Sao Việt hội tụ tại bán kết Gương mặt SKĐA triển vọng

(2Sao) - Hàng loạt sao Việt xúng xính đến dự đêm bán kết cuộc thi Gương mặt sân khấu- Điện ảnh triển vọng 2016 để chọn ra 25/40 thí sinh bước tiếp vào vòng chung kết.

Hoa khôi Emily Hồng Nhung cùng diễn viên Minh Anh tại sự kiện

Gương mặt sân khấu- Điện ảnh triển vọng là cuộc thi được tổ chức định kì hàng năm. Cuộc thi được Sở Văn hóa TP. HCM cấp phép độc quyền cho công ty Siêu Nhân Việt. Sau 15 năm tổ chức thành, cuộc thi đã phát hiện và đạo tạo ra những Ngôi sao điện ảnh, diễn viên kịch  nổi tiếng tại Việt Nam như: Diễn viên Quyền Linh, Minh Luân, Lý Nhã Kỳ, Phi Ngọc Ánh, Âu Thành Cát, Hoa hậu điện ảnh Thanh Mai...

Năm nay “Gương măt sân khấu - Điện ảnh triển vọng 2016”  được tổ chức quy mô hơn với sự phối hợp giữa công ty Siêu Nhân Việt và Ấn phẩm New Lifestyle (Phong cách sống mới).

Tại vòng Bán kết, 40 thí sinh đã trải qua 02 phần thi bắt buộc: Màn chào đầu bằng trang phục áo dài truyền thống và thi tiểu phẩm tự chọn. 40 thí sinh đã xuất sắc vượt qua phần trình diễn của mình. Ở phần thi tiểu phẩm, không ít thí sinh đã làm BGK bất ngờ vì khả năng diễn xuất chuyên nghiệp chạm đến trái tim người xem. 

 Á khôi Mai Diệu Linh sang trọng trong vai trò giám khảo của cuộc thi.

Á hậu Ruby Anh Phạm cùng đạo diễn Thanh Quỳnh

 
Gần 40 thí sinh cuộc thi Gương mặt sân khấu- điện ảnh triển vọng 2016.

 Á vương bác sỹ Ký Quốc Đạt, cùng Mai Diệu Linh, Ruby Anh phạm trên ghế giám khảo.

So với chất lượng thí sinh các mùa giải trước, thí sinh “Gương mặt sân khấu- điện ảnh triển vọng 2016” có phần trội hơn, đặc biệt về vóc dáng. Cuộc thi năm nay cũng nhận được sự quan tâm và đồng hành rất nhiệt tình của thành phần BGK là những diễn viên, người mẫu thành danh từ cuộc thi. Cuộc thi được cố vấn sắc đẹp bởi Jollie D Spa.   

Doãn Phong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao