowy hình ảnh bặm trợn của một tay giang hồ thứ thiệt.

2sao.vn | Photobook

Mạc Văn Khoa cho biết anh khá đắn đo khi cạo trọc đầu để hóa thân vào vai diễn thầy tu trong "30 chưa phải là Tết", nhưng vì nghệ thuật, anh đành hi sinh.

2sao.vn | Photobook

"Tôi phải cạo đầu 9 lần, anh hớt tóc quen mặt tôi luôn. Chị Phương Thanh còn bảo tôi có căn tu. Ban đầu tôi sợ mình vào vai thầy tu không hợp, mặt sẽ ác. Song may mắn nhìn tôi vẫn thánh thiện", anh hài hước chia sẻ.

2sao.vn | Photobook

Dù đã hóa thân vào nhiều dạng nhân vật nhưng trong phim "Những cô gái trong thành phố", Công Lý đã phải hi sinh mái tóc của mình để hợp vai diễn Lâm "đồ tể” trong phim

2sao.vn | Photobook

Anh vào vai một gã đàn ông dữ dằn, mạnh mẽ với vẻ ngoài xù xì, thô ráp nhưng ẩn chứa bên trong một trái tim khao khát yêu thương. Nói về việc xuống tóc, nam diễn viên hài hước cho biết lý do phải cạo đầu vì mái tóc cũ đã có tóc bạc, mà da đầu anh lại không hợp với thuốc nhuộm.

2sao.vn | Photobook

Trong bộ phim "Thái sư Trần Thủ Độ", Hứa Vĩ Văn đảm nhận Thái tử Sảm, con trai vua Lý Cao Tông. Anh đã nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả về khả năng diễn xuất.

2sao.vn | Photobook

Để đạt được những khung hình đẹp nhất trong phim, Hứa Vĩ Văn đã chọn cách cạo đầu thật chứ không nhờ cậy đến các biện pháp hóa trang. Tạo hình của anh trong phim đã ghi điểm với khán giả

2sao.vn | Photobook

Trở lại với showbiz, Thúy Vinh đảm nhận vai diễn một sư cô trong bộ phim "Hiệp sĩ mù" của đạo diễn Lưu Huỳnh. Để hoàn thành tốt vai diễn, Thúy Vinh đã dành nhiều thơi gian để tìm hiểu về hoàn cảnh sống trong chùa cũng như thần thái của những người tu hành khi tiếp xúc với Phật tử.

2sao.vn | Photobook

Việc cạo đầu để vào vai sư cô là điều đương nhiên Thúy Vinh phải làm. Cô chấp nhận cạo đầu thật chứ không đội miếng dán silicon để tạo da đầu giả như nhiều diễn viên khác thường áp dụng.

2sao.vn | Photobook

Là một diễn viên gạo cội, lão làng nhưng NSƯT Thành Lộc luôn đam mê, hết lòng vì vai diễn. Trong "Lạc giới", bộ phim điện ảnh khai thác đề tài đồng tính của đạo diễn Phi Tiến Sơn, Thành Lộc đảm nhận một vai phụ là ông chủ nhà hàng nổi tiếng "nhiều chuyện".

2sao.vn | Photobook

Dù chỉ là một vai phụ nhưng vai diễn này mang lại những tràng cười sảng khoái cho khán giả, đúng với sở trường của Thành Lộc. Sau khi đọc kịch bản, Thành Lộc đã rất thích và bàn bạc với đạo diễn Phi Tiến Sơn để có tạo hình mới cho nhân vật phù hợp. Anh không ngại cạo đầu trọc để thay đổi hình ảnh cho khác với tất cả các phim trước đây.

2sao.vn | Photobook

Khương Ngọc trong bộ phim "Thiên mệnh anh hùng" cũng đã gây ấn tượng với khán giả. Nhân vật Trần Tướng quân của anh cũng tạo điểm nhấn đặc biệt cho phim từ tính cách cho đến tạo hình.

2sao.vn | Photobook

Trần Tướng quân vốn là tay sai của Tuyên Từ Thái hậu (Vân Trang đóng), một kẻ sát thủ tàn bạo không từ âm mưu gì để hạ sát kẻ địch theo mệnh lệnh của chủ nhân. Nhằm nhấn mạnh sự độc ác của nhân vật, Khương Ngọc được hóa trang đặc biệt với mái đầu trọc lốc, vết thẹo dài trên gương mặt cùng một bên mắt bị hỏng.

2sao.vn | Photobook

Wowy Thúy Vinh Mạc Văn Khoa Hứa Vĩ Văn thành lộc Công Lý