Sao Việt hôm nay 21/5: Hồ Ngọc Hà nhầm lẫn thời gian gây cười

Tin sao Việt ngày 21/5: Sự nhầm lẫn về thời gian "xuyên không" trước 1 ngày của bạn gái Kim Lý khiến ai cũng bật cười.

Sao Việt hôm nay 21/5: Hồ Ngọc Hà nhầm lẫn thời gian gây cười-1Sao Việt hôm nay 21/5: Hồ Ngọc Hà nhầm lẫn thời gian gây cười-2
Mở đầu tin sao Việt là chia sẻ của Hồ Ngọc Hà. Dù hôm nay mới là thứ Bảy nhưng bạn gái Kim Lý đã hân hoan thông báo: "Sáng Chủ nhật tung tăng với anh hai và ba mẹ náo loạn khu nhà mới chịu về". Khi được nhắc nhở, Hồ Ngọc Hà "dở khóc dở cười", nhanh chóng sửa lại thành "sáng cuối tuần".

Sao Việt hôm nay 21/5: Hồ Ngọc Hà nhầm lẫn thời gian gây cười-3
Đào Bá Lộc dí dỏm nói về khoảnh khắc bên bố: "Búp bê cục súc đi diễn có ba hộ tống chở đi".

Sao Việt hôm nay 21/5: Hồ Ngọc Hà nhầm lẫn thời gian gây cười-4
Diễm Trang kể: "Hôm qua rủ chồng đến quán ốc lề đường cũng nổi tiếng và rất ngon, ăn no nê đã đời về nhà 2 vợ chồng bụng sôi ọc ạch. Mình thì bắt đầu nhức vai gáy và cổ, nước mũi bắt đầu chảy dị ứng trở lại như xưa. Đến đêm đau họng xíu, bụng khó chịu không ngủ được, thế là truy ra là do ăn ốc lề đường. Thế là mình xin chừa các quán ốc lề đường ạ, mình dứt được bệnh viêm mũi dị ứng và xoang là nhờ lối sống healthy này, hôm qua dị ứng lại là sợ tái mặt. Nên việc lắng nghe và hiểu bản thân là cực kỳ quan trọng".

Sao Việt hôm nay 21/5: Hồ Ngọc Hà nhầm lẫn thời gian gây cười-5
Hiền Thục suy tư: "Em của năm đó chính là em tuyệt vời nhất, nhưng tôi mãi của sau này mới là tôi của tuyệt vời nhất. Giữa những con người tuyệt vời của chúng ta cách nhau một tuổi trẻ, dù chạy thế nào cũng không thắng nổi thanh xuân".

Sao Việt hôm nay 21/5: Hồ Ngọc Hà nhầm lẫn thời gian gây cười-6
Hòa Minzy thông báo: "Dạo phố Hà Nội".

Sao Việt hôm nay 21/5: Hồ Ngọc Hà nhầm lẫn thời gian gây cười-7
Khánh My xinh đẹp check-in phòng tập.

Sao Việt hôm nay 21/5: Hồ Ngọc Hà nhầm lẫn thời gian gây cười-8
Ốc Thanh Vân hào hứng: "Cảm ơn vì đã có nhau trên đường đời. Chúng tôi đã gặp nhau trong yoga và hiểu rằng chỉ khi biết trân trọng thời gian và dành sự đầu tư cho những điều lành mạnh thì mới thật sự hạnh phúc! Hôm đó, chúng tôi đã đi bộ 7 - 8km trong rừng và tắm mưa. Yêu".

Sao Việt hôm nay 21/5: Hồ Ngọc Hà nhầm lẫn thời gian gây cười-9
Bà xã Tự Long tự nhủ: "Đến tầm tuổi này, đông người mình thấy vẫn rất vui, 2 người mình đã thấy đủ náo nhiệt, và ở một mình chưa từng thấy cô đơn".

Sao Việt hôm nay 21/5: Hồ Ngọc Hà nhầm lẫn thời gian gây cười-10
Ngô Thanh Vân khoe "giao diện" cá tính, khép lại tin sao Việt.

Vy Oanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-hom-nay-2152022-ho-ngoc-ha-nham-lan-thoi-gian-n-307172.html

Diễm Trang Khánh My Hòa Minzy Ốc Thanh Vân Hiền Thục Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao