Dàn sao Việt tưng bừng ăn mừng chức vô địch SEA Games của tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Bảo Thy, Đặng Thu Thảo và nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng đến đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, khi bảo vệ thành công chiếc huy chương vàng đã giành được cách đây 2 năm.

Vào lúc 19h ngày 8/12, tuyển nữ Việt Nam (đương kim vô địch) và tuyển nữ Thái Lan chính thức bước vào trận chung kết tranh Huy chương vàng môn bóng đá nữ SEA Game 30.

Đội nào chiến thắng sẽ phá vỡ thế cân bằng số lần vô địch. Thế nên trong trận đấu quyết định, các tuyển thủ Thái Lan tỏ rõ quyết tâm, nhiều lần va chạm ác ý khiến các cô gái áo đỏ bị thương.

Dàn sao Việt tưng bừng ăn mừng chức vô địch SEA Games của tuyển bóng đá nữ Việt Nam-1

Tuy nhiên với tinh thần quả cảm, các cô gái của đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc bảo vệ thành công chức vô địch SEA Games. 

Hòa chung niềm vui chiến thắng, nhiều sao Việt gửi lời chúc mừng đến học trò HLV Mai Đức Chung. 

Nghệ sĩ hài Vân Dung viết: "Hàng triệu trái tim Việt Nam vỡ òa với chiến thắng của các cô gái vàng... Việt Nam vô địch. Mai Đức Chung - chú thật tuyệt vời". 

Nam diễn viên hài Hiếu Hiền cùng chung cảm xúc: "Tự hào quá Việt Nam ơi. Chúc mừng tuyển nữ bảo vệ thành công ngôi vương, mang về huy chương vàng SEA Game 30.

Nhìn các chị chiến đấu quả cảm như những chiến binh thực thụ mà thấy thương, thấy xót. Bóng đá nữ đã chịu nhiều thiệt thòi rồi, hi vọng khán giả hãy yêu thương và quan tâm nhiều hơn vì các chị xứng đáng. Cám ơn 'bố già' HLV Mai Đức Chung đã truyền lửa, đã yêu thương các chị như con gái ruột, đã tận tâm, hết lòng vì bóng đá nữ Việt Nam".

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cũng vỡ òa với niềm vui chiến thắng: "Chúc mừng các cô gái Việt Nam đã giành được HCV SEA Game 30".

Dàn sao Việt tưng bừng ăn mừng chức vô địch SEA Games của tuyển bóng đá nữ Việt Nam-2
(Ảnh: VnExpress)

Chiến thắng của các cô gái phải đánh đổi bằng máu và nước mắt trên sân cỏ khiến nữ ca sĩ Bảo Thy và ông xã xúc động: "Lần đầu tiên xem bóng đá nữ mà thấy thương các em quá... Mình và anh xã la hét cổ vũ nhảy rầm rầm vì các em đá hấp dẫn, xuất sắc và quyết chiến với tinh thần đáng trân trọng! Vô địch rồi bà con ơi... Quẩy tung lên nào".

Với tấm Huy chương vàng vừa giành được, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã vượt lên Thái Lan về số lên ngôi vương tại kỳ đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-chuc-mung-tuyen-bong-da-nu-vo-dich-sea-games-n-204892.html

Sea Games Bảo Thy Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất