Những mỹ nhân Việt đạt giải 'GƯƠNG MẶT LẠ LẪM NHẤT NĂM 2018' vì nghi án thẩm mỹ

Minh Hằng, Hà Lade, Thu Thủy... vốn đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp nhưng lại thích can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ khiến cho gương mặt ngày càng đơ cứng, biểu cảm trăm kiểu như một.

 

Những mỹ nhân Việt đạt giải GƯƠNG MẶT LẠ LẪM NHẤT NĂM 2018 vì nghi án thẩm mỹ-1
Dự đám cưới ca sĩ Ưng Hoàng Phúc -  Kim Cương, Thu Thủy khiến quan khách bất ngờ trước gương mặt ngày càng đơ như tượng. Nhìn phần cằm nhọn hoắt, mũi thẳng tắp chẳng ăn nhập với tổng thể gương mặt, người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối cho dung nhan Thu Thủy. 

Những mỹ nhân Việt đạt giải GƯƠNG MẶT LẠ LẪM NHẤT NĂM 2018 vì nghi án thẩm mỹ-2
Hòa Minzy gây sốt dư luận những ngày qua bởi ảnh chia sẻ trên trang cá nhân. Đáng chú ý, gương mặt của nữ ca sĩ bị đánh giá là gầy gò, khác lạ bất thường. Với dung nhan "lệch tông" so với quá khứ, giọng ca gốc Bắc Ninh khiến nhiều người nhận không ra và lập tức vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Ngay sau đó, Hòa Minzy bác bỏ tin đồn dao kéo bằng clip nhéo mặt, véo mũi. Cô cho rằng hình ảnh khác lạ của mình là do các phần mềm chụp hình.

Những mỹ nhân Việt đạt giải GƯƠNG MẶT LẠ LẪM NHẤT NĂM 2018 vì nghi án thẩm mỹ-3
Bức hình mới đây nhất của Minh Hà cũng khiến khán giả giật mình không nhận ra nổi MC chương trình Cà phê sáng với VTV3. Vì chiếc cằm nhọn dài, mặt sưng tấy, nữ diễn viên "Lập trình cho trái tim" bị nhận xét là như chị em thất lạc với Kỳ Duyên.

Những mỹ nhân Việt đạt giải GƯƠNG MẶT LẠ LẪM NHẤT NĂM 2018 vì nghi án thẩm mỹ-4
Năm 2018 là một năm "sóng gió" với Minh Hằng khi gần như mọi phương tiện truyền thông đều "mổ xẻ" nhan sắc của cô. Đã hơn nửa năm trôi qua, chiếc cằm như muốn xuyên thủng vạn vật của nữ ca sĩ vẫn một mực phản chủ.

Những mỹ nhân Việt đạt giải GƯƠNG MẶT LẠ LẪM NHẤT NĂM 2018 vì nghi án thẩm mỹ-5
Đây là bức ảnh trong hậu trường của Minh Hằng được cư dân mạng truyền tay nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Giọng ca "Một vòng trái đất" như biến thành một người khác với gương mặt vô hồn. Minh Hằng giống ca sĩ Thu Thủy như hai giọt nước khi cùng chọn layout trang điểm kiểu Thái Lan.

Những mỹ nhân Việt đạt giải GƯƠNG MẶT LẠ LẪM NHẤT NĂM 2018 vì nghi án thẩm mỹ-6
Những hình ảnh mới nhất của Hà Lade sau khi phẫu thuật thẩm mỹ khiến mẹ đẻ cũng không nhận ra. Không giống các mỹ nhân khác, người đẹp công khai sang Hàn "đập lại mặt tiền" với mức giá 12000 USD.

Những mỹ nhân Việt đạt giải GƯƠNG MẶT LẠ LẪM NHẤT NĂM 2018 vì nghi án thẩm mỹ-7
  Trong một buổi trò chuyện với báo điện tử Vietnamnet.vn, Phương Oanh "Quỳnh búp bê" xuất hiện với gương mặt sưng phù khác lạ. Không né tránh việc vừa can thiệp dao kéo trên khuôn mặt trong chuyến sang Hàn Quốc gần đây, Phương Oanh tiết lộ mình đã cắt mí, sửa mũi và làm mặt V-line.

Những mỹ nhân Việt đạt giải GƯƠNG MẶT LẠ LẪM NHẤT NĂM 2018 vì nghi án thẩm mỹ-8
Bảo Thy cũng là một trong những sao Việt thường xuyên phải đối diện với nghi án phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1988 một mực phủ nhận mặc cho cư dân mạng liên tục chỉ ra điểm khác biệt khi so sánh hình ảnh xưa và nay. Nhưng quả thực khi nhìn gương mặt lạ lẫm này, thật khó để nói rằng Bảo Thy không can thiệp dao kéo.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-viet-guong-mat-la-nhat-2018-vi-phau-thuat-tham-my-n-172435.html

Thu Thủy Hòa Minzy Phẫu thuật thẩm mỹ Minh Hằng

Tin tức mới nhất