Sao Việt đầu tư trang phục lên phim: Người tiền tỉ, người mua đồ chợ

Ngoài chú trọng vào yếu tố diễn xuất, trang phục cũng là điểm mà các diễn viên hết sức đầu tư cho vai diễn của mình.

Nhiều người vẫn tưởng rằng nhiệm vụ của các diễn viên chỉ là mang người không đến phim trường còn trang phục đã có tổ phục trang lo. Tuy nhiên, điều này không còn đúng với các bộ phim ở thời điểm hiện tại. 

Tổ phục trang của các đoàn làm phim có nhiệm vụ lưu giữ, bảo quản số lượng trang phục quần áo khổng lồ cho những nhân vật chính. Trong đó, có không ít bộ là trang phục tài trợ rất đắt tiền, một số món còn là hàng hiệu xa xỉ, đủ thấy công việc vất vả thế nào.

Bên cạnh đó, tổ phục trang còn có vai trò ghi chép từng phân đoạn nhân vật sẽ mặc trang phục nào, chỉ trong một vài hoàn cảnh họ mới tham gia vào việc phối đồ để quần áo tránh bị trùng lặp. Việc diện trang phục như thế nào, vì vậy là do tư duy, gu thẩm mỹ của mỗi diễn viên.

Đó cũng là lý do mà nhiều bộ phim nhận về những phản ứng khen chê trái chiều dù các diễn viên đầu tư không nhỏ cho vai diễn.

NHÓM ĐẦU TƯ NHIỀU TIỀN

Sao Việt đầu tư trang phục lên phim: Người tiền tỉ, người mua đồ chợ-1
Phương Oanh là một trong số những diễn viên quen mặt với khung phim giờ vàng của VTV nhưng khán giả vẫn chưa chán cô nữ diễn viên sinh năm 1989 nhờ những màn hóa thân vào nhân vật quá xuất sắc. Cô từng khiến khán giả vô cùng bất ngờ, khi chia sẻ rằng đã bỏ ra 1 tỷ đồng để đầu tư trang phục cho nhân vật tiểu thư nhà giàu Thiên Trang trong "Lựa Chọn Số Phận".

Sao Việt đầu tư trang phục lên phim: Người tiền tỉ, người mua đồ chợ-2
Không chỉ tự sắm quần áo, Phương Oanh còn chăm chút thêm cả phụ kiện như giày, túi xách, trang sức… Mỗi lần đi quay, Phương Oanh còn mang theo hẳn 3 vali trang phục để thay dần.

Sao Việt đầu tư trang phục lên phim: Người tiền tỉ, người mua đồ chợ-3
Quách Thu Phương chỉ đóng vai phụ là bà mẹ chồng đồng bóng nhưng trước khi phim bấm máy, nữ diễn viên phải chuẩn bị số lượng trang phục xấp xỉ cả trăm bộ. Trong quá trình quay, nếu trang phục không phù hợp, cô lại liên hệ với các nhãn hàng để tìm phương án thay thế, hoặc bổ sung luôn từ quần áo cá nhân. Ngoài quần áo, cô để ra một phần cát-xê để mua phụ kiện như túi xách, giày dép cho phù hợp từng hoàn cảnh. Đây là một khoản đáng để đầu tư, vì vậy cũng tốn khoản chi phí không nhỏ.

Sao Việt đầu tư trang phục lên phim: Người tiền tỉ, người mua đồ chợ-4
Trong khi nhiều đồng nghiệp bị chê bai khoản ăn mặc thì Khả Ngân và tạo hình trong bộ phim "11 tháng 5 ngày" lại trở thành điểm sáng và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Sao Việt đầu tư trang phục lên phim: Người tiền tỉ, người mua đồ chợ-5
Nhân vật Nhi được đánh giá là có style ăn mặc thời thượng, sang chảnh chẳng kém những bộ phim Hàn Quốc. 

Sao Việt đầu tư trang phục lên phim: Người tiền tỉ, người mua đồ chợ-6
Khi tham gia vào bộ phim "Tình Yêu Và Tham Vọng", Lã Thanh Huyền đã mua hẳn 5 vali quần áo để chuẩn bị cho vai diễn này.

Sao Việt đầu tư trang phục lên phim: Người tiền tỉ, người mua đồ chợ-7
Trong phim, cô vào vai Tuệ Lâm – một tiểu thư giàu có kiêm Phó tổng giám đốc của công ty lớn. Do vậy có thể thấy nhân vật này luôn xuất hiện với hình ảnh sang trọng với toàn quần áo, phụ kiện đắt tiền từ các thương hiệu nổi tiếng.

Sao Việt đầu tư trang phục lên phim: Người tiền tỉ, người mua đồ chợ-8
Là người đẹp chuyên trị các vai diễn lẳng lơ, Quỳnh Nga cũng từng thú nhận mình đầu tư rất nhiều cho trang phục. Thậm chí ở 1 số bộ phim, tiền cát xê của cô đóng phim còn chẳng là gì so với tiền đầu tư hàng hiệu, váy áo cho nhân vật.

Sao Việt đầu tư trang phục lên phim: Người tiền tỉ, người mua đồ chợ-9
Cô phải sắm loạt đầm hở hang và đồ ngủ đắt tiền theo style cực kỳ "khiêu khích".

NHÓM ĐẦU TƯ ÍT TIỀN

Sao Việt đầu tư trang phục lên phim: Người tiền tỉ, người mua đồ chợ-10
Vẫn là Phương Oanh nhưng đến vai cô thợ điện Phương Nam trong "Hương Vị Tình Thân", Phương Oanh lại sắm lố áo gilet đủ màu ở chợ.

Sao Việt đầu tư trang phục lên phim: Người tiền tỉ, người mua đồ chợ-11
Mạnh Trường có lẽ là người chuẩn bị đồ cho vai "Shark" Long (Hương Vị Tình Thân) nhàn nhất.

Sao Việt đầu tư trang phục lên phim: Người tiền tỉ, người mua đồ chợ-12
Các thánh soi phát hiện Mạnh Trường tủ đồ thường ngày có gì là nhân vật trong phim mặc luôn bộ đấy chứ không phải mua sắm mới nhiều.

Sao Việt đầu tư trang phục lên phim: Người tiền tỉ, người mua đồ chợ-13
Diễn viên đóng vai nhỏ xíu là ô-sin trong Hương Vị Tình Thân cũng có cách lên đồ cực kỳ thú vị. 

Sao Việt đầu tư trang phục lên phim: Người tiền tỉ, người mua đồ chợ-14
Minh Cúc tiết lộ, ngoài đồ của bố, cô đã phải đi sắm nguyên một lô hàng si-đa (hàng thùng) với 11 chiếc áo và 9 chiếc quần màu sắc sặc sỡ để cho nhân vật ô-sin của mình "ăn diện" hết cỡ. Vậy mà tổng cộng lại cũng khoảng 800k.

Sao Việt đầu tư trang phục lên phim: Người tiền tỉ, người mua đồ chợ-15
Bảo Thanh trong Về Nhà Đi Con sắm liền tay hàng lố đồ bộ họa tiết "kute phô mai que" với giá khá mềm.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-viet-dau-tu-trang-phuc-len-phim-nguoi-tien-ti-nguoi-di-muon-hoac-mua-do-cho-theo-lo-n-282814.html

Quách Thu Phương Phương Oanh Lã Thanh Huyền Khả Ngân Mạnh Trường Quỳnh Nga

Tin tức mới nhất