Nhạc Việt có 4 mỹ nam tên Trường: Người sống đời hạnh phúc, người cạo đầu vào chùa

Lam Trường, Đan Trường, Đoan Trường và Vân Trường được xem là "Tứ đại thiên vương" của làng nhạc những năm 1998-2000. Sau 20 năm, cuộc sống của mỗi người đã có nhiều thay đổi.

Giáng Sinh năm 1998, Công ty giải trí Phước Sang tổ chức show ca nhạc mang tên "Hoài cảm những vì sao mơ ước" để giới thiệu 4 gương mặt ca sĩ trẻ Lam Trường, Đoan Trường, Vân Trường và Đan Trường tại Nhà hát Hòa Bình.

Đây cũng là lần đầu tiên các ca sĩ tên Trường cùng đứng chung trên một sân khấu với các ca khúc "đo ni đóng giày" cho từng giọng ca. Từ đó, báo chí ưu ái gọi họ là "Tứ đại thiên vương" làng giải trí Việt.

Nhạc Việt có 4 mỹ nam tên Trường: Người sống đời hạnh phúc, người cạo đầu vào chùa-1

20 năm trôi qua, 4 "mỹ nam" tên Trường đã có những thay đổi đáng kể trong sự nghiệp và cuộc sống. 

Lam Trường - Cuộc sống viên mãn bên vợ đẹp con ngoan

Ngay khi xuất hiện và nổi tiếng, Lam Trường chính là hình mẫu thần tượng âm nhạc của giới trẻ lúc bấy giờ. Hát thuần pop, điển trai, lãng tử, nói năng nhẹ nhàng lịch thiệp, "anh Hai" khiến bao cô gái say mê. 

Không chỉ hát, Lam Trường còn tham gia đóng phim và làm huấn luyện viên ở 2 cuộc thi The Voice The Voice Kids.

Nhạc Việt có 4 mỹ nam tên Trường: Người sống đời hạnh phúc, người cạo đầu vào chùa-2

Đến hiện tại giọng ca Tình thôi xót xa vẫn đi biểu diễn đều đặn trong và ngoài nước. Mới đây anh làm dự án âm nhạc Lam Trường 9 PM Live với 2 mùa phát sóng trên kênh Youtube cá nhân.

Đây là show âm nhạc để các fan từng gắn bó với anh có dịp quay về lại thời thanh xuân thông qua những ca khúc quen thuộc nhưng được khoác lên chiếc áo mới, đồng thời cũng hi vọng thế hệ khán giả trẻ ngày nay có cơ hội hiểu thêm về một trong những giọng ca hàng đầu Việt Nam.

Nhạc Việt có 4 mỹ nam tên Trường: Người sống đời hạnh phúc, người cạo đầu vào chùa-3
Lam Trường đàn em Noo Phước Thịnh trong dự án "Lam Trường 9 PM Live"

Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, Lam Trường kết hôn lần 2 vào năm 2014 với cô gái 9X - Yến Phương. Sau 3 năm kết hôn, Lam Trường - Yến Phương đón con gái đầu lòng.

Hiện vợ chồng Lam Trường đã trở về Việt Nam sinh sống. Từng vướng nghi vấn rạn nứt nhưng cả hai đã lên tiếng chia sẻ rõ ràng, và khẳng định hôn nhân vẫn đang hạnh phúc. 

Nhạc Việt có 4 mỹ nam tên Trường: Người sống đời hạnh phúc, người cạo đầu vào chùa-4

Dù đã gần 50 nhưng Lam Trường cho tới nay vẫn giữ được nét trẻ trung, phong độ như tuổi đôi mươi. Đặc biệt anh còn "miễn nhiễm" với các scandal nên ngày càng ghi điểm trong lòng những người yêu mến anh xưa nay.

