Subeo hạnh phúc trong vòng tay Kim Lý - Hồ Ngọc Hà

Tin sao Việt ngày 1/1/2022: Khoảnh khắc Subeo vui vẻ bên mẹ đẻ và bố dượng trong kỳ nghỉ dưỡng thu hút sự chú ý.

Mở đầu tin sao Việt là khoảnh khắc Subeo tận hưởng kỳ nghỉ bên Hồ Ngọc Hà và Kim Lý. Giọng ca họ Hồ không quên gửi lời: "Chúc mừng năm mới 2022".

2sao.vn | Photobook

Còn Kim Lý bộc bạch: "2021 là năm tuyệt vời nhất cho đến nay, bởi bố mẹ tôi cuối cùng cũng được gặp Lisa và Leon. Tôi biết ơn gia đình, bạn bè của tôi đã làm cho cuộc sống này trở nên tuyệt vời. Tôi yêu tất cả. Chúc mừng năm mới đến tất cả các bạn. Gửi tình yêu từ tôi và gia đình".

2sao.vn | Photobook

Đăng ảnh âu yếm bà xã Hari Won, Trấn Thành bông đùa: "Làm như ngoan lắm á. Chúc mừng năm mới nha cả nhà. Em đang phải dỗ dành kẻ xạo ke".

2sao.vn | Photobook

Lam Trường gửi lời chúc tới người hâm mộ: "Một nụ cười tươi sẽ mang theo thật nhiều điều may mắn. Trường mong ước chúng ta sẽ trải qua một năm mới với nhiều niềm vui, bình an và hạnh phúc".

2sao.vn | Photobook

Khánh Đơn mới đây mở lời bàn luận vấn đề nóng mẹ kế - con chồng sau cái chết thương tâm của bé gái 8 tuổi. Lên án hành động của bố và "dì ghẻ" trong vụ đó, nam ca sĩ cũng có những trải lòng riêng về việc này. Khánh Đơn gửi lời cảm ơn vì bà xã hiện tại đã dành yêu thương cho con trai riêng của mình, đồng thời mong mọi người có cái nhìn đúng về chuyện "mẹ kế - con chồng". Cho rằng không phải người mẹ kế nào cũng ác độc, nam ca sĩ nhắn nhủ: "Đơn muốn mọi người hãy sữ dụng ngôn từ này đúng nơi đúng chỗ để tránh làm tổn thương những người đã và đang là người mẹ kế tốt".

2sao.vn | Photobook

Thu Quỳnh tự nhủ: "Giật mình không nhớ nổi 2021 mình đã làm được những gì. Chỉ nhớ bản thân đã nỗ lực và hết mình, vậy thôi là đủ, nhỉ? Tạm biệt 2021, Quỳnh bước tiếp đây. 2022 đón Quỳnh rực rỡ nhé!".

2sao.vn | Photobook

Hồng Ngọc: "Nhìn lại 2 năm vừa qua chúng ta đã trải qua quá nhiều thử thách, mất mát mệt mỏi, làm ta cảm nhận được sự yêu thương vẫn còn đâu đó, rồi lại xa rời nhau trong chớp mắt. Chính vì điều ấy làm ta phải biết trân quý những điều xung quanh ta nhiều hơn. Lạy Chúa xin gìn giữ gia đình, người thân, bạn bè và thế giới chúng con đang sống được bình an trong năm mới 2022".

2sao.vn | Photobook

Lương Mạnh Hải chào mừng năm mới theo cách đặc biệt: "Bình minh thì ở phía đông. Bình yên thì ở phía anh đây này. Anh đang cần mỗi người gửi 500k vào tài khoản để ăn Tết. Ai nhanh tay nào?".

2sao.vn | Photobook

Việt Hương hân hoan: "Đón 2022 sự thay đổi mới, hy vọng mới, sức khỏe và niềm vui, năng lượng mới. Rồi cuộc sống sẽ tươi sáng. Cuộc đời thăng trầm sóng gió sẽ cho mình nghị lực thêm, cả nhà mình cùng nhau đón xuân hy vọng nhé. Mãi đi cùng nhau cả nhà ơi. Chúc mừng năm mới 2022".

2sao.vn | Photobook

Quang Lê chào mừng năm mới 2022.

2sao.vn | Photobook

Đan Lê hạnh phúc bên ông xã Khải Anh: "Chào 2022. Năm mới may mắn, hạnh phúc nhé nhà mình!".

2sao.vn | Photobook

Ốc Thanh Vân thả dáng ở Phú Quốc, khép lại tin sao Việt.

2sao.vn | Photobook

Thu Quỳnh Hồng Ngọc Lam Trường Kim Lý Hồ Ngọc Hà Trấn Thành