Vân Hugo đã bị hỏng một mắt và mất dần giọng nói

Sao Việt cùng các fans động viên Vân Hugo cố lên vì con....

Nhiều lời động viên hỏi thăm của mọi người đã được gửi tới Vân Hugo sau những chia sẻ về khó khăn giấu kín của mình....

Luôn xinh đẹp, tươi trẻ, rạng rỡ yêu đời mỗi khi xuất hiện trước công chúng, thế nhưng ít ai biết rằng cuộc đời Vân hugo đang phải trải qua những khó khăn vất vả mà bệnh tật mang đến sau những lời sẻ chia ở chương trình "Ghế không tựa" trên VTV 6 vừa qua. Theo đó, chị Kính Hồng đang phải đối mặt với bệnh tình như hỏng mắt và mất giọng vì dây thanh quản có vấn đề.

 

Trước tình hình sức khỏe nghiêm trọng của Thanh Vân nhiều sao Việt như Á hậu Huyền My, BTV Ngọc Trinh và cậu út của "Hôn nhân trong ngõ hẹp" - Trọng Nhân .....cùng các fans hâm mộ đã gửi lời động viên tới người bạn, thần tượng của mình. 

 

 

Á hậu Huyền My: Xem xong thật sự cảm thấy ngưỡng mộ và thương chị quá nhiều, chị Vân Thanh Nguyễn ... Ở đây, em có sự đồng cảm với chị... rất nhiều. Chẳng có ai mạnh mẽ cả, đặc biệt là phụ nữ, đâu ai hiểu họ đã phải trải qua những gì, để mạnh mẽ được như ngày hôm nay ? Tôi luôn tin rằng, những người phụ nữ mạnh mẽ, kiên cường, hẳn đã từng đổ vỡ, đã từng trải, đã có những vết thương lòng mà dù chăm sóc hay bôi thuốc đến đâu cũng không thể lành, sẽ hoá sẹo !

 

Á hậu Huyền My


"Xin lỗi, vì tôi đã từng có lỗi. Nhưng con người thì không ai hoàn hảo và ai cũng có lỗi để trưởng thành. Nhưng tôi sẽ luôn nhớ về những kỉ niệm đẹp đẽ ấy. Các bạn hãy sống trọn từng phút giây, vì chẳng ai biết ngày mai sẽ mất mát đi những điều quý giá nào ...?". Cố gắng lên chị nhé !!!

 

Là đồng nghiệp và cũng là những người bạn ngoài đời BTV Ngọc Trinh sẻ chia với Thanh Vân: Một người mình ngưỡng mộ từ cấp 2 cho đến tận bây giờ. Luôn nghị lực và nỗ lực không ngừng dù cuộc sống có khó khăn đến đâu. Luôn yêu và tự hào về chị.

 

BTV Ngọc Trinh

 

Cậu út của Hôn Nhân Trong Ngõ Hẹp - Diễn viên Trọng Nhân thì chia sẻ tâm trạng xót xa: Nghe chị nói mà nghe xót xa và thương chị quá ....

 

Diễn viên Trọng Nhân

 

Cùng nhiều những người thân và bạn bè, fans hâm mộ cũng gửi lời đến Vân Hugo: Điều gì đang xảy ra với em vậy Vân Thanh Nguyễn. Xem xong Clip thì đúng là ai cũng chết đứng như Công Tố.. Và anh cũng không ngoài cuộc. Chỉ có em là đang cố lạc quan thôi.! Cầu mong 1 điều kỳ diệu sẽ đến vs em - sẽ có 1 ai đó sẽ giúp em vượt qua những bệnh tại oái oăm này. Cố lên em, mọi người luôn bên em.!

 

Ngày nhỏ mình rất thích chương trình "Vui cùng Hugo" và đặc biệt thích các MC của chương trình, trong đó có chị Vân Thanh Nguyễn. Em cũng có dịp đi chơi cùng chị một ngày mùa đông năm 2012 khi mới về nước. Chị thân thiện, hoạt náo và rất hay cười. Em vẫn luôn theo dõi chị cùng những câu chuyện vui hàng ngày của chị và bé Bin. Luôn yêu mến bởi nghị lực single mom lạc quan mạnh mẽ của chị. Thực sự buồn khi xem được những chia sẻ này về chị. Vẫn nụ cười trên môi ko tắt, chị chẳng thể hiện ra vẻ ngoài là mình mất mát nhiều đến thế nào. Em mong chị luôn lạc quan, mạnh mẽ và tình trạng sẽ ngày càng cải thiện tốt hơn.