Đan Trường - Người đàn ông không tuổi

Năm 1997, Đan Trường bước chân vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp với ca khúc nhạc Hoa Kiếp ve sầu. Với ngoại hình bắt mắt, có ekip chuyên nghiệp và đường hướng rõ ràng, nam ca sĩ cũng sớm có được sự thành công và lực lượng khán giả hùng hậu được quản lý bài bản nhất thời bấy giờ.

Cho tới bây giờ, Đan Trường là ca sĩ dẫn đầu về kỷ lục thực hiện được nhiều liveshow hoành tráng nhất và phát hành nhiều album - MV nhất. "Anh Bo" cũng có khả năng hát đa dạng từ nhạc nhẹ, nhạc trẻ, nhạc cách mạng cho đến sử thi và dân ca. 

Nhạc Việt có 4 mỹ nam tên Trường: Người sống đời hạnh phúc, người cạo đầu vào chùa-5
Kiểu tóc của nam ca sĩ là một trào lưu thời bấy giờ. Biết bao nhiêu nam thanh niên ra hàng tóc dõng dạc hô to "cắt giống Đan Trường".

Kết hôn năm 2013 với nữ doanh nhân Thủy Tiên, Đan Trường và vợ từng đối diện với không ít khó khăn, sóng gió. Đến tháng 9/2016, cả hai đón con trai đầu lòng tên Mathis Thiên Từ. Sau 6 năm bên nhau, giờ đây họ là gia đình nghệ sĩ được nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Nhạc Việt có 4 mỹ nam tên Trường: Người sống đời hạnh phúc, người cạo đầu vào chùa-6
Gia đình hạnh phúc của Đan Trường

Ở tuổi 44, giọng ca Tình khúc vàng vẫn sở hữu gương mặt trẻ trung. Vẻ điển trai bất chấp tuổi tác của Đan Trường khiến cư dân mạng ngưỡng mộ. Ngoài gương mặt trẻ mãi không già, Đan Trường còn sở hữu thân hình săn chắc. Ông bố một con rất chăm chỉ tập gym để có được body 6 múi.

Nhạc Việt có 4 mỹ nam tên Trường: Người sống đời hạnh phúc, người cạo đầu vào chùa-7
Đan Trường thường xuyên khoe cơ bắp khiến dân tình "ghen tị".
Nhạc Việt có 4 mỹ nam tên Trường: Người sống đời hạnh phúc, người cạo đầu vào chùa-8
Nhìn gương mặt này không ai tin Đan Trường đã là U50.
Nhạc Việt có 4 mỹ nam tên Trường: Người sống đời hạnh phúc, người cạo đầu vào chùa-9
Riêng Thiên Từ thậm chí còn tự kiếm được khoảng 20 triệu đồng mỗi tháng trên kênh Youtube cá nhân bằng những video được bố mẹ quay và đăng tải về cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra Đan Trường còn có hẳn một công ty riêng chuyên bán những sản phẩm như quần áo, giày dép và nước hoa. 
Nhạc Việt có 4 mỹ nam tên Trường: Người sống đời hạnh phúc, người cạo đầu vào chùa-10
Căn biệt thự như khách sạn 5 sao của vợ chồng Đan Trường tại Mỹ.

Đoan Trường - Ở nhà 2.000 cây vàng, đi du lịch để hưởng thụ và khám phá

Đoan Trường tự nhận mình là một "ca lạ" của showbiz Việt. Được sự giúp đỡ của nhạc sĩ Tuấn Khanh, anh phát hành nhiều album, có tên trên các băng rôn ở các sân khấu lớn nhỏ của Sài Gòn. Tên tuổi của giọng ca Đơn côi ở Sài Gòn cuối thập niên 90 đầu những năm 2000 không hề nhỏ. 

Nhưng ca hát chỉ là nghề tay trái vì nam ca sĩ vẫn theo đuổi công việc của một thạc sĩ hóa. Công việc ở các tập đoàn nước ngoài không cho phép anh nhận lời lưu diễn tỉnh. Ban ngày anh vẫn đi làm, tối mới tham gia ca hát. 

Chính vì hài lòng với điều đó nên Đoan Trường chỉ phát hành 4 album và không bị áp lực bởi hào quang của showbiz. 

Nhạc Việt có 4 mỹ nam tên Trường: Người sống đời hạnh phúc, người cạo đầu vào chùa-11
Lam Trường và Đoan Trường thời mới nổi.

Nam ca sĩ từng gây sốc khi chia sẻ nhà đang ở có giá trị 2.000 cây vàng, tương đương hơn 70 tỷ đồng. Anh cho biết đi hát 3 năm đã xây được nhà vì mỗi đêm chạy show 7 phòng trà, cát xê lên đến 2 triệu, mà giá tô phở khi đó chỉ có 8-10 nghìn. 

Ngoài tiền ca hát, anh còn có thu nhập công việc chính từ các tập đoàn nước ngoài với mức lương gần 60 triệu đồng/tháng. Nhờ thế anh dành dụm được và quyết định xây nhà để ở cùng mẹ và em gái. Ngôi nhà được định giá cao như vậy nhờ vị trí đắc địa nằm trên con đường huyết mạch ở trung tâm Sài Gòn.

Nhạc Việt có 4 mỹ nam tên Trường: Người sống đời hạnh phúc, người cạo đầu vào chùa-12

Nam ca sĩ đang có cuộc sống viên mãn, thỉnh thoảng đi hát cho vui, không phải lo nghĩ về chuyện tiền bạc. Với số tiền kiếm được khi cho thuê 3 tầng dưới, Đoan Trường có thời gian rảnh rỗi đi du lịch. Anh đã đi 50 nước trên thế giới với cả trăm thành phố lớn, nhỏ.

Nhạc Việt có 4 mỹ nam tên Trường: Người sống đời hạnh phúc, người cạo đầu vào chùa-13
Nam ca sĩ luôn "mạnh tay" cho sở thích đi du lịch.
Nhạc Việt có 4 mỹ nam tên Trường: Người sống đời hạnh phúc, người cạo đầu vào chùa-14
Sau 2 lần hôn nhân đổ vỡ, Đoan Trường nhận con trai của Phi Thanh Vân làm con nuôi. 

Vân Trường - Từng cạo đầu vào chùa nghỉ ngơi

Vân Trường là một trường hợp đặc biệt của showbiz Việt khi chỉ với một ca khúc duy nhất Chân tình đã "một bước thành sao". Khắp mọi nơi đi đâu cũng nghe ca khúc này, Vân Trường đột nhiên hot đình đám, trúng show liên tục. Nhưng anh đã không thể tận dụng được cơ may này.

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Vân Trường bất ngờ từ giã showbiz. Có thông tin anh bị stress nặng do công việc và chuyện gia đình nên đã vào chùa… cạo đầu, nghỉ ngơi và nghiên cứu kinh kệ. 

Nhạc Việt có 4 mỹ nam tên Trường: Người sống đời hạnh phúc, người cạo đầu vào chùa-15

Sau đó nam ca sĩ lui về ở ẩn và sang Mỹ định cư, thông tin của anh cũng không được cập nhật. Mãi đến năm 2019, những hình ảnh hiếm hoi của Vân Trường mới được Vũ Hà Tiết lộ. 

Vũ Hà cho biết Vân Trường nay đã chuyển sang nghề tạo mẫu tóc. Nam ca sĩ bày tỏ sự cảm thông vì dù còn đam mê nhưng vì ở nước ngoài, các show diễn thưa thớt nên bạn mình phải làm nghề khác mưu sinh.

Nhạc Việt có 4 mỹ nam tên Trường: Người sống đời hạnh phúc, người cạo đầu vào chùa-16Nhạc Việt có 4 mỹ nam tên Trường: Người sống đời hạnh phúc, người cạo đầu vào chùa-17
Vân Trường thay đổi khá nhiều vì thời gian

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/4-my-nam-ten-truong-cua-vpop-ngay-ay-va-bay-gio-n-220138.html

Lam Trường Vpop Đan Trường

Tin tức mới nhất