 

 

Mẹ em là giáo viên, phải đi dạy nói nhiều. Giọng cũng bị như vậy. Nổi hạt ở dây thanh quản. Và em thúc mẹ nên xin nghĩ hưu sớm vì sức khỏe quan trọng nhất, nhưng vì yêu nghề nên mẹ vẫn ráng. Bây giờ mẹ em đã chuyển qua ko chủ nhiệm nữa mà dạy bộ môn, để giảm đi phần nào. Em hiểu nỗi lo và nỗi buồn khi không đc thực hiện điều mà mình theo đuổi. Em thích chị từ hồi xem Nhật Ký Vàng Anh đến bây giờ. Cố lên chị nhé. Ông trời không bao giờ lấy của ai tất cả đâu. Vững tin nhé chị. Vân Thanh Nguyễn !! Thương chị.

 

Em chẳng giám tin đây là sự thật chị ạ, nghe chị nói mà em nghẹn ngào quá. Bao nhiêu người ngoài kia, tại sao lại cứ phải là chị mà không phải ai khác. Chị vừa xinh đẹp, tài năng và sống nhân hậu hà cớ gì bắt chị phải chịu đựng những điều này. Thương chị mà em quặn thắt lòng, nhớ lại 4 năm trước chị còn nghe những tâm sự của em làm em đến giờ vẫn thấy ấm lòng vô cùng. Bao năm qua nhìn những cố gắng của chị, những thành quả mà chị đạt được em cứ thấy mừng cho chị. Giờ chưa gì đã tàn nhẫn với chị như này em thấy bất công quá, không biết làm sao để chị tai qua nạn khỏi lúc này. Chị là người tốt, nhất định sẽ được đền đáp và bù đắp cho chị, phải khỏe mạnh và xinh đẹp để mọi người luôn thấy chị cười chị Vân Thanh Nguyễn nhé. Chị phải cố gắng vì Bin nữa chị nha, thương chị nhiều lắm.

 


Thương bà chị Vân Thanh Nguyễn của tôi quá, ở ngoài vui vẻ, cà tưng vậy mà ai ngờ đủ thứ chuyện không may lại vây lấy chị. Hy vọng những điều tốt đẹp , may mắn nhất sẽ đến với chị . Luôn vui vẻ chị nhé, phép màu luôn tồn tại đối với những người không ngừng cố gắng.

 


Em thấy chị gầy hơn khi lên hình. Mặc dù chị vẫn đẹp như 1 bông hoa thì cuộc đời bệnh tật lại ùa đến với chị... phận đàn bà hồng nhan bạc phận. Bệnh có thể đến với bất kỳ ai. Chị hãy vui vẻ bên con chị vs già đình bạn bè chị nhé..Thương chị nhiều lắm... thật sự em rơi nước mắt khi nghe chị tâm sự trên talk show Ghế Không Tựa. Chúc chị mau khoẻ mạnh... để còn nuôi bé nữa.

 


Hôm nay được nghe nhiều người nói về chị quá, cho đến giờ xem chương trình Ghế không tựa, em vẫn không muốn tin. Ngày ngày xem ảnh của chị, vẫn ao ước có được nghị lực và sự mạnh mẽ của người con gái ấy. Vẫn luôn giữ trong mình hình ảnh một chị Vân tươi cười hoà nhã, luôn yêu thương mọi người. Thương chị. Nhớ Bà Đầm với món cơm gà ngon tuyệt. Nhớ cốc trà Hugo ấm nóng tình người. Mong chị cố gắng vượt qua mọi gian khó, mọi người luôn ủng hộ chị.

 


Trước khi quen biết và làm việc chung, tôi chỉ biết cô ấy nổi tiếng và có lối sống khá sôi nổi. Khi làm việc cùng, tôi thấy cô ấy nghiêm túc trong công việc và rất hoà đồng. Chơi cùng nhau rồi, tôi thấy Vân là một người hiểu biết và rất biết cư xử, khéo léo và giỏi cân bằng cuộc sống. Có lẽ tất cả những điều đó đã giúp Vân luôn tươi tắn. Chưa bao giờ thấy cô nàng than thở hay kêu ca. Lúc nào cũng cừoi và cười rất tươi. Đi ăn với nhau, dù giữa bữa phải nốc cả đống thuốc từ giảm đau cho đến kháng sinh. Thì sau bữa ăn cô nàng lại lao vào việc... Lúc đặt mua thuốc cho bà để chữa vấn đề về họng, tôi nghĩ mình có thể sống chung với nó được. Nhưng với đôi mắt, đúng là tôi chẳng thể nghĩ bà có vấn đề về mắt. Tự dưng cứ nghĩ đến gương mặt bà cười, mắt bà cũng cười. Lại thấy chúng tôi thật kém cỏi. Và thấy bà quả là cực kỳ mạnh mẽ Vân ạ. Dù thế nào cũng tin rằng bà sẽ làm thật tốt, tất cả mọi thứ!!!!

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Vân Hugo bị hỏng mắt Vân Hugo mất giọng Thanh Vân hugo Vân hugo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vân Hugo đã bị hỏng một mắt và mất dần giọng nói